อบจ.เมืองโอ่งร่วมจัดกิจกรรมวันคนพิการ ส่งเสริมผู้ด้อยโอกาส-ครอบครัวเข้าถึงบริการ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเร็วๆนี้ ที่โรงยิมเนเซียมจังหวัดราชบุรี อบจ.ราชบุรี ร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรีและคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดราชบุรี จัดงานวันคนพิการสากลจังหวัดราชบุรี ภายใต้หัวข้อ “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาสสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุข” โดยมี นายนิต จันทร์สมวงศ์ ผวจ.ราชบุรี เป็นประธานในพิธี และ นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายก อบจ.ราชบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานพร้อมด้วย นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฏ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาองค์กรการบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการภาครัฐและเอกชน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานดังกล่าว และมีผู้พิการเข้าร่วม

สำหรับวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้คนพิการและครอบครัวได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม และส่งเสริมให้คนพิการเข้าถึงบริการด้านต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับคนพิการ

ทั้งนี้ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมมอบเงินสงเคราะห์ให้กับผู้พิการ มอบรถโยก รถเข็นให้กับผู้พิการ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่มีจิตศรัทธาในจังหวัดราชบุรี ให้บริการตัดผมฟรีจากโรงเรียนเสริมสวยศรีประภัสสรให้คำปรึกษาแนะนำด้านการศึกษา อาชีพ สุขภาพ การสาธิตจำหน่ายผลิตภัณฑ์คนพิการ,การจัดหางานคนพิการ การสงเคราะห์แก่คนพิการ ขึ้นทะเบียนผู้พิการ ซึ่งมีหน่วยงานต่างๆมาให้บริการ จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบถุงยังชีพจากเหล่ากาชาดจังหวัด และร่วมจับของขวัญของรางรางวัล ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก อบจ.ราชบุรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เทศบางเมืองราชบุรี หน่วยงานภาครัฐ เอกชน หอการค้าจังหวัดราชบุรี และสถานประกอบการต่างๆ ใน จ.ราชบุรี.

ขอบคุณ...เดลินิวส์รายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ม.ค.57

ที่มา: เดลินิวส์รายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ม.ค.57
วันที่โพสต์: 16/01/2557 เวลา 03:13:33

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อเร็วๆนี้ ที่โรงยิมเนเซียมจังหวัดราชบุรี อบจ.ราชบุรี ร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรีและคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดราชบุรี จัดงานวันคนพิการสากลจังหวัดราชบุรี ภายใต้หัวข้อ “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาสสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุข” โดยมี นายนิต จันทร์สมวงศ์ ผวจ.ราชบุรี เป็นประธานในพิธี และ นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายก อบจ.ราชบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานพร้อมด้วย นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฏ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาองค์กรการบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการภาครัฐและเอกชน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานดังกล่าว และมีผู้พิการเข้าร่วม สำหรับวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้คนพิการและครอบครัวได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม และส่งเสริมให้คนพิการเข้าถึงบริการด้านต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับคนพิการ ทั้งนี้ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมมอบเงินสงเคราะห์ให้กับผู้พิการ มอบรถโยก รถเข็นให้กับผู้พิการ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่มีจิตศรัทธาในจังหวัดราชบุรี ให้บริการตัดผมฟรีจากโรงเรียนเสริมสวยศรีประภัสสรให้คำปรึกษาแนะนำด้านการศึกษา อาชีพ สุขภาพ การสาธิตจำหน่ายผลิตภัณฑ์คนพิการ,การจัดหางานคนพิการ การสงเคราะห์แก่คนพิการ ขึ้นทะเบียนผู้พิการ ซึ่งมีหน่วยงานต่างๆมาให้บริการ จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบถุงยังชีพจากเหล่ากาชาดจังหวัด และร่วมจับของขวัญของรางรางวัล ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก อบจ.ราชบุรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เทศบางเมืองราชบุรี หน่วยงานภาครัฐ เอกชน หอการค้าจังหวัดราชบุรี และสถานประกอบการต่างๆ ใน จ.ราชบุรี. ขอบคุณ...เดลินิวส์รายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ม.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...