5 สาวพิการในอินเดีย ถูกคนร้ายบุกข่มขืนอย่างเหี้ยมโหด กลางโรงเรียนในรัฐราชสถาน

แสดงความคิดเห็น

ภาพหญิงสาวนั่งกอดเข่า

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค.2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุการณ์สลด 5 สาวพิการชาวอินเดีย ถูกข่มขืนในโรงเรียนสำหรับคนพิการ ช่วงวัย 15-17 ปี เมืองหลวงรัฐราชสถาน (Rajasthan) ซึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังกระทำความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนอีก 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ อาการเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาวุโสยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาอ้างความรับผิดชอบเลย พร้อมวอนขอให้รัฐบาลอินเดียพิจารณาในเรื่องของกฎหมายคุ้มครองสตรีในประเทศ อีกด้วย

ขอบคุณ http://news.mthai.com/world-news/240159.html

ที่มา: MThai News ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 20/05/2556 เวลา 11:45:11 ดูภาพสไลด์โชว์ 5 สาวพิการในอินเดีย ถูกคนร้ายบุกข่มขืนอย่างเหี้ยมโหด กลางโรงเรียนในรัฐราชสถาน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพหญิงสาวนั่งกอดเข่า สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค.2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุการณ์สลด 5 สาวพิการชาวอินเดีย ถูกข่มขืนในโรงเรียนสำหรับคนพิการ ช่วงวัย 15-17 ปี เมืองหลวงรัฐราชสถาน (Rajasthan) ซึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังกระทำความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนอีก 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ อาการเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจน ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาวุโสยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาอ้างความรับผิดชอบเลย พร้อมวอนขอให้รัฐบาลอินเดียพิจารณาในเรื่องของกฎหมายคุ้มครองสตรีในประเทศ อีกด้วย ขอบคุณ http://news.mthai.com/world-news/240159.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...