สาวพิการเเขน 2 ข้าง ตัวแทนชาวโคราช กราบย่าโมขอพรก่อนประกวดชิงเเชมป์สุดยอด กศน.

แสดงความคิดเห็น

นางสาวรุ่งลาวัน  คาริก  สาวพิการแขนด้วนสองข้างกำลังวาดภาพที่ลานย่าโม ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) เขตเทศบาลนครนครราชสีมา เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นางสาวรุ่งลาวัน คาริก สาว กศน.ชาวอำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ที่พิการแขนทั้งสองข้างมาตั้งแต่กำเนิด ได้เดินทางเข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อขอพรเเละความเป็นสิริมงล พร้อมกับแสดงความสามารถด้วยการใช้เท้าวาดภาพต่อหน้าย่าโม ท่ามกลางความสนใจของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสักการะย่าโมเป็น จำนวนมาก

จากนั้น น.ส.รุ่งลาวัน พร้อมด้วยเพื่อนนักศึกษา กศน. และคณะครู กศน. อำเภอวังน้ำเขียว ได้ใช้รถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ และเดินแจกใบปลิวเชิญชวนให้ชาวจังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งนักท่องเที่ยวทั่วไปได้ร่วมโหวตให้กำลังใจ น.ส.รุ่งลาวัน เเละนักแสดงทีมอเมซิ่งพาวเวอร์ หรือพลังมหัศจรรย์ จากสำนักงาน กศน.จังหวัดนครราชสีมา หนึ่งในตัวแทนของภาคอีสาน ที่จะเข้าเเข่งขันชิงเเชมป์ความสามารถพิเศษของนักศึกษา สุดยอด กศน. ระดับประทศ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ที่อิมเเพ็คเมืองทองธานี จ.นนทบุรี โดยกดมือถือข้อความ "NF4" และส่งไปที่ 4642233

นางสาวรุ่งลาวัน  คาริก  สาวพิการแขนด้วนสองข้างกำลังวาดภาพด้วยเท้า น.ส.รุ่งลาวัน กล่าวว่า ได้มากราบขอพรย่าโมแล้วรู้สึกมีความมั่นใจและมีกำลังใจมากขึ้นพร้อมที่จะ แสดงความสามรรถอย่างเต็มที่ส่วนจะได้รับชัยชนะหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ ดุลยพินิจของคณะกรรมการ ตนขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด เเละถือว่าได้มาแสดงออกถึงความสามารถบนเวทีที่มีคนรู้จักเป็นจำนวนมากทั่ว ประเทศเช่นนี้ ก็ไกลเกินฝันแล้ว ขอขอบคุณนายประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการ กศน. ที่มีแนวคิดเปิดโอกาสให้ผู้พิการที่ด้อยโอกาสอย่างตนเองเเละเพื่อนนักศึกษา กศน.ทั่วประเทศ ได้มาแสดงออกถึงความสามารถ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและเป็นโอกาสที่หายากมากๆ

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1373418268&grpid=&catid=19&subcatid=1906

มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ค.56

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 11/07/2556 เวลา 03:28:30 ดูภาพสไลด์โชว์ สาวพิการเเขน 2 ข้าง ตัวแทนชาวโคราช กราบย่าโมขอพรก่อนประกวดชิงเเชมป์สุดยอด กศน.

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางสาวรุ่งลาวัน คาริก สาวพิการแขนด้วนสองข้างกำลังวาดภาพที่ลานย่าโม ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) เขตเทศบาลนครนครราชสีมา เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นางสาวรุ่งลาวัน คาริก สาว กศน.ชาวอำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ที่พิการแขนทั้งสองข้างมาตั้งแต่กำเนิด ได้เดินทางเข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อขอพรเเละความเป็นสิริมงล พร้อมกับแสดงความสามารถด้วยการใช้เท้าวาดภาพต่อหน้าย่าโม ท่ามกลางความสนใจของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสักการะย่าโมเป็น จำนวนมาก จากนั้น น.ส.รุ่งลาวัน พร้อมด้วยเพื่อนนักศึกษา กศน. และคณะครู กศน. อำเภอวังน้ำเขียว ได้ใช้รถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ และเดินแจกใบปลิวเชิญชวนให้ชาวจังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งนักท่องเที่ยวทั่วไปได้ร่วมโหวตให้กำลังใจ น.ส.รุ่งลาวัน เเละนักแสดงทีมอเมซิ่งพาวเวอร์ หรือพลังมหัศจรรย์ จากสำนักงาน กศน.จังหวัดนครราชสีมา หนึ่งในตัวแทนของภาคอีสาน ที่จะเข้าเเข่งขันชิงเเชมป์ความสามารถพิเศษของนักศึกษา สุดยอด กศน. ระดับประทศ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ที่อิมเเพ็คเมืองทองธานี จ.นนทบุรี โดยกดมือถือข้อความ "NF4" และส่งไปที่ 4642233 นางสาวรุ่งลาวัน คาริก สาวพิการแขนด้วนสองข้างกำลังวาดภาพด้วยเท้าน.ส.รุ่งลาวัน กล่าวว่า ได้มากราบขอพรย่าโมแล้วรู้สึกมีความมั่นใจและมีกำลังใจมากขึ้นพร้อมที่จะ แสดงความสามรรถอย่างเต็มที่ส่วนจะได้รับชัยชนะหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ ดุลยพินิจของคณะกรรมการ ตนขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด เเละถือว่าได้มาแสดงออกถึงความสามารถบนเวทีที่มีคนรู้จักเป็นจำนวนมากทั่ว ประเทศเช่นนี้ ก็ไกลเกินฝันแล้ว ขอขอบคุณนายประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการ กศน. ที่มีแนวคิดเปิดโอกาสให้ผู้พิการที่ด้อยโอกาสอย่างตนเองเเละเพื่อนนักศึกษา กศน.ทั่วประเทศ ได้มาแสดงออกถึงความสามารถ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและเป็นโอกาสที่หายากมากๆ ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1373418268&grpid=&catid=19&subcatid=1906 มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...