โทนี่ เมเลนเดซ นักดนตรีไร้แขน ใช้เท้าเล่นกีตาร์

แสดงความคิดเห็น

โทนี่ เมเลนเดซ ใช้เท้าเล่นกีตาร์ ออกเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆจนโด่งดังทั่วสหรัฐฯ

โทนี่ เมเลนเดซ (Tony Melendez) นักดนตรีไร้แขน ใช้เท้าเล่นกีตาร์ ออกเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ จนโด่งดังทั่วสหรัฐฯ แม้ว่าร่างกายจะเกิดมาแตกต่างจากคนอื่น แต่ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้และมุ่งตรงสู่ความฝันอย่างไม่ละความพยายาม ก็ได้ทำให้คน ๆ หนึ่งซึ่งเกิดมาไร้แขน ได้กลายมาเป็นนักกีตาร์ผู้โด่งดัง และใช้เวลาที่เหลือนั้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเขาผ่านบทเพลงต่าง ๆ ส่งต่อความหวังสู่คนอื่น ๆ ดังที่เราจะได้เห็นจากคลิปวิดีโอหนึ่งซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงกันในขณะนี้ ของนักดนตรีไร้แขน นาม โทนี่ เมเลนเดซ (Tony Melendez)

โดยจากคลิป โทนี่กำลังใช้เท้าทั้ง 2 ข้างของเขาเล่นกีตาร์ พร้อมกับขับร้องเพลงความหมายดี ๆ อย่าง Let's it be ของวง The Beatles ด้วย สีหน้าแจ่มใส ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าความสามารถในการเล่นกีตาร์ด้วยเท้าของเขานั้นไม่ธรรมดา เลย ทำให้เพลงที่เขาเล่นนั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ และความหมายของเพลงได้อย่างดีจริง ๆ : เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tonymelendez.com

ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/88647 (ขนาดไฟล์: 175)

kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56

ที่มา: kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 17/07/2556 เวลา 02:59:41 ดูภาพสไลด์โชว์ โทนี่ เมเลนเดซ นักดนตรีไร้แขน ใช้เท้าเล่นกีตาร์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โทนี่ เมเลนเดซ ใช้เท้าเล่นกีตาร์ ออกเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆจนโด่งดังทั่วสหรัฐฯ โทนี่ เมเลนเดซ (Tony Melendez) นักดนตรีไร้แขน ใช้เท้าเล่นกีตาร์ ออกเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ จนโด่งดังทั่วสหรัฐฯ แม้ว่าร่างกายจะเกิดมาแตกต่างจากคนอื่น แต่ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้และมุ่งตรงสู่ความฝันอย่างไม่ละความพยายาม ก็ได้ทำให้คน ๆ หนึ่งซึ่งเกิดมาไร้แขน ได้กลายมาเป็นนักกีตาร์ผู้โด่งดัง และใช้เวลาที่เหลือนั้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเขาผ่านบทเพลงต่าง ๆ ส่งต่อความหวังสู่คนอื่น ๆ ดังที่เราจะได้เห็นจากคลิปวิดีโอหนึ่งซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงกันในขณะนี้ ของนักดนตรีไร้แขน นาม โทนี่ เมเลนเดซ (Tony Melendez) โดยจากคลิป โทนี่กำลังใช้เท้าทั้ง 2 ข้างของเขาเล่นกีตาร์ พร้อมกับขับร้องเพลงความหมายดี ๆ อย่าง Let's it be ของวง The Beatles ด้วย สีหน้าแจ่มใส ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าความสามารถในการเล่นกีตาร์ด้วยเท้าของเขานั้นไม่ธรรมดา เลย ทำให้เพลงที่เขาเล่นนั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ และความหมายของเพลงได้อย่างดีจริง ๆ : เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tonymelendez.com ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/88647 kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...