วอนช่วยน้องภู ป่วยมะเร็ง ต้องควักลูกตา

แสดงความคิดเห็น

ด.ช.ปกรณัม สะลาแก้ว หรือ น้องภู อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ลูกตาข้างซ้าย

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com : แม่วอนช่วย น้องภู ลูกชายวัย 1 ขวบ ป่วยเป็นมะเร็งที่ลูกตา แพทย์ต้องควักลูกตาออกเพื่อไม่ให้เชื้อลาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.พ.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าว นางชะลอ สะลาแก้ว อายุ 46 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 652 ชุมชนหมู่บ้านเปรมปรีด์ ซอยรังสิต-นครนายก 54 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แจ้งว่า ด.ช.ปกรณัม สะลาแก้ว หรือ น้องภู ลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือน ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ลูกตาข้างซ้าย จึงอยากขอความช่วยเหลือจากทุกหน่วยงานในเรื่องการรักษา และการขอรับบริจาคลูกตาเด็ก หวังให้น้องภูกลับมามองเห็นอีกครั้ง

จากการสอบถาม นางชะลอ กล่าวว่า ทางครอบครัวเพิ่งทราบผลการตรวจจากแพทย์เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา แพทย์แจ้งว่าต้องรีบทำการผ่าตัดลูกตาของน้องออกในวันที่ 20 ก.พ. เนื่องจากเชื้อของมะเร็งลามถึง 80% ก่อนหน้านี้น้องภูเป็นเด็กร่าเริงเหมือนเด็กปกติทั่วไป ไม่ค่อยป่วยหนัก แต่มักจะเป็นโรคหอบอยู่บ่อยๆ พักหลังเริ่มมีขี้ตาเยอะ และน้ำตาไหล จึงพาไปหาหมอและรับยามารักษาที่บ้าน กระทั่งลูกสาวคนโตอายุ 22 ปี เห็นผิดปกติ จึงค้นหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตพบว่าน้องชายมีอาการคล้ายเป็นมะเร็งที่ตา จึงรีบพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1471525/วอนช่วยน้องภู-ป่วยมะเร็ง-ต้องควักลูกตา/ (ขนาดไฟล์: 0 )

news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.พ.57

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 18/02/2557 เวลา 04:05:30 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วยน้องภู ป่วยมะเร็ง ต้องควักลูกตา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ด.ช.ปกรณัม สะลาแก้ว หรือ น้องภู อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ลูกตาข้างซ้าย นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com : แม่วอนช่วย น้องภู ลูกชายวัย 1 ขวบ ป่วยเป็นมะเร็งที่ลูกตา แพทย์ต้องควักลูกตาออกเพื่อไม่ให้เชื้อลาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.พ.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าว นางชะลอ สะลาแก้ว อายุ 46 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 652 ชุมชนหมู่บ้านเปรมปรีด์ ซอยรังสิต-นครนายก 54 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แจ้งว่า ด.ช.ปกรณัม สะลาแก้ว หรือ น้องภู ลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือน ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ลูกตาข้างซ้าย จึงอยากขอความช่วยเหลือจากทุกหน่วยงานในเรื่องการรักษา และการขอรับบริจาคลูกตาเด็ก หวังให้น้องภูกลับมามองเห็นอีกครั้ง จากการสอบถาม นางชะลอ กล่าวว่า ทางครอบครัวเพิ่งทราบผลการตรวจจากแพทย์เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา แพทย์แจ้งว่าต้องรีบทำการผ่าตัดลูกตาของน้องออกในวันที่ 20 ก.พ. เนื่องจากเชื้อของมะเร็งลามถึง 80% ก่อนหน้านี้น้องภูเป็นเด็กร่าเริงเหมือนเด็กปกติทั่วไป ไม่ค่อยป่วยหนัก แต่มักจะเป็นโรคหอบอยู่บ่อยๆ พักหลังเริ่มมีขี้ตาเยอะ และน้ำตาไหล จึงพาไปหาหมอและรับยามารักษาที่บ้าน กระทั่งลูกสาวคนโตอายุ 22 ปี เห็นผิดปกติ จึงค้นหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตพบว่าน้องชายมีอาการคล้ายเป็นมะเร็งที่ตา จึงรีบพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1471525/วอนช่วยน้องภู-ป่วยมะเร็ง-ต้องควักลูกตา/ news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.พ.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...