เชิญ โทร. ๑๔๗๙ ...ขอความช่วยเหลือคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วม

แสดงความคิดเห็น

นายสุภรธรรม มงคลสวัสดิ์ เลขาธิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ พัทยา

นายสุภรธรรม มงคลสวัสดิ์ เลขาธิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ พัทยา แจ้งว่า มูลนิธิฯ ได้จัดบริการช่วยเหลือคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วมในลักษณะต่างๆ ได้แก่ ๑) รับแจ้งความเดือดร้อนกรณีเร่งด่วน โดยจะประสานการช่วยเหลือกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย ๒) รับให้คำปรึกษาแก่คนพิการหรือหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือคนพิการ และ ๓) รับคนพิการเข้าพักที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว ที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ในกรณีจำเป็น

ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา

ทั้งนี้ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ พัทยา ได้จัดตั้งคณะทำงานเพื่อให้บริการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น เพื่อให้การเยียวยาและให้ความช่วยเหลือคนพิการหลังน้ำท่วมด้วย ….คนพิการหรือผู้ดูแลหรือผู้ช่วยคนพิการติดต่อมูลนิธิฯ ได้ที่สายด่วน โทร. ๑๔๗๙

มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๓๐ ก.ย. ๕๖

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๓๐ ก.ย. ๕๖
วันที่โพสต์: 30/09/2556 เวลา 08:56:38 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญ โทร. ๑๔๗๙ ...ขอความช่วยเหลือคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายสุภรธรรม มงคลสวัสดิ์ เลขาธิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ พัทยา นายสุภรธรรม มงคลสวัสดิ์ เลขาธิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ พัทยา แจ้งว่า มูลนิธิฯ ได้จัดบริการช่วยเหลือคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วมในลักษณะต่างๆ ได้แก่ ๑) รับแจ้งความเดือดร้อนกรณีเร่งด่วน โดยจะประสานการช่วยเหลือกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย ๒) รับให้คำปรึกษาแก่คนพิการหรือหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือคนพิการ และ ๓) รับคนพิการเข้าพักที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว ที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ในกรณีจำเป็น ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ทั้งนี้ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ พัทยา ได้จัดตั้งคณะทำงานเพื่อให้บริการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น เพื่อให้การเยียวยาและให้ความช่วยเหลือคนพิการหลังน้ำท่วมด้วย ….คนพิการหรือผู้ดูแลหรือผู้ช่วยคนพิการติดต่อมูลนิธิฯ ได้ที่สายด่วน โทร. ๑๔๗๙ มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๓๐ ก.ย. ๕๖

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...