สเตอร์ริดจ์หล่อ!มอบชุดแข่งให้เด็กพิเศษ

แสดงความคิดเห็น

สเตอร์ริดจ์หล่อ!มอบชุดแข่งให้เด็กพิเศษ

นอกจากฟอร์มฮอต แล้วยังหัวใจหล่ออีกต่างหาก สำหรับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เมื่อยกชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลรายหนึ่งที่เป็นเด็กออทิสติก หลังจบเกมที่ต้นสังกัดทุบ พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาทำอย่างนี้ในทุกเกมซึ่งเล่นกันที่ แอนฟิลด์ ด้วย

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล แสดงน้ำใจอันงดงาม เมื่อเขามอบชุดแข่งของตัวเองให้กับแฟนบอลคนหนึ่งที่เป็นเด็กออทิสติก หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้เป่านกหวีดยาวจบเกมการแข่งขันแล้วนั้น อดีตหัวอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็พุ่งตรงไปทางอัฒจันทร์ที่มีพลพรรค "เดอะ ค็อป" นั่งอยู่ พร้อมกับถอดชุดแข่งของเขามอบให้กองเชียร์หนูน้อยรายหนึ่งที่เป็นเด็กพิเศษ ทันที

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษไม่ได้เพิ่งทำแบบนี้เป็นครั้งแรก เพราะเขาทำแบบนี้ในทุกเกมที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นใน แอนฟิลด์ เลยทีเดียว โดยตอนนี้ สเตอร์ริดจ์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ เมื่อทำประตูในลีกไปแล้วถึง 6 ลูก จนขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกแต่เพียงผู้เดียว

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=131006022634 (ขนาดไฟล์: 167)

( สยามสปอร์ตออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ต.ค.56 )

ที่มา: สยามสปอร์ตออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 6/10/2556 เวลา 02:57:18 ดูภาพสไลด์โชว์ สเตอร์ริดจ์หล่อ!มอบชุดแข่งให้เด็กพิเศษ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สเตอร์ริดจ์หล่อ!มอบชุดแข่งให้เด็กพิเศษ นอกจากฟอร์มฮอต แล้วยังหัวใจหล่ออีกต่างหาก สำหรับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เมื่อยกชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลรายหนึ่งที่เป็นเด็กออทิสติก หลังจบเกมที่ต้นสังกัดทุบ พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาทำอย่างนี้ในทุกเกมซึ่งเล่นกันที่ แอนฟิลด์ ด้วย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล แสดงน้ำใจอันงดงาม เมื่อเขามอบชุดแข่งของตัวเองให้กับแฟนบอลคนหนึ่งที่เป็นเด็กออทิสติก หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้เป่านกหวีดยาวจบเกมการแข่งขันแล้วนั้น อดีตหัวอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็พุ่งตรงไปทางอัฒจันทร์ที่มีพลพรรค "เดอะ ค็อป" นั่งอยู่ พร้อมกับถอดชุดแข่งของเขามอบให้กองเชียร์หนูน้อยรายหนึ่งที่เป็นเด็กพิเศษ ทันที ทั้งนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษไม่ได้เพิ่งทำแบบนี้เป็นครั้งแรก เพราะเขาทำแบบนี้ในทุกเกมที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นใน แอนฟิลด์ เลยทีเดียว โดยตอนนี้ สเตอร์ริดจ์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ เมื่อทำประตูในลีกไปแล้วถึง 6 ลูก จนขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกแต่เพียงผู้เดียว ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=131006022634 ( สยามสปอร์ตออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ต.ค.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...