“ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ” มหาไถ่....ประกาศบริการช่วยคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วม

แสดงความคิดเห็น

นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ พัทยา

นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ พัทยา เปิดเผย ว่า ศูนย์ฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการให้บริการคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วมเมื่อปี ๒๕๕๔ โดยเฉพาะด้าน “พิทักษ์สิทธิ” คนพิการ ทั้งสิทธิในการได้รับความช่วยเหลือด้านต่างๆจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในระหว่างประสบภัยน้ำท่วม เช่น บริการตรวจ รักษา ฟื้นฟูสมรรถภาพ และสร้างเสริมสุขภาพทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ รวมถึง เครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน นอกจากนั้น ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ พัทยา ยังติดตาม“พิทักษ์สิทธิ” คนพิการหลังประสบภัยน้ำท่วมให้ได้รับการเยียวยาอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมกับคนทั่วไป

นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ พัทยา

ในปีนี้ ก็เช่นเดียวกัน ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ พัทยา ได้ตั้งคณะทำงานที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วม ดังนั้น เมื่อคนพิการประสบภัยน้ำท่วม....ขอให้ใช้สายด่วน โทร. ๑๔๗๙ เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ จะให้คำปรึกษา แนะนำ และความช่วยเหลือตามความต้องการจำเป็นของคนพิการแต่ละคน

“ หากคนพิการต้องการที่พัก ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสำหรับคนพิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ พัทยา ก็พร้อมที่จะใช้สถานที่ในโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เป็นศูนย์พักพิงชั่วคราวสำหรับคนพิการ ผู้ดูแลคนพิการ และผู้ช่วยคนพิการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น “นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ กล่าวทิ้งท้าย”

ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา

ฉะนั้น เชิญ คนพิการที่ประสบปัญหาจากน้ำท่วม...และต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อนายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ ที่ โทร. ๑๔๗๙

มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑ ต.ค. ๕๖

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑ ต.ค. ๕๖
วันที่โพสต์: 2/10/2556 เวลา 03:06:43 ดูภาพสไลด์โชว์ “ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ” มหาไถ่....ประกาศบริการช่วยคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ พัทยา นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ พัทยา เปิดเผย ว่า ศูนย์ฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการให้บริการคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วมเมื่อปี ๒๕๕๔ โดยเฉพาะด้าน “พิทักษ์สิทธิ” คนพิการ ทั้งสิทธิในการได้รับความช่วยเหลือด้านต่างๆจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในระหว่างประสบภัยน้ำท่วม เช่น บริการตรวจ รักษา ฟื้นฟูสมรรถภาพ และสร้างเสริมสุขภาพทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ รวมถึง เครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน นอกจากนั้น ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ พัทยา ยังติดตาม“พิทักษ์สิทธิ” คนพิการหลังประสบภัยน้ำท่วมให้ได้รับการเยียวยาอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมกับคนทั่วไป นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ พัทยา ในปีนี้ ก็เช่นเดียวกัน ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ พัทยา ได้ตั้งคณะทำงานที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วม ดังนั้น เมื่อคนพิการประสบภัยน้ำท่วม....ขอให้ใช้สายด่วน โทร. ๑๔๗๙ เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ จะให้คำปรึกษา แนะนำ และความช่วยเหลือตามความต้องการจำเป็นของคนพิการแต่ละคน “ หากคนพิการต้องการที่พัก ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสำหรับคนพิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ พัทยา ก็พร้อมที่จะใช้สถานที่ในโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เป็นศูนย์พักพิงชั่วคราวสำหรับคนพิการ ผู้ดูแลคนพิการ และผู้ช่วยคนพิการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น “นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ กล่าวทิ้งท้าย” ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ฉะนั้น เชิญ คนพิการที่ประสบปัญหาจากน้ำท่วม...และต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อนายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผจก.ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ ที่ โทร. ๑๔๗๙ มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑ ต.ค. ๕๖

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...