หนุ่มพิการคว้ามีด แทงเพื่อนข้างห้องดับ ฉุนดูหนังเสียงดัง

หนุ่มพิการคว้ามีด แทงเพื่อนข้างห้องดับ ฉุนดูหนังเสียงดัง

เมื่อ เวลา 22.00 น.วันที่ 31 ม.ค.57 พ.ต.ท.ชวลิตร แสงพงษ์พิทยา สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายภายในบ้านเลขที่ 26/8 ซอย8/15 หมู่ที่ 8 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อาสาสมัครร่วมกตัญญู และสมาชิกเหยี่ยวเวหาเขต จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นอยู่บริเวณกลางซอย ด้านหลังบ้านปลูกเป็นเพลิงพักคนงานจำนวน 4 ห้อง พบเพียงกองเลือดจำนวนมากตกที่บริเวณหน้าห้องพักด้านท้ายติดริมป่า ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยบนรถกู้ชีพของ อบต.คลองสาม พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณใต้ชายโครงซ้ายบาดแผลกว้างประมาณ 2 นิ้ว เป็นเหตุให้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมานายกิตติธัช ไชยรัตน์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1หมู่ที่ 11 ต.หนองแวง อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร

สอบสวน นายรุ่งตะวัน พานทอง อายุ 20 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านให้การว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นลูกน้องของบิดาที่รับเหมาต่อเติมบ้าน ผู้ก่อเหตุคือนายคารม หรือกบ วงศ์สาลี อายุ 38 ปี ได้ลุกขึ้นมาจากห้องพัก เพื่อต่อว่าผู้ตายที่เปิดภาพยนตร์เสียงดังจนนอนไม่ได้ จากนั้นจึงเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง ผู้ก่อเหตุจึงใช้มีดแทงผู้ตายจำนวน 1 ครั้ง ตนเองจึงเข้าห้ามปรามก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหนีไป ส่วนตนจึงประสานรถกู้ชีพ อบต.คลองสาม เพื่อมารับคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตขณะนำตัวขึ้นรถจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน พ.ต.ท.ชวลิตร แสงพงษ์พิทยา สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ประสานฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุแล้วซึ่งคาดว่ายังหลบ ซ่อนตัวในละแวกใกล้เคียงเพราะผู้ก่อเหตุใส่ขาปลอม 1 ข้าง ลักษณะเดินกะเผลก เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครร่วมกตัญญนำ ส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณ https://www.thairath.co.th/content/region/400355

( ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ม.ค.57 )

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ม.ค.57
วันที่โพสต์: 1/02/2557 เวลา 02:31:06 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มพิการคว้ามีด แทงเพื่อนข้างห้องดับ ฉุนดูหนังเสียงดัง