สุดยอดแม่เฒ่าสุโขทัย วัย 78 ปี หัวใจเพชร เลี้ยงลูกพิการวัย 54 ปี ตามลำพัง

แสดงความคิดเห็น

แม่เฒ่าวัย 78 ปี กำลังดูแลลูกสาวพิการวัย 54 ปี อย่างใกล้ชิด

นายสมพงษ์ ภู่เงินงาม ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.บ้านใหม่สุขเกษม อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย กล่าวว่า มีหญิงชราวัย 78 ปีที่เลี้ยงลูกพิการ อายุ 54 ปี คนเดียวอย่างน่าสงสาร ที่บ้านเลขที่ 344/3 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่สุขเกษม อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ชื่อ คุณยายเสนาะ จินดา ที่กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมน้ำและยาให้ นายกฤษ จินดา บุตรชายวัย 54 ปี ที่พิการนอนไม่รับรู้อะไร มา 11 ปี และซ้ำร้าย 3 ปีหลังนี้ นายกฤษ ไม่สามารถพลิกตัวได้เลย ร่างกายผอม ข้อศอก และหัวเข่าเกร็งงอ ไม่สามารถยืดได้ นอนอยู่ลักษณะนี้จนเป็นเหตุให้เกิดแผลกดทับที่แผ่นหลัง ตั้งแต่เอวลงไปถึงก้นกบ เป็นแผลกว้าง เริ่มส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง เพราะลำพังยายเสนาะคนเดียว ก็ไม่สามารถทำความสะอาดได้ทั่ว โดยนายกฤษ มีอาการไข้ขึ้นสูงที่ชาวบ้านเรียกไข้ขึ้นสมอง ชัก เกร็ง เมื่ออายุประมาณ 25 ปี ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมากลายเป็น คนไม่สมประกอบ และมีอาการทางประสาท ต่อมาถูกรถชนขณะกลับจากการทำพิธีที่โบสถ์ จากวันที่เกิดเหตุถึงวันนี้ 11 ปีแล้ว ที่สองแม่ลูกต้องอยู่กันอย่างน่าเวทนา

ขอบคุณ http://news.sanook.com/1202115/แม่เฒ่าสุโขทัยวัย78เลี้ยงลูกพิการลำพัง/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ไอเอ็นเอ็นออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ส.ค.56

ที่มา: ไอเอ็นเอ็นออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 10/08/2556 เวลา 02:58:48 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดยอดแม่เฒ่าสุโขทัย วัย 78 ปี หัวใจเพชร เลี้ยงลูกพิการวัย 54 ปี ตามลำพัง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

แม่เฒ่าวัย 78 ปี กำลังดูแลลูกสาวพิการวัย 54 ปี อย่างใกล้ชิด นายสมพงษ์ ภู่เงินงาม ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.บ้านใหม่สุขเกษม อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย กล่าวว่า มีหญิงชราวัย 78 ปีที่เลี้ยงลูกพิการ อายุ 54 ปี คนเดียวอย่างน่าสงสาร ที่บ้านเลขที่ 344/3 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่สุขเกษม อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ชื่อ คุณยายเสนาะ จินดา ที่กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมน้ำและยาให้ นายกฤษ จินดา บุตรชายวัย 54 ปี ที่พิการนอนไม่รับรู้อะไร มา 11 ปี และซ้ำร้าย 3 ปีหลังนี้ นายกฤษ ไม่สามารถพลิกตัวได้เลย ร่างกายผอม ข้อศอก และหัวเข่าเกร็งงอ ไม่สามารถยืดได้ นอนอยู่ลักษณะนี้จนเป็นเหตุให้เกิดแผลกดทับที่แผ่นหลัง ตั้งแต่เอวลงไปถึงก้นกบ เป็นแผลกว้าง เริ่มส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง เพราะลำพังยายเสนาะคนเดียว ก็ไม่สามารถทำความสะอาดได้ทั่ว โดยนายกฤษ มีอาการไข้ขึ้นสูงที่ชาวบ้านเรียกไข้ขึ้นสมอง ชัก เกร็ง เมื่ออายุประมาณ 25 ปี ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมากลายเป็น คนไม่สมประกอบ และมีอาการทางประสาท ต่อมาถูกรถชนขณะกลับจากการทำพิธีที่โบสถ์ จากวันที่เกิดเหตุถึงวันนี้ 11 ปีแล้ว ที่สองแม่ลูกต้องอยู่กันอย่างน่าเวทนา ขอบคุณ… http://news.sanook.com/1202115/แม่เฒ่าสุโขทัยวัย78เลี้ยงลูกพิการลำพัง/ ไอเอ็นเอ็นออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...