ดินเนอร์เพื่อเด็กพิการทางสติปัญญา

แสดงความคิดเห็น

ภาพวาดฝีพระหัตถ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ

นอกจากดอกไม้สวยๆ ที่รังสรรค์อย่างงดงามในงานดอกไม้นานาชาติ ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ที่เปิดอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น อีกหนึ่งกิจกรรมที่โดดเด่นภายในงานนั่นคือกาล่าดินเนอร์ มินิคอนเสิร์ตและแฟชั่นโชว์การกุศล ที่เจ เอส แอล โกลบอลมีเดีย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีร่วมกับทางโรงแรม โดยปีนี้จัดขึ้นในธีม "เดอะ ไจแกนทิค เลิฟ ความรักครั้งใหญ่ (โอฬารัก:โอฬาริก)" ประจำปี 2556 เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ 3 องค์กรการกุศล ได้แก่ สมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มูลนิธิคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชน ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ระหว่างดินเนอร์อาหารจานเด็ดมื้อหรูพร้อมกับการเริ่มประมูลภาพวาดจากศิลปินดารา ไฮไลท์อยู่ที่การประมูลภาพวาดฝีพระหัตถ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ซึ่งผู้ประมูลในราคาเคาะสุดท้าย 1,100,000 บาท ได้แก่ "ตุ๊ก" อุษณี มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ที่เจ้าตัวตั้งใจมากที่จะร่วมประมูลด้วยชื่นชมในฝีพระหัตถ์ของพระเจ้าหลาน เธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ที่ทรงวาดครั้งแรก พร้อมกับเพื่อเป็นสิริมงคลของทุกคนในครอบครัว รวมทั้งต้องการช่วยเหลือเด็กๆ ที่ยากไร้และขาดแคลน ซึ่งรวมรายได้จากการประมูลภาพทั้งหมดได้ถึง 1,871,999 บาท

จากนั้นเป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดังและคนดังในแวดวงสังคม ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จากห้องเสื้อธีระพันธุ์ ที่ได้สาวๆ รุ่นใหม่ในแวดวงสังคม อย่าง "หนูเล็ก" ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร "มัดหมี่" พิมดาว พานิชสมัย ครอบครัวลีโอณีโอ "ปุ๊ก" รัตนประภา ดิษวัฒน์ "หมอเกด" พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วณิช "ป๊อป" วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ "เชอร์รี่" ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ และ "แพม" อรอาภา พูนทรัพย์มณี….ถือว่าเป็นงานครบทุกรสอิ่มท้อง อิ่มตา อิ่มใจ และอิ่มบุญไปพร้อมๆ กันล่ะค่ะ

ขอบคุณ http://www.komchadluek.net/detail/20131003/169505/ดินเนอร์เพื่อเด็กด้อยโอกาส.html#.UkzWClOkPZ4

คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 ต.ค.56

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 3/10/2556 เวลา 03:17:07 ดูภาพสไลด์โชว์ ดินเนอร์เพื่อเด็กพิการทางสติปัญญา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพวาดฝีพระหัตถ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ นอกจากดอกไม้สวยๆ ที่รังสรรค์อย่างงดงามในงานดอกไม้นานาชาติ ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ที่เปิดอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น อีกหนึ่งกิจกรรมที่โดดเด่นภายในงานนั่นคือกาล่าดินเนอร์ มินิคอนเสิร์ตและแฟชั่นโชว์การกุศล ที่เจ เอส แอล โกลบอลมีเดีย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีร่วมกับทางโรงแรม โดยปีนี้จัดขึ้นในธีม "เดอะ ไจแกนทิค เลิฟ ความรักครั้งใหญ่ (โอฬารัก:โอฬาริก)" ประจำปี 2556 เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ 3 องค์กรการกุศล ได้แก่ สมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มูลนิธิคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชน ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างดินเนอร์อาหารจานเด็ดมื้อหรูพร้อมกับการเริ่มประมูลภาพวาดจากศิลปินดารา ไฮไลท์อยู่ที่การประมูลภาพวาดฝีพระหัตถ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ซึ่งผู้ประมูลในราคาเคาะสุดท้าย 1,100,000 บาท ได้แก่ "ตุ๊ก" อุษณี มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ที่เจ้าตัวตั้งใจมากที่จะร่วมประมูลด้วยชื่นชมในฝีพระหัตถ์ของพระเจ้าหลาน เธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ที่ทรงวาดครั้งแรก พร้อมกับเพื่อเป็นสิริมงคลของทุกคนในครอบครัว รวมทั้งต้องการช่วยเหลือเด็กๆ ที่ยากไร้และขาดแคลน ซึ่งรวมรายได้จากการประมูลภาพทั้งหมดได้ถึง 1,871,999 บาท จากนั้นเป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดังและคนดังในแวดวงสังคม ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จากห้องเสื้อธีระพันธุ์ ที่ได้สาวๆ รุ่นใหม่ในแวดวงสังคม อย่าง "หนูเล็ก" ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร "มัดหมี่" พิมดาว พานิชสมัย ครอบครัวลีโอณีโอ "ปุ๊ก" รัตนประภา ดิษวัฒน์ "หมอเกด" พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วณิช "ป๊อป" วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ "เชอร์รี่" ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ และ "แพม" อรอาภา พูนทรัพย์มณี….ถือว่าเป็นงานครบทุกรสอิ่มท้อง อิ่มตา อิ่มใจ และอิ่มบุญไปพร้อมๆ กันล่ะค่ะ ขอบคุณ… http://www.komchadluek.net/detail/20131003/169505/ดินเนอร์เพื่อเด็กด้อยโอกาส.html#.UkzWClOkPZ4 คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 ต.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...