นร.ตาบอดภาคเหนือออกมาลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าที่เชียงใหม่ กกต.เตรียมชุดปราบจลาจลรับมือเหตุฉุกเฉิน คาดคนใช้สิทธิ 60%

แสดงความคิดเห็น

นร.ตาบอด เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ – นักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วง หน้าที่เชียงใหม่ พร้อมกับประชาชนที่ทยอยใช้สิทธิ โดย ผอ.กกต.เชียงใหม่ ระบุการจัดการไม่มีปัญหา เตรียม ตร.ชุดควบคุมฝูงชนไว้พร้อมรับมือสถานการณ์ฉุกเฉิน ขณะเดียวกัน ปัดไม่มีชื่อ “ยิ่งลักษณ์”ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าที่เชียงใหม่

วันนี้ (26 ม.ค.) ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สถานที่ใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดของจังหวัดเชียงใหม่ มีประชาชนที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิทยอยเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่เริ่มเปิดหีบเลือกตั้ง รวมถึงเด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือด้วย ซึ่งทางโรงเรียนได้นำนักเรียนผู้พิการทางสายตาประมาณ 30 คน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด และลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าไว้มาใช้สิทธิลงคะแนน โดยมีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่คอยอำนวยความสะดวก

นร.ตาบอด เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า นายสุชาติ ใจภักดี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า บรรยากาศการเปิดใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้เป็นไปด้วยความ เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆ มีประชาชนที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิไว้ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าครั้งนี้ในส่วนของจังหวัด เชียงใหม่ที่มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิไว้ประมาณ 3.2 หมื่นคน จะมีผู้มาใช้สิทธิประมาณร้อยละ60ของผู้ที่ลงทะเบียนไว้

สำหรับข้อห่วงใยเกี่ยวกับการขัดขวางการจัดการเลือกตั้งนั้น นายสุชาติ กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้มีการจัดชุดหาข่าวลงพื้นที่ติดตามหาข่าวความเคลื่อนไหวของทั้ง กลุ่มที่สนับสนุน และไม่สนับสนุนการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง จนถึงเวลานี้ไม่พบมีการเคลื่อนไหวที่จะมีการขัดขวางการจัดการเลือกตั้งแต่ อย่างใด อย่างไรก็ตาม ได้มีการเตรียมตำรวจชุดควบคุมฝูงชน จำนวน 50 นาย มาคอยดูแลความสงบเรียบร้อยบริเวณสถานที่จัดการเลือกตั้งในวันนี้ไว้แล้ว เพื่อรับมือสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น และพร้อมที่จะมีการขอกำลังสนับสนุนเพิ่มเติ แต่ทั้งนี้มั่นใจว่าจังหวัดเชียงใหม่จะไม่เกิดปัญหาดังกล่าว

นร.ตาบอด เดินต่อแถวเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ส่วนที่มีกระแสข่าวลือว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ที่ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ได้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ที่จังหวัด เชียงใหม่นั้น จากการตรวจสอบรายชื่อที่ลงทะเบียนไว้ไม่พบว่ามีชื่อของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่อย่างใด

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000009661 (ขนาดไฟล์: 185)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ม.ค.57

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ม.ค.57
วันที่โพสต์: 27/01/2557 เวลา 04:04:25 ดูภาพสไลด์โชว์ นร.ตาบอดภาคเหนือออกมาลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าที่เชียงใหม่ กกต.เตรียมชุดปราบจลาจลรับมือเหตุฉุกเฉิน คาดคนใช้สิทธิ 60%

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นร.ตาบอด เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าศูนย์ข่าวเชียงใหม่ – นักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วง หน้าที่เชียงใหม่ พร้อมกับประชาชนที่ทยอยใช้สิทธิ โดย ผอ.กกต.เชียงใหม่ ระบุการจัดการไม่มีปัญหา เตรียม ตร.ชุดควบคุมฝูงชนไว้พร้อมรับมือสถานการณ์ฉุกเฉิน ขณะเดียวกัน ปัดไม่มีชื่อ “ยิ่งลักษณ์”ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าที่เชียงใหม่ วันนี้ (26 ม.ค.) ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สถานที่ใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดของจังหวัดเชียงใหม่ มีประชาชนที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิทยอยเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่เริ่มเปิดหีบเลือกตั้ง รวมถึงเด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือด้วย ซึ่งทางโรงเรียนได้นำนักเรียนผู้พิการทางสายตาประมาณ 30 คน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด และลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าไว้มาใช้สิทธิลงคะแนน โดยมีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่คอยอำนวยความสะดวก นร.ตาบอด เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า นายสุชาติ ใจภักดี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า บรรยากาศการเปิดใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้เป็นไปด้วยความ เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆ มีประชาชนที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิไว้ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าครั้งนี้ในส่วนของจังหวัด เชียงใหม่ที่มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิไว้ประมาณ 3.2 หมื่นคน จะมีผู้มาใช้สิทธิประมาณร้อยละ60ของผู้ที่ลงทะเบียนไว้ สำหรับข้อห่วงใยเกี่ยวกับการขัดขวางการจัดการเลือกตั้งนั้น นายสุชาติ กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้มีการจัดชุดหาข่าวลงพื้นที่ติดตามหาข่าวความเคลื่อนไหวของทั้ง กลุ่มที่สนับสนุน และไม่สนับสนุนการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง จนถึงเวลานี้ไม่พบมีการเคลื่อนไหวที่จะมีการขัดขวางการจัดการเลือกตั้งแต่ อย่างใด อย่างไรก็ตาม ได้มีการเตรียมตำรวจชุดควบคุมฝูงชน จำนวน 50 นาย มาคอยดูแลความสงบเรียบร้อยบริเวณสถานที่จัดการเลือกตั้งในวันนี้ไว้แล้ว เพื่อรับมือสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น และพร้อมที่จะมีการขอกำลังสนับสนุนเพิ่มเติ แต่ทั้งนี้มั่นใจว่าจังหวัดเชียงใหม่จะไม่เกิดปัญหาดังกล่าว นร.ตาบอด เดินต่อแถวเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ส่วนที่มีกระแสข่าวลือว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ที่ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ได้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ที่จังหวัด เชียงใหม่นั้น จากการตรวจสอบรายชื่อที่ลงทะเบียนไว้ไม่พบว่ามีชื่อของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่อย่างใด ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000009661 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ม.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...