ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์มอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติก-พิการ ที่ จ.สตูล

แสดงความคิดเห็น

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์มอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติก-พิการ ที่ จ.สตูล

สตูล - ผู้ว่าราชการ จ.สตูล เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติก และเด็กพิการทุกประเภท จำนวน 103 ทุน โดยรับประทานทุนหน้าพระรูปทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี

วันที่ 11 ก.พ. นายเหนือชาย จิระอภิรักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติก และเด็กพิการทุกประเภท ณ ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศการท่องเที่ยว ต.พิมาน อ.เมือ จ.สตูล โดยผู้รับประทานทุนเข้ารับทุนหน้าพระรูปทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จำนวน103ทุน

สำหรับมูลนิธิคุณพุ่ม ได้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อระลึกถึงคุณพุ่ม และมีความประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่เป็นออทิสติก และเป็นอนุสรณ์ให้คุณพุ่ม ด้วยพระอัจฉริยภาพจากการทรงงานพัฒนาสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของพสกนิกรไทย ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท ควบคู่ไปกับพระปรีชาสามารถ และความเข้าใจในฐานะพระมารดาที่ดูแลเอาใจใส่พัฒนาการการเรียนรู้ของพระโอรสอย่างใกล้ชิด

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ผู้ประทานกำเนิดมูลนิธิคุณพุ่ม ทรงเล็งเห็นว่าบุคคลที่มีความบกพร่องในการเรียนรู้ บุคคลออทิสติกยังไม่ได้รับโอกาสในด้านต่างๆ อย่างทั่วถึง และเท่าเทียม อีกทั้งยังทรงห่วงใยเด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส และยากไร้ทางสังคม จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประทานทุนทรัพย์ส่วนพระองค์เป็นเงินทุนแรกเริ่มสำหรับจดทะเบียนก่อตั้ง มูลนิธิคุณพุ่ม เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงคุณพุ่ม โดยทรงดำรงตำแหน่งองค์ประธานกรรมการมูลนิธิ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2548

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000016656 (ขนาดไฟล์: 185)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.พ.57

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 12/02/2557 เวลา 03:51:35 ดูภาพสไลด์โชว์ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์มอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติก-พิการ ที่ จ.สตูล

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์มอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติก-พิการ ที่ จ.สตูล สตูล - ผู้ว่าราชการ จ.สตูล เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติก และเด็กพิการทุกประเภท จำนวน 103 ทุน โดยรับประทานทุนหน้าพระรูปทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี วันที่ 11 ก.พ. นายเหนือชาย จิระอภิรักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติก และเด็กพิการทุกประเภท ณ ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศการท่องเที่ยว ต.พิมาน อ.เมือ จ.สตูล โดยผู้รับประทานทุนเข้ารับทุนหน้าพระรูปทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จำนวน103ทุน สำหรับมูลนิธิคุณพุ่ม ได้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อระลึกถึงคุณพุ่ม และมีความประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่เป็นออทิสติก และเป็นอนุสรณ์ให้คุณพุ่ม ด้วยพระอัจฉริยภาพจากการทรงงานพัฒนาสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของพสกนิกรไทย ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท ควบคู่ไปกับพระปรีชาสามารถ และความเข้าใจในฐานะพระมารดาที่ดูแลเอาใจใส่พัฒนาการการเรียนรู้ของพระโอรสอย่างใกล้ชิด ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ผู้ประทานกำเนิดมูลนิธิคุณพุ่ม ทรงเล็งเห็นว่าบุคคลที่มีความบกพร่องในการเรียนรู้ บุคคลออทิสติกยังไม่ได้รับโอกาสในด้านต่างๆ อย่างทั่วถึง และเท่าเทียม อีกทั้งยังทรงห่วงใยเด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส และยากไร้ทางสังคม จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประทานทุนทรัพย์ส่วนพระองค์เป็นเงินทุนแรกเริ่มสำหรับจดทะเบียนก่อตั้ง มูลนิธิคุณพุ่ม เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงคุณพุ่ม โดยทรงดำรงตำแหน่งองค์ประธานกรรมการมูลนิธิ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2548 ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000016656 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.พ.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...