แฉ 'นานี' เบียดเบียนจอดรถหรูที่คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นานี จอดรถสุดหรูของตนเอง บนที่จอดสำหรับผู้พิการ

เห็นปะเนี้ย! สื่ออังกฤษเผยภาพ "นานี" มิดฟิลด์ทีมแมนฯ ยู ซึ่งมีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 6.5 ล้าน แต่ดันมักง่ายจอดรถสุดหรูของตนเอง บนที่จอดสำหรับผู้พิการ และมีป้ายสัญลักษณ์บอกชัดเจน...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 14 ก.ย. ว่า นานี นักเตะชาวโปรตุเกส ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกจับภาพได้ว่า กำลังจอดรถยนต์คันหรูของตัวเองบนที่จอดสำหรับผู้พิการ แม้ว่าจะมีป้ายสัญลักษณ์บอกอย่างชัดเจน จากการเปิดเผยของ "เดลีเมล์" สื่อดังอังกฤษ โดยดาวเตะวัย 26 ปี ขับรถยี่ห้อเชฟโลเรต คาเมโร สีแดงสด มาจอดบนที่พิเศษอนุญาตเฉพาะสำหรับผู้พิการเท่านั้น ในย่านวิลม์สโลว์ เชสเชียร์ ก่อนจะทิ้งรถไว้ตรงนั้นประมาณ 20 นาที ระหว่างออกไปทำธุระในบริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ก็ไม่มีการชี้ชัดว่า นานี ไม่เห็นป้ายสัญลักษณ์ หรือไม่สามารถหาที่จอดรถในพื้นที่ใกล้เคียงกันได้กันแน่

ทั้งนี้ นานี ซึ่งย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ในบ้านเกิด มาอยู่กับทีม "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2007 ได้รับค่าเหนื่อยกับสโมสร สัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) ขณะที่ค่าบริการจอดรถในย่านวิลม์สโลว์ เฉลี่ยมากกว่าชั่วโมง ต่อผู้ขับขี่ 1 คน จะอยู่ที่ 60 เพนนี (ประมาณ 12.50 บาท) เท่านั้น ตามข้อมูลของ "เชสเชียร์ อีสต์คอนซิล"

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/sport/369706

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ย.56

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 15/09/2556 เวลา 03:21:02 ดูภาพสไลด์โชว์ แฉ 'นานี' เบียดเบียนจอดรถหรูที่คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นานี จอดรถสุดหรูของตนเอง บนที่จอดสำหรับผู้พิการ เห็นปะเนี้ย! สื่ออังกฤษเผยภาพ "นานี" มิดฟิลด์ทีมแมนฯ ยู ซึ่งมีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 6.5 ล้าน แต่ดันมักง่ายจอดรถสุดหรูของตนเอง บนที่จอดสำหรับผู้พิการ และมีป้ายสัญลักษณ์บอกชัดเจน... สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 14 ก.ย. ว่า นานี นักเตะชาวโปรตุเกส ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกจับภาพได้ว่า กำลังจอดรถยนต์คันหรูของตัวเองบนที่จอดสำหรับผู้พิการ แม้ว่าจะมีป้ายสัญลักษณ์บอกอย่างชัดเจน จากการเปิดเผยของ "เดลีเมล์" สื่อดังอังกฤษ โดยดาวเตะวัย 26 ปี ขับรถยี่ห้อเชฟโลเรต คาเมโร สีแดงสด มาจอดบนที่พิเศษอนุญาตเฉพาะสำหรับผู้พิการเท่านั้น ในย่านวิลม์สโลว์ เชสเชียร์ ก่อนจะทิ้งรถไว้ตรงนั้นประมาณ 20 นาที ระหว่างออกไปทำธุระในบริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ก็ไม่มีการชี้ชัดว่า นานี ไม่เห็นป้ายสัญลักษณ์ หรือไม่สามารถหาที่จอดรถในพื้นที่ใกล้เคียงกันได้กันแน่ ทั้งนี้ นานี ซึ่งย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ในบ้านเกิด มาอยู่กับทีม "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2007 ได้รับค่าเหนื่อยกับสโมสร สัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) ขณะที่ค่าบริการจอดรถในย่านวิลม์สโลว์ เฉลี่ยมากกว่าชั่วโมง ต่อผู้ขับขี่ 1 คน จะอยู่ที่ 60 เพนนี (ประมาณ 12.50 บาท) เท่านั้น ตามข้อมูลของ "เชสเชียร์ อีสต์คอนซิล" ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/sport/369706 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...