ช่วยเหลือสาว 17 ปี ประสบอุบัติเหตุพิการ

แสดงความคิดเห็น

นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พาทีมข่าว 7 สีเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 24/68 หมู่ 10 ซอยยอดเสน่ห์ ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต เพื่อพบนางสาวเอ อายุ 17 ปี ที่พิการเดินไม่ได้เพราะประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ต้องมาอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อน เพราะไม่มีคนดูแล

นางสาวเอเล่าว่า หลังประสบอุบัติเหตุ พ่อและแม่ก็มาถูกจับกุมในคดียาเสพติด ต้องไปอาศัยอยู่กับญาติ โดยรับเงินชดเชยจากคู่กรณีที่ขับรถชนเป็นเงิน 70,000 บาท แต่ญาติที่ไม่ได้ให้เงินนำไปรักษา กลับนำเงินไปใช้ส่วนตัว อีกทั้งมีคนในบ้านพยายามกระทำชำเราตนเอง จึงตัดสินใจวางแผนให้คนพาหนีมาอยู่กับเพื่อน ด้านเทศบาลตำบลฉลอง ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมกับจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือเรื่องการรักษา สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถประสานเทศบาลตำบลฉลองเพื่อให้ความช่วยเหลือ อีกทางได้เช่นกัน

ขอบคุณ... http://news.ch7.com/detail/34774/รายงาน_เสนอทางออกโครงการรับจำนำข้าว.html (ขนาดไฟล์: 142)

ที่มา: ข่าวช่อง 7 สีออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 14/06/2556 เวลา 03:48:51

1 ญา 14/06/2556 03:48:51

อยากให้หน่วยพาน้องเขาไปรักษาเพราะพี่เขาก็ยากจนลูก3แฟนเขาทำงานคนเดี่ยว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พาทีมข่าว 7 สีเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 24/68 หมู่ 10 ซอยยอดเสน่ห์ ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต เพื่อพบนางสาวเอ อายุ 17 ปี ที่พิการเดินไม่ได้เพราะประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ต้องมาอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อน เพราะไม่มีคนดูแล นางสาวเอเล่าว่า หลังประสบอุบัติเหตุ พ่อและแม่ก็มาถูกจับกุมในคดียาเสพติด ต้องไปอาศัยอยู่กับญาติ โดยรับเงินชดเชยจากคู่กรณีที่ขับรถชนเป็นเงิน 70,000 บาท แต่ญาติที่ไม่ได้ให้เงินนำไปรักษา กลับนำเงินไปใช้ส่วนตัว อีกทั้งมีคนในบ้านพยายามกระทำชำเราตนเอง จึงตัดสินใจวางแผนให้คนพาหนีมาอยู่กับเพื่อน ด้านเทศบาลตำบลฉลอง ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมกับจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือเรื่องการรักษา สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถประสานเทศบาลตำบลฉลองเพื่อให้ความช่วยเหลือ อีกทางได้เช่นกัน ขอบคุณ... http://news.ch7.com/detail/34774/รายงาน_เสนอทางออกโครงการรับจำนำข้าว.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...