นิค วอยจิค หนุ่มพิการหัวใจนักสู้ เตรียมบินลัดฟ้าเยือนไทย 3 ก.ย.นี้

แสดงความคิดเห็น

นิค วอยจิค หนุ่มพิการหัวใจนักสู้ เตรียมพบกับ นิค วอยจิค หนุ่มพิการไร้แขนขา ชาวออสเตรเลีย ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก ในงาน NO Limits : Nick Vujicic Live in Bangkok วันที่ 3 ก.ย. ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก บริษัท บริดจ์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ร่วมกับ 3 พันธมิตร ได้แก่ บลจ.ทหารไทย จำกัด, บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด และมูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพื่อสังคมไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “NO Limits : Nick Vujicic Live in Bangkok” ทอล์คโชว์ สร้างแรงบันดาลใจ โดย นิค วอยจิค หนุ่มออสเตรเลีย วัย 30 ปี ที่แม้จะพิการไร้แขนขา แต่เขาก็สามารถคว้าปริญญาตรีด้านการค้า เอกการวางแผนด้านการเงินและบัญชีมาครองได้สำเร็จ

นอกจากนี้ นิค วอยจิค ยังทำตามความฝันในการเป็นนักเขียน โดยมีผลงานชื่อ "Life Without Limb" พร้อมทั้งมีงานโชว์ตัวพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมาแล้วทั่วโลก ภายในงาน นิค วอยจิค จะมาเล่าถึงประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ในการดำรงชีวิต เพื่อให้รู้ว่าความบกพร่องที่เกิดขึ้นกับร่างกายไม่ได้เป็นอุปสรรคในการ ประสบความสำเร็จ ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2556 เวลา 19.00-21.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2556 คุณพักตร์พริ้ง อัครสวาท กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจ์ คอมมิวนิเคชั่นจำกัด ประธานจัดงาน เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือ เรื่องร้ายแต่สุดท้ายคนไทยก็ผ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาได้ แต่ก็ยังมีคนไทยหลายคนเกิดอาการท้อแท้ หมดหวัง ดังนั้นจึงมีแนวคิดว่า จะจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ให้กับสังคม โดย จัดโครงการ No Limits : Nick Vujicic Live in Bangkok เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน นักศึกษา หนุ่มสาว ตลอดจนผู้ที่ท้อแท้หมดหวังในชีวิตให้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป

นิค วอยจิค กำลังบรรยายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้บุคคลทั่วไป อย่างไรก็ตาม การจัดงานทอล์คโชว์ครั้งนี้ รายได้ทูลเกล้าฯ ถวายมูลนิธิคอลฟิลด์เพื่อคนตาบอดในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และมูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ ในประเทศไทย (CCD) ภายในงานนอกจากจะได้รับเกียรติจาก นิค วอยจิค นักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีก 2 ท่าน ได้แก่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จที่เริ่มจากการติดลบ รวมถึง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ซึ่งมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตเพื่อให้กำลังใจทุกคนอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก Nick Vujicic Live in Bkk , เว็บไซต์ www.bridgecomm.org/NickVujicic หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 09-2313-2773 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.

ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/88431 (ขนาดไฟล์: 175)

กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ค.56

ที่มา: กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 13/07/2556 เวลา 02:21:10 ดูภาพสไลด์โชว์ นิค วอยจิค หนุ่มพิการหัวใจนักสู้ เตรียมบินลัดฟ้าเยือนไทย 3 ก.ย.นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นิค วอยจิค หนุ่มพิการหัวใจนักสู้ เตรียมพบกับ นิค วอยจิค หนุ่มพิการไร้แขนขา ชาวออสเตรเลีย ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก ในงาน NO Limits : Nick Vujicic Live in Bangkok วันที่ 3 ก.ย. ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก บริษัท บริดจ์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ร่วมกับ 3 พันธมิตร ได้แก่ บลจ.ทหารไทย จำกัด, บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด และมูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพื่อสังคมไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “NO Limits : Nick Vujicic Live in Bangkok” ทอล์คโชว์ สร้างแรงบันดาลใจ โดย นิค วอยจิค หนุ่มออสเตรเลีย วัย 30 ปี ที่แม้จะพิการไร้แขนขา แต่เขาก็สามารถคว้าปริญญาตรีด้านการค้า เอกการวางแผนด้านการเงินและบัญชีมาครองได้สำเร็จ นอกจากนี้ นิค วอยจิค ยังทำตามความฝันในการเป็นนักเขียน โดยมีผลงานชื่อ "Life Without Limb" พร้อมทั้งมีงานโชว์ตัวพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมาแล้วทั่วโลก ภายในงาน นิค วอยจิค จะมาเล่าถึงประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ในการดำรงชีวิต เพื่อให้รู้ว่าความบกพร่องที่เกิดขึ้นกับร่างกายไม่ได้เป็นอุปสรรคในการ ประสบความสำเร็จ ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2556 เวลา 19.00-21.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2556 คุณพักตร์พริ้ง อัครสวาท กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจ์ คอมมิวนิเคชั่นจำกัด ประธานจัดงาน เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือ เรื่องร้ายแต่สุดท้ายคนไทยก็ผ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาได้ แต่ก็ยังมีคนไทยหลายคนเกิดอาการท้อแท้ หมดหวัง ดังนั้นจึงมีแนวคิดว่า จะจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ให้กับสังคม โดย จัดโครงการ No Limits : Nick Vujicic Live in Bangkok เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน นักศึกษา หนุ่มสาว ตลอดจนผู้ที่ท้อแท้หมดหวังในชีวิตให้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป นิค วอยจิค กำลังบรรยายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้บุคคลทั่วไป อย่างไรก็ตาม การจัดงานทอล์คโชว์ครั้งนี้ รายได้ทูลเกล้าฯ ถวายมูลนิธิคอลฟิลด์เพื่อคนตาบอดในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และมูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ ในประเทศไทย (CCD) ภายในงานนอกจากจะได้รับเกียรติจาก นิค วอยจิค นักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีก 2 ท่าน ได้แก่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จที่เริ่มจากการติดลบ รวมถึง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ซึ่งมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตเพื่อให้กำลังใจทุกคนอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก Nick Vujicic Live in Bkk, เว็บไซต์ www.bridgecomm.org/NickVujicic หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 09-2313-2773 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/88431 กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...