อาญาเถื่อนอ้างเป็นอปพร.ยำครูสอนเด็กพิการเละ

แสดงความคิดเห็น

นายศิวพล นพทิพย์ อายุ 30 ปี ครูสอนพัฒนาการเด็กพิการ สภาพใบหน้าถูกรุมทำร้าย

วันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายศิวพล นพทิพย์ อายุ 30 ปี ครูสอนพัฒนาการเด็กพิการ ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็น อปพร.พร้อมพวกรุมทำร้ายร่างกายด้วยกระบองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเพียงแค่ไม่พอใจที่ผู้เสียหายทำถังขยะริมถนนล้ม เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนภูมิเวท ต.บางตลอด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบว่า เจ้าตัวอยู่ในสภาพใบหน้า ขอบตาบวมปูด และร่างกายบอบช้ำ รวมทั้งมีบาดแผลถลอกอีกหลายแห่ง

นายศิวพล เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับขี่รถจยย.เดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก แต่รถจยย.น้ำมันหมด เลยจอดไว้ที่หน้าปากทางเข้าซอย ก่อนจะเดินเท้าเข้าไป ระหว่างเกิดไปท้าวเเขนที่ถังขยะของเทศบาลที่ตั้งอยู่ข้างทางล้ม จากนั้นก็เดินต่อไปเพื่อจะเข้าบ้าน แต่ไปเจอกับกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งอ้างตัวว่าเป็น อปพร.ที่นั่งตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ ซึ่งชายกลุ่มดังกล่าวแสดงอาการไม่พอใจที่ทำถังขยะล้ม จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้นจากนั้นก็ถูกหนึ่งในกลุ่มต่อยเข้าที่ใบหน้า ก่อนจะไล่ให้เดินกลับบ้านไป

“หลังจากเดินกลับเข้าไปที่บ้านก็เจอน้องชายจึงชวนน้องชายออกมาเป็นเพื่อน เพื่อไปเคลียร์กับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ว่าทำไมต้องทำกันเเบบนี้ เพราะเป็นคนซอยบ้านเดียวกัน เมื่อเดินมาถึงก็ให้น้องชายรออยู่ห่างๆ ส่วนผมเดินเข้าไปคุยกับกลุ่มชายฉกรรจ์เพียงคนเดียว แต่กลับถูกกลุ่มฉกรรจ์เข้ามาล้อม ก่อนจะใช้กระบองสไลด์ฟาดที่ใบหน้าหลายครั้งจนล้มลง จากนั้นก็ถูกกระทืบซ้ำพร้อมทั้งใช้กระบองฟาดหลังอีกหลายทีส่วนน้องชายที่ เห็นเหตุการณ์ก็พยายามจะเข้ามาช่วยเหลือแต่กลับถูกรุมทำร้ายด้วยเช่นกัน”ครู สอนเด็กพิการ กล่าว

นายศิวพล กล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุ พี่ชายรีบมาพาไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ปากเกร็ด กับ ร.ต.ต.ปิโยรส ชูกุล พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ให้ไปทำแผลที่โรงพยาบาลกรุงไทย พร้อมทั้งจะนัดไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกภายหลัง ส่วนสาเหตุที่มาร้องเรียนกับสื่อก็เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งฝ่ายคู่กรณีก็อ้างตัวว่าเป็นอปพร.อีกด้วย จึงไม่น่าจะมาทำอะไรที่รุนแรงแบบนี้เพราะแค่ทำถังขยะล้ม.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/crime/214611 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 มิ.ย..56
วันที่โพสต์: 26/06/2556 เวลา 03:19:26 ดูภาพสไลด์โชว์ อาญาเถื่อนอ้างเป็นอปพร.ยำครูสอนเด็กพิการเละ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายศิวพล นพทิพย์ อายุ 30 ปี ครูสอนพัฒนาการเด็กพิการ สภาพใบหน้าถูกรุมทำร้าย วันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายศิวพล นพทิพย์ อายุ 30 ปี ครูสอนพัฒนาการเด็กพิการ ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็น อปพร.พร้อมพวกรุมทำร้ายร่างกายด้วยกระบองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเพียงแค่ไม่พอใจที่ผู้เสียหายทำถังขยะริมถนนล้ม เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนภูมิเวท ต.บางตลอด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบว่า เจ้าตัวอยู่ในสภาพใบหน้า ขอบตาบวมปูด และร่างกายบอบช้ำ รวมทั้งมีบาดแผลถลอกอีกหลายแห่ง นายศิวพล เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับขี่รถจยย.เดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก แต่รถจยย.น้ำมันหมด เลยจอดไว้ที่หน้าปากทางเข้าซอย ก่อนจะเดินเท้าเข้าไป ระหว่างเกิดไปท้าวเเขนที่ถังขยะของเทศบาลที่ตั้งอยู่ข้างทางล้ม จากนั้นก็เดินต่อไปเพื่อจะเข้าบ้าน แต่ไปเจอกับกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งอ้างตัวว่าเป็น อปพร.ที่นั่งตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ ซึ่งชายกลุ่มดังกล่าวแสดงอาการไม่พอใจที่ทำถังขยะล้ม จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้นจากนั้นก็ถูกหนึ่งในกลุ่มต่อยเข้าที่ใบหน้า ก่อนจะไล่ให้เดินกลับบ้านไป “หลังจากเดินกลับเข้าไปที่บ้านก็เจอน้องชายจึงชวนน้องชายออกมาเป็นเพื่อน เพื่อไปเคลียร์กับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ว่าทำไมต้องทำกันเเบบนี้ เพราะเป็นคนซอยบ้านเดียวกัน เมื่อเดินมาถึงก็ให้น้องชายรออยู่ห่างๆ ส่วนผมเดินเข้าไปคุยกับกลุ่มชายฉกรรจ์เพียงคนเดียว แต่กลับถูกกลุ่มฉกรรจ์เข้ามาล้อม ก่อนจะใช้กระบองสไลด์ฟาดที่ใบหน้าหลายครั้งจนล้มลง จากนั้นก็ถูกกระทืบซ้ำพร้อมทั้งใช้กระบองฟาดหลังอีกหลายทีส่วนน้องชายที่ เห็นเหตุการณ์ก็พยายามจะเข้ามาช่วยเหลือแต่กลับถูกรุมทำร้ายด้วยเช่นกัน”ครู สอนเด็กพิการ กล่าว นายศิวพล กล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุ พี่ชายรีบมาพาไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ปากเกร็ด กับ ร.ต.ต.ปิโยรส ชูกุล พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ให้ไปทำแผลที่โรงพยาบาลกรุงไทย พร้อมทั้งจะนัดไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกภายหลัง ส่วนสาเหตุที่มาร้องเรียนกับสื่อก็เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งฝ่ายคู่กรณีก็อ้างตัวว่าเป็นอปพร.อีกด้วย จึงไม่น่าจะมาทำอะไรที่รุนแรงแบบนี้เพราะแค่ทำถังขยะล้ม. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/crime/214611

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...