ผัวพิการเครียดหึงเมียแทงดับ ก่อนใช้เชือกผูกคอตายตาม

แสดงความคิดเห็น

สภาพศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สน.มีนบุรีรับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน ซ.รามฯ 190 รุดตรวจสอบพบเป็นเหตุผัวพิการทะเลาะกับเมียสาวใหญ่ เหตุหึงหวงกลัวมีชายอื่น จ้วงแทงไม่ยั้งนับสิบแผล ก่อนผูกคอตายหนีความผิด ลูกสาวมาเจอตอนเช้าถึงกับผงะ

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ฉลอง คลังทอง พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 รายในบ้านพักเลขที่ 148/1127 หมู่บ้านรินทร์ทอ ซอยรามคำแหง 190 แขวงและเขตมีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.พงษ์กิตติ์ พินิขสิขิตศ์กดิ์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเก็บร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่เกิดเหตุเข้ามาในซอย 1 กิโลเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 16 ตารางวา โดยชั้นแรกตรงบันไดทางขึ้นชั้น 2 ของบ้าน พบศพนายสมศักดิ์ ศรีบุญถม อายุ 38 ปี พนักงานขับรถของบริษัท มนตรีทรานสปอร์ต สภาพศพผูกคอด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว และขาขวาซึ่งพิการพาดเก้าอี้อยู่ มีร่องรอยถูกข่วนที่แขนอยู่ ขณะที่ชั้น 2 ของบ้านพบคราบเลือดเป็นจำนวนมาก บนเตียงนอนพบศพ น.ส.วิยะดา คุณาธิมาพันธ์ อายุ 45 ปี ผู้จัดการฝ่ายบัญชี บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ถูกแทงจำนวนหลายสิบแผลที่ใต้ราวนมซ้าย ใกล้กันนั้นพบจดหมายลาตาย 1 หน้า ที่ทางนายสมศักดิ์เขียนไว้ ทำนองตัดพ้อเรื่องการทะเลาะกันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า9ชั่วโมง

จากการสอบสวนพยานให้การว่า ทั้งสองแต่งงานกันมานาน มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยทั้งสองมีเรื่องระหองระแหงทะเลาะกันบ่อยครั้งเป็นระยะเวลามานาน ฝ่ายชายมีท่าทีหึงหวงภรรยาคิดว่ามีคนอื่นและได้พยายามหาหนังสือธรรมะมาอ่าน เพื่อสงบจิตใจ ส่วนฝ่ายหญิงฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีตึกให้เช่าอยู่เป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.สราวุธกล่าวว่า จากการสอบสวนคาดว่าช่วงเกิดเหตุนั้น ทั้งสองน่าจะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงในเรื่องความหึงหวง และฝ่ายชายได้ใช้มีดทำครัวแทงฝ่ายหญิงไม่ยั้งด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนจะตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตนเองเสียชีวิตตายตาม จนกระทั่งตอนเช้าทางลูกสาวตื่นมาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานทุกฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง และเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อหาข้อเท็จจริง ก่อนจะได้ติดต่อทางญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9560000087659 (ขนาดไฟล์: 166)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.ค.56

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 18/07/2556 เวลา 03:34:21 ดูภาพสไลด์โชว์ ผัวพิการเครียดหึงเมียแทงดับ ก่อนใช้เชือกผูกคอตายตาม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สภาพศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุสน.มีนบุรีรับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน ซ.รามฯ 190 รุดตรวจสอบพบเป็นเหตุผัวพิการทะเลาะกับเมียสาวใหญ่ เหตุหึงหวงกลัวมีชายอื่น จ้วงแทงไม่ยั้งนับสิบแผล ก่อนผูกคอตายหนีความผิด ลูกสาวมาเจอตอนเช้าถึงกับผงะ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ฉลอง คลังทอง พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 รายในบ้านพักเลขที่ 148/1127 หมู่บ้านรินทร์ทอ ซอยรามคำแหง 190 แขวงและเขตมีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.พงษ์กิตติ์ พินิขสิขิตศ์กดิ์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเก็บร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่เกิดเหตุเข้ามาในซอย 1 กิโลเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 16 ตารางวา โดยชั้นแรกตรงบันไดทางขึ้นชั้น 2 ของบ้าน พบศพนายสมศักดิ์ ศรีบุญถม อายุ 38 ปี พนักงานขับรถของบริษัท มนตรีทรานสปอร์ต สภาพศพผูกคอด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว และขาขวาซึ่งพิการพาดเก้าอี้อยู่ มีร่องรอยถูกข่วนที่แขนอยู่ ขณะที่ชั้น 2 ของบ้านพบคราบเลือดเป็นจำนวนมาก บนเตียงนอนพบศพ น.ส.วิยะดา คุณาธิมาพันธ์ อายุ 45 ปี ผู้จัดการฝ่ายบัญชี บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ถูกแทงจำนวนหลายสิบแผลที่ใต้ราวนมซ้าย ใกล้กันนั้นพบจดหมายลาตาย 1 หน้า ที่ทางนายสมศักดิ์เขียนไว้ ทำนองตัดพ้อเรื่องการทะเลาะกันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า9ชั่วโมง จากการสอบสวนพยานให้การว่า ทั้งสองแต่งงานกันมานาน มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยทั้งสองมีเรื่องระหองระแหงทะเลาะกันบ่อยครั้งเป็นระยะเวลามานาน ฝ่ายชายมีท่าทีหึงหวงภรรยาคิดว่ามีคนอื่นและได้พยายามหาหนังสือธรรมะมาอ่าน เพื่อสงบจิตใจ ส่วนฝ่ายหญิงฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีตึกให้เช่าอยู่เป็นจำนวนมาก พ.ต.อ.สราวุธกล่าวว่า จากการสอบสวนคาดว่าช่วงเกิดเหตุนั้น ทั้งสองน่าจะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงในเรื่องความหึงหวง และฝ่ายชายได้ใช้มีดทำครัวแทงฝ่ายหญิงไม่ยั้งด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนจะตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตนเองเสียชีวิตตายตาม จนกระทั่งตอนเช้าทางลูกสาวตื่นมาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานทุกฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง และเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อหาข้อเท็จจริง ก่อนจะได้ติดต่อทางญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9560000087659 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...