โจรใจบาปลักตู้บริจาคอาหารคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

พระอุโบสถวัดปากห้วย ต.วังธง ถูกคนร้ายอุ้มเอาตู้บริจาคไป 1 ตู้ และงัดเอาเงินในตู้บริจาคไปอีก 1 ตู้

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ก.ย. ร.ต.ท.ณัฐดนัย สิทธิสาร ร้อยเวร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่าที่พระอุโบสถวัดปากห้วย ต.วังธง ถูกคนร้ายอุ้มเอาตู้บริจาคไป 1 ตู้ และงัดเอาเงินในตู้บริจาคไปอีก 1 ตู้ จึงไปตรวจสอบพบพระมหาวชิรวิชญ์ วชิรมาโน เจ้าอาวาสวัดปากห้วย นายทะนงศักดิ์ แดงใจ กำนันตำบลวังธง นำตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยถูกงัดแงะ

สอบสวนพระมหวชิรวิชญ์ ให้การว่า ตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อเข้าไปทำวัตรในพระอุโบสถพอเปิดไฟก็ต้องตกใจเพราะตู้ บริจาคของโรงเรียนจินตนา ซึ่งเป็นโรงเรียนคนตาบอด ที่อ.เด่นชัย ที่ทางวัดได้ตั้งให้คนมาทำบุญเพื่อนำไปมอบให้ให้โรงเรียนดังกล่าว เป็นอาหารสำหรับคนตาบอดหายไป คาดว่ากว่าพันบาท ส่วนอีก 1 ตู้ที่ถูกงัด คาดว่าเงินหายไปประมาณ 3-4 พันบาท ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำตู้ที่ถูกงัดไปตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/233405 (ขนาดไฟล์: 167)

เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ย.56

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 17/09/2556 เวลา 03:27:09 ดูภาพสไลด์โชว์ โจรใจบาปลักตู้บริจาคอาหารคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พระอุโบสถวัดปากห้วย ต.วังธง ถูกคนร้ายอุ้มเอาตู้บริจาคไป 1 ตู้ และงัดเอาเงินในตู้บริจาคไปอีก 1 ตู้ เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ก.ย. ร.ต.ท.ณัฐดนัย สิทธิสาร ร้อยเวร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่าที่พระอุโบสถวัดปากห้วย ต.วังธง ถูกคนร้ายอุ้มเอาตู้บริจาคไป 1 ตู้ และงัดเอาเงินในตู้บริจาคไปอีก 1 ตู้ จึงไปตรวจสอบพบพระมหาวชิรวิชญ์ วชิรมาโน เจ้าอาวาสวัดปากห้วย นายทะนงศักดิ์ แดงใจ กำนันตำบลวังธง นำตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยถูกงัดแงะ สอบสวนพระมหวชิรวิชญ์ ให้การว่า ตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อเข้าไปทำวัตรในพระอุโบสถพอเปิดไฟก็ต้องตกใจเพราะตู้ บริจาคของโรงเรียนจินตนา ซึ่งเป็นโรงเรียนคนตาบอด ที่อ.เด่นชัย ที่ทางวัดได้ตั้งให้คนมาทำบุญเพื่อนำไปมอบให้ให้โรงเรียนดังกล่าว เป็นอาหารสำหรับคนตาบอดหายไป คาดว่ากว่าพันบาท ส่วนอีก 1 ตู้ที่ถูกงัด คาดว่าเงินหายไปประมาณ 3-4 พันบาท ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำตู้ที่ถูกงัดไปตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/233405 เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...