หนุ่มเลยวัย 34 ยิงตัวเองตายมีเงื่อนงำ

ปืนสั้นขนาด .32 ลูกโม่

หนุ่มเลย วัย 34 ปี ยิงตัวเองตายมีเงื่อนงำ พบผู้ตายมีอาการทางประสาท ร.ต.ท.อัศวินชัย มาตรแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองหิน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 83 ม.13 ต.หนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย ที่เกิดเหตุดังกล่าว เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบ

ผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง นุ่งผ้าขาวม้านอนหงายจมกองเลือด คือ นายอุทิตย์ เสียมแหลม อายุ 34 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน พบถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .32 ลูกโม่ เข้าที่บริเวณขมับขวากระสุนตุงเข้าที่กกหูซ้าย 1 นัด บริเวณโดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งว่า มีญาติผู้เสียชีวิต ได้นำปืนสั้นขนาด .32 ลูกโม่ คาดว่าเป็นปืนที่ก่อเหตุมามอบให้เจ้าหน้าที่ ที่ สภ.หนองหิน

จากการสอบสวน นางหนูณี จิรัฐิกาลกุล อายุ 65 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายเป็นบุตรชายของตน เคยเข้ารับการรักษาที่จิตเวชเรื่องอาการทางประสาทมาตอนหลังระยะ 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายตนเองไม่ได้เข้ารับการรักษาและกินยา ทำให้เกิดอาการทางประสาท จนมาวันนี้คนในบ้านออกไปทำไร่กันหมด เมื่อกลับมาถึงบ้านไปหาผู้ตายพบว่า ศีรษะมีเลือดไหลออกมา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ส่วนการตายของลูกชาย ทางบ้านไม่ติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด ส่วนทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ประสานไปยังกองวิทยาการจังหวัดเลย เข้าร่วมตรวจสอบหาสาเหตุการตายครั้งนี้

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1196497/หนุ่มเลยวัย34-ยิงตัวเองตายมีเงื่อนงำ/ (ขนาดไฟล์: 0 )

news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ค.56

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 12/07/2556 เวลา 02:59:05 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มเลยวัย 34 ยิงตัวเองตายมีเงื่อนงำ