เลี้ยงอาหารเด็กพิการเนื่องในวันแม่

แสดงความคิดเห็น

รวมภาพกิจกรมมวันแม่ที่โรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล

วันที่10 ส.ค. ที่โรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล เลขที่ 164 / 164 หมู่ 16 ซอย ศรีชาพันธุ์ 26 ถนนมะลิวัลย์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับชมรมฅนข่าวขอนแก่น โดยมีนางเพชรรัตน์ ไชยกาล ประธานชมรมฯ และเครือข่ายประกอบด้วย บริษัทฟินิค พลัพ แอนด์ เพเพอร์ จำกัด (มหาชน) ในเครือ เอส ซี จี สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถขอนแก่น และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สาขาขอนแก่น โดยกิจกรรมภาคเช้าจัดให้มีพิธีถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีต่อพระคุณแม่ผู้ให้กำเนิด กิจกรรมการแสดงของเด็กนักเรียน จากนั้นร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อเด็กที่มีความพิการ พร้อมมอบอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็น และอุปกรณ์กีฬา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยได้มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ได้เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมรับประทานอาหาร

สำหรับโรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล จังหวัดขอนแก่นเป็นโรงเรียนในสังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการให้บริการฟื้นฟู และจัดการเรียนการสอนระดับก่อนประถมศึกษาแบบไป - กลับแก่นักเรียนพิการอายุระหว่าง 3 - 18 ปี โรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล มุ่งพัฒนาผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ สร้างโอกาสทักษะการดำรงชีวิต และพัฒนาผู้เรียนให้มีพัฒนาการตามศักยภาพ สามารถช่วยเหลือตนเอง และอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีความสุขบนพื้นฐานความพอเพียง ปัจจุบันโรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล มีนักเรียนที่มีความพิการใน 5 ประเภทรวม 91 คน แยกเป็นเด็กที่มีความพิการทางร่างกาย 13 คน ความพิการทางสติปัญญา 40 คน เด็กมีความพิการซ้ำซ้อน 30 คน ความพิการทางออทิสติก 7 คน และเด็กมีความพิการทางการได้ยิน 1 คน ซึ่งเด็กนักเรียนเหล่านี้ต้องได้รับการดูแลพิเศษโดยอาจารย์ผู้ฝึกสอนเฉพาะทาง

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/225129 (ขนาดไฟล์: 167)

เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ส.ค.56

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 11/08/2556 เวลา 04:00:03 ดูภาพสไลด์โชว์ เลี้ยงอาหารเด็กพิการเนื่องในวันแม่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รวมภาพกิจกรมมวันแม่ที่โรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล วันที่10 ส.ค. ที่โรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล เลขที่ 164 / 164 หมู่ 16 ซอย ศรีชาพันธุ์ 26 ถนนมะลิวัลย์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับชมรมฅนข่าวขอนแก่น โดยมีนางเพชรรัตน์ ไชยกาล ประธานชมรมฯ และเครือข่ายประกอบด้วย บริษัทฟินิค พลัพ แอนด์ เพเพอร์ จำกัด (มหาชน) ในเครือ เอส ซี จี สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถขอนแก่น และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สาขาขอนแก่น โดยกิจกรรมภาคเช้าจัดให้มีพิธีถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีต่อพระคุณแม่ผู้ให้กำเนิด กิจกรรมการแสดงของเด็กนักเรียน จากนั้นร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อเด็กที่มีความพิการ พร้อมมอบอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็น และอุปกรณ์กีฬา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยได้มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ได้เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมรับประทานอาหาร สำหรับโรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล จังหวัดขอนแก่นเป็นโรงเรียนในสังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการให้บริการฟื้นฟู และจัดการเรียนการสอนระดับก่อนประถมศึกษาแบบไป - กลับแก่นักเรียนพิการอายุระหว่าง 3 - 18 ปี โรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล มุ่งพัฒนาผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ สร้างโอกาสทักษะการดำรงชีวิต และพัฒนาผู้เรียนให้มีพัฒนาการตามศักยภาพ สามารถช่วยเหลือตนเอง และอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีความสุขบนพื้นฐานความพอเพียง ปัจจุบันโรงเรียนการศึกษาเด็กพิเศษมารีย์นิรมล มีนักเรียนที่มีความพิการใน 5 ประเภทรวม 91 คน แยกเป็นเด็กที่มีความพิการทางร่างกาย 13 คน ความพิการทางสติปัญญา 40 คน เด็กมีความพิการซ้ำซ้อน 30 คน ความพิการทางออทิสติก 7 คน และเด็กมีความพิการทางการได้ยิน 1 คน ซึ่งเด็กนักเรียนเหล่านี้ต้องได้รับการดูแลพิเศษโดยอาจารย์ผู้ฝึกสอนเฉพาะทาง ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/225129 เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...