สมาคมคนตาบอดฯประกาศมาตรการการจัดสรรสลากบำรุงการกุศล

แสดงความคิดเห็น

สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ประกาศขอความร่วมมือดำเนินตามแนวทาง และมาตรการการจัดสรรสลากบำรุงการกุศลของสมาชิกสามัญประเภทนิติบุคคล ในการต่อสัญญาการถือครองสลากบำรุงการกุศล ตั้งแต่งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2556 ถึงงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 สมาคมคนตาบอดฯในฐานะองค์กรสมาชิกระดับชาติของคนตาบอด จึงขอความร่วมมือมายังสมาชิกสามัญประเภทนิติบุคคลทุกองค์กรที่ได้รับการต่อสัญญาดังกล่าว ให้ดำเนินการจัดสรรสลากตามที่สมาคมฯ ได้ดำเนินการเป็นตัวอย่าง

แนวทางการดำเนินการจัดสรรสลาก - ให้นิติบุคคลที่เป็นสมาชิกเครือข่ายทุกองค์กรดำเนินการจัดสรร กระจายสลากให้แก่สมาชิกในองค์กรของท่านอย่างทั่วถึง เป็นธรรม หรือตามกฎเกณฑ์ที่สมาคมฯ กำหนดขึ้น ทั้งนี้ ให้คำนึงถึงการมีส่วนร่วม เช่น การรับฟังความเห็นของสมาชิก เป็นต้น ตามหลักการบริหารองค์กรอย่างมี ธรรมาภิบาล ให้นำส่วนลดร้อยละ 2 เข้าองค์กรเพื่อเป็นงบประมาณในการบริหารองค์กร

ให้จัดสรรจำนวนเล่มตามแนวทางใน ประกาศสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ฉบับที่ 008/2556 เรื่อง การจัดสรรสลากบำรุงการกุศลฯ

มาตรการในการปฏิบัติ - ให้องค์กรสมาชิกข้างต้นรายงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ และผล ในการจัดสรรสลากให้แก่สมาชิกให้สมาคมฯ ทราบโดยไม่ชักช้า กรณีนิติบุคคลใดไม่ปฏิบัติตาม ให้ชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรถึงสาเหตุที่ไม่ปฏิบัติตามมายังคณะกรรมการ บริหารสมาคม หากยังไม่ดำเนินการ ให้นายกสมาคมฯ ของนิติบุคคลนั้นพ้นจากการเป็นสมาชิกและผู้แทนของสมาคมฯ กรณีที่มีสมาชิกขององค์กรใดร้องเรียนว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในการจัด สรรสลาก สมาคมฯ จะเป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมาย ให้ความช่วยเหลือทุกประการเพื่อให้สมาชิกนั้นได้รับสิทธิโดยมีที่มีตามกฎหมาย

ขอบคุณ... http://www.tabod.com/node/721 (ขนาดไฟล์: 175)

สมาคมตาบอดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56

ที่มา: สมาคมตาบอดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 20/07/2556 เวลา 03:23:09

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ประกาศขอความร่วมมือดำเนินตามแนวทาง และมาตรการการจัดสรรสลากบำรุงการกุศลของสมาชิกสามัญประเภทนิติบุคคล ในการต่อสัญญาการถือครองสลากบำรุงการกุศล ตั้งแต่งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2556 ถึงงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 สมาคมคนตาบอดฯในฐานะองค์กรสมาชิกระดับชาติของคนตาบอด จึงขอความร่วมมือมายังสมาชิกสามัญประเภทนิติบุคคลทุกองค์กรที่ได้รับการต่อสัญญาดังกล่าว ให้ดำเนินการจัดสรรสลากตามที่สมาคมฯ ได้ดำเนินการเป็นตัวอย่าง แนวทางการดำเนินการจัดสรรสลาก - ให้นิติบุคคลที่เป็นสมาชิกเครือข่ายทุกองค์กรดำเนินการจัดสรร กระจายสลากให้แก่สมาชิกในองค์กรของท่านอย่างทั่วถึง เป็นธรรม หรือตามกฎเกณฑ์ที่สมาคมฯ กำหนดขึ้น ทั้งนี้ ให้คำนึงถึงการมีส่วนร่วม เช่น การรับฟังความเห็นของสมาชิก เป็นต้น ตามหลักการบริหารองค์กรอย่างมี ธรรมาภิบาล ให้นำส่วนลดร้อยละ 2 เข้าองค์กรเพื่อเป็นงบประมาณในการบริหารองค์กร ให้จัดสรรจำนวนเล่มตามแนวทางใน ประกาศสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ฉบับที่ 008/2556 เรื่อง การจัดสรรสลากบำรุงการกุศลฯ มาตรการในการปฏิบัติ - ให้องค์กรสมาชิกข้างต้นรายงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ และผล ในการจัดสรรสลากให้แก่สมาชิกให้สมาคมฯ ทราบโดยไม่ชักช้า กรณีนิติบุคคลใดไม่ปฏิบัติตาม ให้ชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรถึงสาเหตุที่ไม่ปฏิบัติตามมายังคณะกรรมการ บริหารสมาคม หากยังไม่ดำเนินการ ให้นายกสมาคมฯ ของนิติบุคคลนั้นพ้นจากการเป็นสมาชิกและผู้แทนของสมาคมฯ กรณีที่มีสมาชิกขององค์กรใดร้องเรียนว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในการจัด สรรสลาก สมาคมฯ จะเป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมาย ให้ความช่วยเหลือทุกประการเพื่อให้สมาชิกนั้นได้รับสิทธิโดยมีที่มีตามกฎหมาย ขอบคุณ... http://www.tabod.com/node/721 สมาคมตาบอดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...