"มติชนเฮลท์แคร์ " แนะศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

ประชาชนจำนวนมากส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุเข้าแถวรอตรวจสุขภาพ และทำฟันฟรีในงานมติชนเฮลท์แคร์ ซึ่งสถานพยาบาลหลายแห่งมาให้บริการฟรี ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อ 1 มิ.ย.

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศมหกรรมงานแฟร์สุขภาพ "มติชนเฮลท์แคร์ 2013" ครั้งที่ 5 มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมสุขภาพที่จัดขึ้นอย่างคึกคัก โดยเฉพาะกิจกรรมการตรวจสุขภาพฟัน การแจกต้นไม้สมุนไพร และการฟังบรรยายจากนพ.อดุลย์ชัย แสงเสริฐ แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเจ้าของรางวัล Thailand Blog Awards ที่มาให้ความรู้แก่ผู้มาร่วมงานเกี่ยวกับคำแนะนำในการทำศัลยกรรมซึ่งกำลัง ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

นพ.อดุลย์ชัยกล่าวว่า การทำศัลยกรรมตกแต่งแต่เดิมนิยมทำในคนที่มีอายุมาก เพื่อแก้ปัญหาความเสื่อมสภาพ เช่น ตาตก แต่ปัจจุบันผู้ที่ทำศัลยกรรมมีแนวโน้มอายุลดน้อยลงเรื่อยๆ โดยมาก นิยมเสริมจมูก เสริมหน้าอก และดูดไขมัน ซึ่งการทำศัลยกรรมตกแต่งจำเป็นต้องดูพื้นฐานเดิมของส่วนต่างๆ ที่ต้องการแก้ไข ไม่สามารถเลียนแบบดารา หรือคนที่ต้องการได้ เนื่องจากพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

นพ.อดุลย์ชัยกล่าว ต่อว่า ปัญหาการศัลยกรรมตกแต่งที่พบบ่อย คือ การทำศัลยกรรมจมูกและหน้าอก ที่หากไม่มีการดูแลอย่างถูกวิธี ภายใน 5-10 ปีจะพบปัญหาการเกิดพังผืดขึ้นบริเวณที่ทำศัลยกรรม ส่วนอีกปัญหาที่พบบ่อย คือ โรคทางจิตเวชเกี่ยวกับการศัลยกรรม เช่น การเสพติดศัลยกรรม

สำหรับ งานมติชนเฮลท์แคร์ จะจัดขึ้นถึงวันที่ 2 มิ.ย. ให้บริการตรวจสุขภาพจากสถานพยาบาลชั้นนำ การฉีดวัคซีน การแจกสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกันจากมูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร การเสวนาในหัวข้อน่าสนใจอื่นๆ จำนวนมากและกิจกรรมลดราคาแพ็กเกจสุขภาพ

ขอบคุณ http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXhOREF5TURZMU5nPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE15MHdOaTB3TWc9PQ== (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 2/06/2556 เวลา 03:18:22 ดูภาพสไลด์โชว์ "มติชนเฮลท์แคร์ " แนะศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ประชาชนจำนวนมากส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุเข้าแถวรอตรวจสุขภาพ และทำฟันฟรีในงานมติชนเฮลท์แคร์ ซึ่งสถานพยาบาลหลายแห่งมาให้บริการฟรี ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อ 1 มิ.ย. เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศมหกรรมงานแฟร์สุขภาพ "มติชนเฮลท์แคร์ 2013" ครั้งที่ 5 มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมสุขภาพที่จัดขึ้นอย่างคึกคัก โดยเฉพาะกิจกรรมการตรวจสุขภาพฟัน การแจกต้นไม้สมุนไพร และการฟังบรรยายจากนพ.อดุลย์ชัย แสงเสริฐ แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเจ้าของรางวัล Thailand Blog Awards ที่มาให้ความรู้แก่ผู้มาร่วมงานเกี่ยวกับคำแนะนำในการทำศัลยกรรมซึ่งกำลัง ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน นพ.อดุลย์ชัยกล่าวว่า การทำศัลยกรรมตกแต่งแต่เดิมนิยมทำในคนที่มีอายุมาก เพื่อแก้ปัญหาความเสื่อมสภาพ เช่น ตาตก แต่ปัจจุบันผู้ที่ทำศัลยกรรมมีแนวโน้มอายุลดน้อยลงเรื่อยๆ โดยมาก นิยมเสริมจมูก เสริมหน้าอก และดูดไขมัน ซึ่งการทำศัลยกรรมตกแต่งจำเป็นต้องดูพื้นฐานเดิมของส่วนต่างๆ ที่ต้องการแก้ไข ไม่สามารถเลียนแบบดารา หรือคนที่ต้องการได้ เนื่องจากพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน นพ.อดุลย์ชัยกล่าว ต่อว่า ปัญหาการศัลยกรรมตกแต่งที่พบบ่อย คือ การทำศัลยกรรมจมูกและหน้าอก ที่หากไม่มีการดูแลอย่างถูกวิธี ภายใน 5-10 ปีจะพบปัญหาการเกิดพังผืดขึ้นบริเวณที่ทำศัลยกรรม ส่วนอีกปัญหาที่พบบ่อย คือ โรคทางจิตเวชเกี่ยวกับการศัลยกรรม เช่น การเสพติดศัลยกรรม สำหรับ งานมติชนเฮลท์แคร์ จะจัดขึ้นถึงวันที่ 2 มิ.ย. ให้บริการตรวจสุขภาพจากสถานพยาบาลชั้นนำ การฉีดวัคซีน การแจกสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกันจากมูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร การเสวนาในหัวข้อน่าสนใจอื่นๆ จำนวนมากและกิจกรรมลดราคาแพ็กเกจสุขภาพ ขอบคุณ … http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXhOREF5TURZMU5nPT0=§ionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE15MHdOaTB3TWc9PQ==

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...