ช่วยเด็กพิการพิษณุโลก

แสดงความคิดเห็น

ภาพนางจันทร์ ฤทธิ์อ่องรัก อุ้มด.ช.กิตติศักดิ์ มาลา อายุ 4 ขวบ ที่พิการร่างกายไม่สมประกอบ

วันที่ 19 พ.ค. เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.พิษณุโลก เตรียมเข้าตรวจอาการด.ช.กิตติศักดิ์ มาลา อายุ 4 ขวบ ที่พิการร่างกายไม่สมประกอบ มีเส้นเลือดหัวใจเกิน สภาพกระดูกคดงอ โดยนางจันทร์ ฤทธิ์อ่องรัก อายุ 56 ปี ยายของด.ช.กิตติศักดิ์กล่าวขอบคุณผู้ใจบุญที่เข้าช่วยเหลือตนกับหลาน และในวันที่ 20 พ.ค.สาธารณสุขจะเข้ามาดูอาการของหลานเพื่อตรวจเช็กร่างกายให้มีสุขภาพแข็ง แรงขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณ http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk9EazJORE15T1E9PQ==&subcatid=

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 18/06/2556 เวลา 11:40:16 ดูภาพสไลด์โชว์ ช่วยเด็กพิการพิษณุโลก

1 โม 18/06/2556 11:40:16

ตอนนี้เดือนมิถุนายนแล้ว ยังไม่มีหน่วยงานไหนไปช่วยเลย เด็กก็ยังต้องไปเกร่ที่ไซท์ก่อสร้าง นอนหายใจเอาปูนเข้าปอดไปอยู่อย่างนั้น เจ้าหน้าที่สาธารณสุขไปเยี่ยมแล้ว ช่วยสอนยายหน่อยเถอะว่าหาผ้าปิดจมูกให้หลานหน่อย ตัวเองยังใส่เลย แล่อีกอย่างนะ ดูข่าว เห็นยายใส่ถุงมือทำงาน หยิบจับปูน เวลามาอุ้มหลานจับมือจัลตัวหลาน ยายไม่ถอดถุงมือ มือหลานก็เปือนปูนไปด้วย แล้วก็เอามือจิ้มจมูก แคะจมูก ทำแบบนี้ก็ได้ปูยเข้าปอดไปอีก แถมยาก็หยิบจับน้ำและนม ป้อนหลานอีก จนท.ควรจะเตือนยายให้ระวังมากๆ หลานพิการและก็มีโรคปอดอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพนางจันทร์ ฤทธิ์อ่องรัก อุ้มด.ช.กิตติศักดิ์ มาลา อายุ 4 ขวบ ที่พิการร่างกายไม่สมประกอบ วันที่ 19 พ.ค. เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.พิษณุโลก เตรียมเข้าตรวจอาการด.ช.กิตติศักดิ์ มาลา อายุ 4 ขวบ ที่พิการร่างกายไม่สมประกอบ มีเส้นเลือดหัวใจเกิน สภาพกระดูกคดงอ โดยนางจันทร์ ฤทธิ์อ่องรัก อายุ 56 ปี ยายของด.ช.กิตติศักดิ์กล่าวขอบคุณผู้ใจบุญที่เข้าช่วยเหลือตนกับหลาน และในวันที่ 20 พ.ค.สาธารณสุขจะเข้ามาดูอาการของหลานเพื่อตรวจเช็กร่างกายให้มีสุขภาพแข็ง แรงขึ้นกว่าเดิม ขอบคุณ http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk9EazJORE15T1E9PQ==&subcatid=

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...