เชียงราย 10 องศา ทำหนุ่มใหญ่ขาพิการนอนหนาวตาย

แสดงความคิดเห็น

หนุ่มใหญ่ขาพิการเมืองเชียงราย นอนหนาวตายคาบ้าน หลังคืนที่ผ่านมาอุณหภูมิลดต่ำ เหลือ 10 องศาเซลเซียส

. เมื่อ เวลา 09.00 น. วันที่ 21 ม.ค. 57 ร.ต.อ.มังกร แสนมา พงส.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย รับแจ้งว่า มีคนนอนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 156/2 ม.3 ต.เวียง อ.เชียงแสน จึงพร้อม พ.ต.อ.มานพ เสนากูล ผกก.สภ.เชียงแสน แพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงแสน และหน่วยกู้ภัยอนุภาวธรรม รุดออกไปสอบสวน ใน ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องหลังบ้านพบร่างของ นายบุญยงค์ สุขตามใจ อายุ 52 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว มีผ้าห่มปิดบริเวณหน้าท้อง ศพเริ่มแข็งตัว จากการตรวจ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการตรวจของแพทย์ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด สอบสวนญาติคนตาย ทราบว่า นายบุญยงค์ เป็นคนพิการที่ขา เดินกะเผลก และได้เข้านอนเมื่อประมาณ 21.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา จนเมื่อเช้าไม่เห็นนายบุญยงค์ออกจากห้อง ญาติได้เข้าไปดู ปรากฏว่านายบุญยงค์นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เนื่องจากอากาศหนาว เพราะคืนที่ผ่านมาอุณหภูมิลดต่ำเหลือเพียง 10 องศาเซลเซียส นายบุญยงค์นอนห่มผ้าผืนเดียว อาจทนความหนาวไม่ไหว จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ญาติไม่ติดใจสงสัยในการตายของนายบุญยงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้ญาตินำไปจัดการตาม ประเพณีต่อไป.

ขอบคุณ http://m.thairath.co.th/content/region/397750

(ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ม.ค.57)

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ม.ค.57
วันที่โพสต์: 22/01/2557 เวลา 03:54:30 ดูภาพสไลด์โชว์ เชียงราย 10 องศา ทำหนุ่มใหญ่ขาพิการนอนหนาวตาย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หนุ่มใหญ่ขาพิการเมืองเชียงราย นอนหนาวตายคาบ้าน หลังคืนที่ผ่านมาอุณหภูมิลดต่ำ เหลือ 10 องศาเซลเซียส . เมื่อ เวลา 09.00 น. วันที่ 21 ม.ค. 57 ร.ต.อ.มังกร แสนมา พงส.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย รับแจ้งว่า มีคนนอนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 156/2 ม.3 ต.เวียง อ.เชียงแสน จึงพร้อม พ.ต.อ.มานพ เสนากูล ผกก.สภ.เชียงแสน แพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงแสน และหน่วยกู้ภัยอนุภาวธรรม รุดออกไปสอบสวน ใน ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องหลังบ้านพบร่างของ นายบุญยงค์ สุขตามใจ อายุ 52 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว มีผ้าห่มปิดบริเวณหน้าท้อง ศพเริ่มแข็งตัว จากการตรวจ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการตรวจของแพทย์ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด สอบสวนญาติคนตาย ทราบว่า นายบุญยงค์ เป็นคนพิการที่ขา เดินกะเผลก และได้เข้านอนเมื่อประมาณ 21.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา จนเมื่อเช้าไม่เห็นนายบุญยงค์ออกจากห้อง ญาติได้เข้าไปดู ปรากฏว่านายบุญยงค์นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เนื่องจากอากาศหนาว เพราะคืนที่ผ่านมาอุณหภูมิลดต่ำเหลือเพียง 10 องศาเซลเซียส นายบุญยงค์นอนห่มผ้าผืนเดียว อาจทนความหนาวไม่ไหว จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ญาติไม่ติดใจสงสัยในการตายของนายบุญยงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้ญาตินำไปจัดการตาม ประเพณีต่อไป. ขอบคุณ… http://m.thairath.co.th/content/region/397750 (ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ม.ค.57)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...