รวบหนุ่มพิการปากน้ำโพ เช่าบ้านขายยาบ้า ค้นเจอปืน-กระสุนเพียบ

แสดงความคิดเห็น

ผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า

วันที่11 มิ.ย. 56 พ.ต.อ.คณากร รุ่งขจรกลิ่น ผกก.สภ.เมือง จ.นครสวรรค์ พ.ต.ท.ประเสริฐ ผลประสาร รอง ผกก.ป.สภ.เมือง ร่วมแถลงการจับกุมนายคณิน หรือยู ลายมืองาม พิการขาทั้งสองข้างเดินไม่ได้ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167/2 หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พร้อมของกลางยาบ้า 118 เม็ด ปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 3 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 4 กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 8 นัด กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 7 นัด และกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 19 นัด โดยชุดจับกุมได้รับรายงานจากสายว่า บริเวณหลังโรงพยาบาลร่มฉัตรมีชายร่างกายพิการช่วงล่าง ขายยาบ้าอยู่ในบ้านเลขที่ 605/6 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงได้นำหมายศาล พร้อมกำลังไปตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านเช่าเมื่อเย็นวานนี้ (10 มิ.ย.) พบชายลักษณะเดียวกับที่สายรายงาน ทราบชื่อคือ นายคณิน หรือยู ลายมืองาม นอนอยู่ในห้อง

ตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย อาวุธปืนและกระสุนซุกซ่อนอยู่ในตู้ไม้ จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง นายคณินสารถาพว่ารับยาบ้ามาจากรุ่นพี่บริเวณบ้านเช่า ราคาเม็ดละ 160 บาท แล้วมาขายให้วัยรุ่นเม็ดละ 300 บาท ส่วนอาวุธปืนทั้งหมดซื้อเพื่อสะสมไว้ เนื่องจากเมื่อ 4 ปีที่แล้วถูกลูกหลงจากวัยรุ่นยิงกันบริเวณทางเข้าบ้านเข้าที่สันหลัง ทำให้ส่วนล่างของร่างกายพิการ จึงเกิดความแค้นและเริ่มสะสมปืนเพื่อป้องกันตัว บางส่วนได้มาจากลูกค้าที่นำมาแลกยาบ้า 10 เม็ดต่อ 1 กระบอก

พ.ต.อ.คณากรกล่าวว่า ปัจจุบันวัยรุ่นในนครสวรรค์แทบทุกกลุ่มมักจะพกพาอาวุธปืนติดตัว และก่อเหตุยิงกันบ่อยครั้ง โดยสถิติตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงขณะนี้ตรวจจับผู้พกพาอาวุธปืนได้ 21 กระบอก ทำให้ตำรวจต้องทำงานเชิงรุก คือให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณจุดเสี่ยงวันละไม่ต่ำกว่า 5 จุดทั่วเมืองปากน้ำโพ พร้อมให้สายตรวจตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย แต่ยอมรับว่าแม้จะนำปฏิบัติการเชิงรุกมาใช้ แต่ก็ยังได้รับแจ้งเหตุยิงกันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และมีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงวอนขอให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เพื่อลดการสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

สำหรับคดีนี้ เบื้องต้นชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000070257 (ขนาดไฟล์: 185)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 12/06/2556 เวลา 03:36:49 ดูภาพสไลด์โชว์ รวบหนุ่มพิการปากน้ำโพ เช่าบ้านขายยาบ้า ค้นเจอปืน-กระสุนเพียบ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า วันที่11 มิ.ย. 56 พ.ต.อ.คณากร รุ่งขจรกลิ่น ผกก.สภ.เมือง จ.นครสวรรค์ พ.ต.ท.ประเสริฐ ผลประสาร รอง ผกก.ป.สภ.เมือง ร่วมแถลงการจับกุมนายคณิน หรือยู ลายมืองาม พิการขาทั้งสองข้างเดินไม่ได้ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167/2 หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พร้อมของกลางยาบ้า 118 เม็ด ปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 3 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 4 กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 8 นัด กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 7 นัด และกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 19 นัด โดยชุดจับกุมได้รับรายงานจากสายว่า บริเวณหลังโรงพยาบาลร่มฉัตรมีชายร่างกายพิการช่วงล่าง ขายยาบ้าอยู่ในบ้านเลขที่ 605/6 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงได้นำหมายศาล พร้อมกำลังไปตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านเช่าเมื่อเย็นวานนี้ (10 มิ.ย.) พบชายลักษณะเดียวกับที่สายรายงาน ทราบชื่อคือ นายคณิน หรือยู ลายมืองาม นอนอยู่ในห้อง ตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย อาวุธปืนและกระสุนซุกซ่อนอยู่ในตู้ไม้ จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง นายคณินสารถาพว่ารับยาบ้ามาจากรุ่นพี่บริเวณบ้านเช่า ราคาเม็ดละ 160 บาท แล้วมาขายให้วัยรุ่นเม็ดละ 300 บาท ส่วนอาวุธปืนทั้งหมดซื้อเพื่อสะสมไว้ เนื่องจากเมื่อ 4 ปีที่แล้วถูกลูกหลงจากวัยรุ่นยิงกันบริเวณทางเข้าบ้านเข้าที่สันหลัง ทำให้ส่วนล่างของร่างกายพิการ จึงเกิดความแค้นและเริ่มสะสมปืนเพื่อป้องกันตัว บางส่วนได้มาจากลูกค้าที่นำมาแลกยาบ้า 10 เม็ดต่อ 1 กระบอก พ.ต.อ.คณากรกล่าวว่า ปัจจุบันวัยรุ่นในนครสวรรค์แทบทุกกลุ่มมักจะพกพาอาวุธปืนติดตัว และก่อเหตุยิงกันบ่อยครั้ง โดยสถิติตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงขณะนี้ตรวจจับผู้พกพาอาวุธปืนได้ 21 กระบอก ทำให้ตำรวจต้องทำงานเชิงรุก คือให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณจุดเสี่ยงวันละไม่ต่ำกว่า 5 จุดทั่วเมืองปากน้ำโพ พร้อมให้สายตรวจตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย แต่ยอมรับว่าแม้จะนำปฏิบัติการเชิงรุกมาใช้ แต่ก็ยังได้รับแจ้งเหตุยิงกันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และมีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงวอนขอให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เพื่อลดการสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน สำหรับคดีนี้ เบื้องต้นชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000070257

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...