เชิญคนตาบอดร่วมแสดงงาน “เทศกาลดนตรีคนตาบอดนานาชาติ ครั้งที่ ๒”

แสดงความคิดเห็น

สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยรับสมัครวงดนตรี หรือนักดนตรีตาบอด เพื่อรับการคัดเลือกเข้าร่วมแสดงงาน “เทศกาลดนตรีคนตาบอดนานาชาติ ครั้งที่ ๒” (The ๒nd Thailand International Blind Music Festival) ในวันที่ ๑๔-๑๕ และ ๒๑-๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๖ เชียงใหม่และกรุงเทพมหานครตามลำดับ

ผู้เข้าคัดเลือกแบ่งเป็น ๒ ประเภท คือ ประเภทกลุ่ม/วง สมาชิก ๒-๑๐ คนและ ประเภทเดี่ยวไม่จำกัดเพศ/อายุ และไม่จำกัดประเภทเครื่องดนตรี คัดเลือกรอบแรกจากวีดิโอคลิป ( Video Clip ) และผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะต้องแสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการในการคัดเลือกรอบที่สอง

เชิญผู้สนใจ ส่งผลงานการแสดงความสามารถทางดนตรี เป็นวีดิโอคลิป โดยทำการแสดง ๒ เพลงตามความถนัด กำหนดให้เป็นเพลงช้า ๑ เพลง และเพลงเร็ว ๑ เพลง ความยาวไม่เกินเพลงละ ๕ นาที อาจเป็นเพลงที่มีคำร้องหรือเพลงบรรเลงก็ได้ แต่ต้องไม่เป็นเพลงที่ส่อเสียด เสียดสี หมิ่นสถาบัน หรือส่อไปในทางที่ไม่สร้างสรรค์ โดยระบุรายละเอียดดังนี้ ๑)ชื่อ-สกุล พร้อมที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ๒) ชื่อเพลงทั้ง ๒ เพลง และ ๓)ในกรณีประเภทเดี่ยวโปรดระบุประเภทเครื่องดนตรีด้วย เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ส่งผลงานทาง E-mail ที่ : ronnajack@hotmail.com หรือทางไปรษณีย์ที่ :นายรณยุทธ อิงสา ศูนย์การเรียนและสาธิตอาชีพคนตาบอดธนบุรี ๖๑/๓๒-๔๑ ซ. จรัญสนิทวงศ์ ๑๑ ถ. จรัญสนิทวงศ์ แขวง วัดท่าพระ เขต บางกอกใหญ่ กทม. ๑๐๖๐๐ และ สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เลขที่ ๘๕/๑-๓ ซ.บุญอยู่ ถ.ดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม ๑๐๔๐๐ โดย วงเล็บมุมซอง ประกวดดนตรี สอบถามข้อมูลที่ : นายรณยุทธ อิงสา (แจ๊ค) และ น.ส.ศันสนีย์ สระสมศูนย์การเรียนและสาธิตอาชีพคนตาบอดธนบุรี โทรศัพท์ ๐๒-๔๑๒-๑๓๘๐ ต่อ ๑๕ และสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย โทรศัพท์ ๐๒๒๔๖๓๘๓๕ ต่อ ๓๐๒ และ ๓๐๔ (มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๕ มิ.ย. ๕๖)

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มิ.ย. 56
วันที่โพสต์: 25/06/2556 เวลา 04:16:06

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยรับสมัครวงดนตรี หรือนักดนตรีตาบอด เพื่อรับการคัดเลือกเข้าร่วมแสดงงาน “เทศกาลดนตรีคนตาบอดนานาชาติ ครั้งที่ ๒” (The ๒nd Thailand International Blind Music Festival) ในวันที่ ๑๔-๑๕ และ ๒๑-๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๖ เชียงใหม่และกรุงเทพมหานครตามลำดับ ผู้เข้าคัดเลือกแบ่งเป็น ๒ ประเภท คือ ประเภทกลุ่ม/วง สมาชิก ๒-๑๐ คนและ ประเภทเดี่ยวไม่จำกัดเพศ/อายุ และไม่จำกัดประเภทเครื่องดนตรี คัดเลือกรอบแรกจากวีดิโอคลิป ( Video Clip ) และผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะต้องแสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการในการคัดเลือกรอบที่สอง เชิญผู้สนใจ ส่งผลงานการแสดงความสามารถทางดนตรี เป็นวีดิโอคลิป โดยทำการแสดง ๒ เพลงตามความถนัด กำหนดให้เป็นเพลงช้า ๑ เพลง และเพลงเร็ว ๑ เพลง ความยาวไม่เกินเพลงละ ๕ นาที อาจเป็นเพลงที่มีคำร้องหรือเพลงบรรเลงก็ได้ แต่ต้องไม่เป็นเพลงที่ส่อเสียด เสียดสี หมิ่นสถาบัน หรือส่อไปในทางที่ไม่สร้างสรรค์ โดยระบุรายละเอียดดังนี้ ๑)ชื่อ-สกุล พร้อมที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ๒) ชื่อเพลงทั้ง ๒ เพลง และ ๓)ในกรณีประเภทเดี่ยวโปรดระบุประเภทเครื่องดนตรีด้วย เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ส่งผลงานทาง E-mail ที่ : ronnajack@hotmail.com หรือทางไปรษณีย์ที่ :นายรณยุทธ อิงสา ศูนย์การเรียนและสาธิตอาชีพคนตาบอดธนบุรี ๖๑/๓๒-๔๑ ซ. จรัญสนิทวงศ์ ๑๑ ถ. จรัญสนิทวงศ์ แขวง วัดท่าพระ เขต บางกอกใหญ่ กทม. ๑๐๖๐๐ และ สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เลขที่ ๘๕/๑-๓ ซ.บุญอยู่ ถ.ดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม ๑๐๔๐๐ โดย วงเล็บมุมซอง ประกวดดนตรี สอบถามข้อมูลที่ : นายรณยุทธ อิงสา (แจ๊ค) และ น.ส.ศันสนีย์ สระสมศูนย์การเรียนและสาธิตอาชีพคนตาบอดธนบุรี โทรศัพท์ ๐๒-๔๑๒-๑๓๘๐ ต่อ ๑๕ และสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย โทรศัพท์ ๐๒๒๔๖๓๘๓๕ ต่อ ๓๐๒ และ ๓๐๔ (มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๕ มิ.ย. ๕๖)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...