พ่ออ่างทองวอนช่วยลูกพิการนำท่วมไร้เงิน

แสดงความคิดเห็น

นายกิตติ แซ่เซี่ย อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อและน.ส.สิริวรรณ ขาวขำ หรือ น้องโน้ต อายุ 16 ปี ลูกสาวพิการเดินไม่ได้ สมองไม่ปกติ

สถานการณ์ น้ำท่วม จ.อ่างทอง ล่าสุด เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้นำกระสอบทรายมาอุดตามที่มีจุดวิกฤติ ในแต่ละจุด และเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ได้มีแก๊งป่วนเมืองมาดึงกระสอบทรายที่ใช้ในการกั้นพนังกั้นน้ำตามช่องบันได ฝั่งเขตหน้าศาลากลางออกเพื่อป่วนเมือง ซึ่งระดับน้ำตอนนี้อยู่ที่ 8.11 เมตร ไหลผ่านอ่างทอง 2,176 ลบ.ม./วินาที แต่ก็ยังใว้ใจไม่ได้ เพราะว่าจะมีฝนในช่วงต้นเดือนหน้า และจะทำให้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นสูงต่อเนื่อง

ขณะที่ บ้านเลขที่ 73 ถนนเทศบาล 8 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง มีหญิงที่พิการเดินไม่ได้ สมองไม่ปกติ ชื่อ น.ส.สิริวรรณ ขาวขำ หรือ น้องโน้ต อายุ 16 ปี นอนอยู่ โดยมี นายกิตติ แซ่เซี่ย อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อ นั่งเช็ดตัวให้อย่างไม่ห่าง จากการสอบถาม นายกิตติ เล่าว่า ช่วงนี้ตนไม่มีเงินที่จะหาซื้อข้าวอาหารมาประทังชีวิตลูกและครอบครัวได้ เพราะตนได้ขี่รถสามล้อเครื่องหากิน ช่วงน้ำมาตนก็ต้องหยุดเพื่อดูแลลูก เพราะกลัวว่าลูกจะนอนร่วงจากแคร่ไม้และจะตกน้ำ และตนยังต้องหาเครื่องสูบน้ำมาสูบออก โดยต้องหาน้ำมันมาเติมเอง เพราะไม่มีใครเข้ามาดูแล อยากให้หน่วยงานรัฐเข้ามาช่วยเหลือ

ขอบคุณ... http://news.th.msn.com/general/พ่ออ่างทองวอนช่วยลูกพิการนำท่วมไร้เงิน

msnออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.ย.56

ที่มา: msnออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 29/09/2556 เวลา 03:21:49 ดูภาพสไลด์โชว์ พ่ออ่างทองวอนช่วยลูกพิการนำท่วมไร้เงิน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายกิตติ แซ่เซี่ย อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อและน.ส.สิริวรรณ ขาวขำ หรือ น้องโน้ต อายุ 16 ปี ลูกสาวพิการเดินไม่ได้ สมองไม่ปกติ สถานการณ์ น้ำท่วม จ.อ่างทอง ล่าสุด เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้นำกระสอบทรายมาอุดตามที่มีจุดวิกฤติ ในแต่ละจุด และเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ได้มีแก๊งป่วนเมืองมาดึงกระสอบทรายที่ใช้ในการกั้นพนังกั้นน้ำตามช่องบันได ฝั่งเขตหน้าศาลากลางออกเพื่อป่วนเมือง ซึ่งระดับน้ำตอนนี้อยู่ที่ 8.11 เมตร ไหลผ่านอ่างทอง 2,176 ลบ.ม./วินาที แต่ก็ยังใว้ใจไม่ได้ เพราะว่าจะมีฝนในช่วงต้นเดือนหน้า และจะทำให้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นสูงต่อเนื่อง ขณะที่ บ้านเลขที่ 73 ถนนเทศบาล 8 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง มีหญิงที่พิการเดินไม่ได้ สมองไม่ปกติ ชื่อ น.ส.สิริวรรณ ขาวขำ หรือ น้องโน้ต อายุ 16 ปี นอนอยู่ โดยมี นายกิตติ แซ่เซี่ย อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อ นั่งเช็ดตัวให้อย่างไม่ห่าง จากการสอบถาม นายกิตติ เล่าว่า ช่วงนี้ตนไม่มีเงินที่จะหาซื้อข้าวอาหารมาประทังชีวิตลูกและครอบครัวได้ เพราะตนได้ขี่รถสามล้อเครื่องหากิน ช่วงน้ำมาตนก็ต้องหยุดเพื่อดูแลลูก เพราะกลัวว่าลูกจะนอนร่วงจากแคร่ไม้และจะตกน้ำ และตนยังต้องหาเครื่องสูบน้ำมาสูบออก โดยต้องหาน้ำมันมาเติมเอง เพราะไม่มีใครเข้ามาดูแล อยากให้หน่วยงานรัฐเข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณ... http://news.th.msn.com/general/พ่ออ่างทองวอนช่วยลูกพิการนำท่วมไร้เงิน msnออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...