รถนักกีฬาคนพิการขอนแก่น ไปแข่งกีฬาที่โคราชเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ นักกีฬาเจ็บนับสิบ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.อ.ภัทรพงษ์ ขอดทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.พล จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณ หลัก กม.ที่ 4 บ้านสะอาด ถ.มิตรภาพ อ.พล จ.ขอนแก่น รับแจ้งแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ออมสิน ตรารุ่งเรือง ผกก.สภ.พล และหน่วยกู้ภัยสมาคมวีอาร์กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล

ไปถึงที่เกิดเหตุพบ บริเวณถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้าจังหวัดขอนแก่น พบรถโดยสาร 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า เสียหลักพลิกคว่ำ ตระแคงอยู่ร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยมิตรภาพเมืองพลช่วยกันนำผู้ได้รับ บาดเจ็บ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนพิการ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ 17 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอพล

จากการสอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของศูนย์ฟื้นฟูอาชีพคนพิการ ขอนแก่น ที่สมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น ได้นำนักกีฬาคนพิการจากศูนย์ฟื้นฟูอาชีพคนพิการ จ.ขอนแก่น จำนวน 16 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 14 คน ไปแข่งขันกีฬาคนพิการที่ภาค 3 จ.นครราชสีมา เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนไปแข่งขันที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งได้ออกเดินทางไปแข่งขันตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. และกลับวันที่ 12 ก.ค.

หลังแข่งขันเสร็จ รถของศูนย์ฯ ได้ออกเดินทางจาก จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 13.30 น. วิ่งมาตามถนนมิตรภาพ จนมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับทางกรมทางหลวงกำลังปรับปรุงถนนเอากรวยสีส้มมาตั้งกลางถนน ทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุต่างเบรกชะลอรถกระทันหัน ทำให้รถของศูนย์ฟื้นฟูฯ ที่วิ่งตามมาเบรกรถตามและลื่นทำให้เสียหลักพลิกตกร่องกลางถนนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขอบคุณ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1373632577&grpid=&catid=19&subcatid=1906 (ขนาดไฟล์: 167)

มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ค.56

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 13/07/2556 เวลา 02:20:07

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.อ.ภัทรพงษ์ ขอดทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.พล จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณ หลัก กม.ที่ 4 บ้านสะอาด ถ.มิตรภาพ อ.พล จ.ขอนแก่น รับแจ้งแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ออมสิน ตรารุ่งเรือง ผกก.สภ.พล และหน่วยกู้ภัยสมาคมวีอาร์กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล ไปถึงที่เกิดเหตุพบ บริเวณถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้าจังหวัดขอนแก่น พบรถโดยสาร 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า เสียหลักพลิกคว่ำ ตระแคงอยู่ร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยมิตรภาพเมืองพลช่วยกันนำผู้ได้รับ บาดเจ็บ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนพิการ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ 17 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอพล จากการสอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของศูนย์ฟื้นฟูอาชีพคนพิการ ขอนแก่น ที่สมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น ได้นำนักกีฬาคนพิการจากศูนย์ฟื้นฟูอาชีพคนพิการ จ.ขอนแก่น จำนวน 16 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 14 คน ไปแข่งขันกีฬาคนพิการที่ภาค 3 จ.นครราชสีมา เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนไปแข่งขันที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งได้ออกเดินทางไปแข่งขันตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. และกลับวันที่ 12 ก.ค. หลังแข่งขันเสร็จ รถของศูนย์ฯ ได้ออกเดินทางจาก จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 13.30 น. วิ่งมาตามถนนมิตรภาพ จนมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับทางกรมทางหลวงกำลังปรับปรุงถนนเอากรวยสีส้มมาตั้งกลางถนน ทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุต่างเบรกชะลอรถกระทันหัน ทำให้รถของศูนย์ฟื้นฟูฯ ที่วิ่งตามมาเบรกรถตามและลื่นทำให้เสียหลักพลิกตกร่องกลางถนนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขอบคุณ … http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1373632577&grpid=&catid=19&subcatid=1906 มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...