ฆาตกรสุดโหด! ฆ่าบีบคอผู้สูงอายุและพิการ นำศพโยนทิ้งร่องน้ำทางต่างระดับพุทธมณฑลสาย 4

แสดงความคิดเห็น

ศพโยนทิ้งร่องน้ำทางต่างระดับพุทธมณฑลสาย 4

นายบุญมี แพงศรี อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 94 ม.5 ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นเด็กท้ายรถบรรทุกมาจอดรถบริเวณใต้ทางต่างระดับ ถนนสายบรมราชชนนี สาย 4 ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม แล้วได้ลงไปปลดทุกข์ ก็ได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพเน่าอย่างรุนแรง จึงเดินสำรวจ ก็พบมีผ้านวมสีเทา-ขาว ขนาดใหญ่ห่อหุ้มอะไรบางอย่างอยู่ข้างใน โดยมีเชือกไนลอนมัดไว้อย่างแน่นหนาทิ้งอยู่ในร่องน้ำ จึงแน่ใจว่า อาจเป็นคนที่ถูกฆ่า แล้วห่อศพมาทิ้งไว้อย่างแน่นอน จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

โดย พ.ต.อ.สุรพจน์ พิสุทธิวงส์. ผกก.สภ.พุทธมณฑล พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิษณุ สมนึก ร้อยเวร ได้เข้าตรวจสอบพร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง นายแพทย์วัฒนา เทียมประถม ผอ.ร.พ.พุทธมณฑล และ นายณัฐวัฒน์ ปริยะพาณิชย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลศาลายา มาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย หลังได้นำผ้าห่อปริศนาขึ้นมาเปิดออกดู ก็ต้องตกตะลึงเมื่อภายในผ้านวมที่ห่อหุ้มอยู่ กลายเป็นศพหญิงชรา สูงประมาณ 155 ซ.ม. สวมเสื้อคอกระเช้าสีเทาลายดอกน้ำตาล ซึ่งมีผ้าแพมเพอร์ส สีขาวเบอร์ M สวมใส่อยู่ และ แขนด้านขวาเล็กลีบคล้ายคนเป็นอัมพาต

หลังแพทย์ทำการตรวจศพเบื้องต้น ก็พบที่บริเวณลำคอเขียวช้ำ คล้ายถูกบีบคอ จนลิ้น และตาถลนออกมา ส่วนหลักฐานอื่นๆ ไม่พบ โดยจะนำศพไปทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสของการฆ่าโหดในครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/general-news/251952.html

ที่มา: MthaiNewsออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 4/07/2556 เวลา 03:30:11 ดูภาพสไลด์โชว์ ฆาตกรสุดโหด! ฆ่าบีบคอผู้สูงอายุและพิการ นำศพโยนทิ้งร่องน้ำทางต่างระดับพุทธมณฑลสาย 4

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศพโยนทิ้งร่องน้ำทางต่างระดับพุทธมณฑลสาย 4 นายบุญมี แพงศรี อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 94 ม.5 ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นเด็กท้ายรถบรรทุกมาจอดรถบริเวณใต้ทางต่างระดับ ถนนสายบรมราชชนนี สาย 4 ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม แล้วได้ลงไปปลดทุกข์ ก็ได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพเน่าอย่างรุนแรง จึงเดินสำรวจ ก็พบมีผ้านวมสีเทา-ขาว ขนาดใหญ่ห่อหุ้มอะไรบางอย่างอยู่ข้างใน โดยมีเชือกไนลอนมัดไว้อย่างแน่นหนาทิ้งอยู่ในร่องน้ำ จึงแน่ใจว่า อาจเป็นคนที่ถูกฆ่า แล้วห่อศพมาทิ้งไว้อย่างแน่นอน จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดย พ.ต.อ.สุรพจน์ พิสุทธิวงส์. ผกก.สภ.พุทธมณฑล พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิษณุ สมนึก ร้อยเวร ได้เข้าตรวจสอบพร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง นายแพทย์วัฒนา เทียมประถม ผอ.ร.พ.พุทธมณฑล และ นายณัฐวัฒน์ ปริยะพาณิชย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลศาลายา มาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย หลังได้นำผ้าห่อปริศนาขึ้นมาเปิดออกดู ก็ต้องตกตะลึงเมื่อภายในผ้านวมที่ห่อหุ้มอยู่ กลายเป็นศพหญิงชรา สูงประมาณ 155 ซ.ม. สวมเสื้อคอกระเช้าสีเทาลายดอกน้ำตาล ซึ่งมีผ้าแพมเพอร์ส สีขาวเบอร์ M สวมใส่อยู่ และ แขนด้านขวาเล็กลีบคล้ายคนเป็นอัมพาต หลังแพทย์ทำการตรวจศพเบื้องต้น ก็พบที่บริเวณลำคอเขียวช้ำ คล้ายถูกบีบคอ จนลิ้น และตาถลนออกมา ส่วนหลักฐานอื่นๆ ไม่พบ โดยจะนำศพไปทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสของการฆ่าโหดในครั้งนี้ต่อไป ขอบคุณ... http://news.mthai.com/general-news/251952.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...