วอนช่วยด.ช.พิการซ้ำซ้อน

แสดงความคิดเห็น

นางจันทร์ ฤทธิ์อ่องรัก อายุ 56 ปี อุ้มหลานพิการมาทำงานก่อสร้างด้วย

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีคนงานก่อสร้างหอบหลานชายพิการมาเลี้ยงดูบริเวณงานก่อสร้างทุกวัน เดินทางตรวจสอบพบนางจันทร์ ฤทธิ์อ่องรัก อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 42/1 ม.4 ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก และด.ช.กิตติศักดิ์ มาลา หรือน้องบิ๊ก อายุ 4 ขวบ ยืนเกาะบานหน้าต่างที่นำมากั้นตรงประตูห้องที่ก่อสร้างเอาไว้

นางจันทร์เล่าว่า ลูกสาวนำหลานชายมาให้เลี้ยง ตนเคยมีครอบครัวแต่สามีเสียชีวิตไปหลายปี มีลูกชาย 2 คน และหญิง 1 คน ทั้งหมดแต่งงานแยกไปมีครอบครัว ซึ่งลูกผู้หญิงแต่งงานมีหลาน 1 คน ต่อมาลูกสาวกับสามีเลิกรากัน ต่อมาลูกสาวตนหนีออกจากบ้าน และทิ้งหลานพิการไว้ให้เลี้ยง

นางจันทร์เปิดเผยว่า หลานชายมีเส้นเลือดหัวใจเกิน ต้องผ่าตัดตั้งแต่เกิดช่วงเดือนแรก และมีโรคประจำตัวเป็นหอบหืด โดยทั่วไปหลานชายเป็นคนกินง่าย แต่มีปัญหาเรื่องเงินซื้อนม เพราะรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายเรื่องค่าไฟ ค่าน้ำ และค่าซื้ออาหาร ข้าวสารในแต่ละวัน แต่ยังมีเงินเยียวยาผู้พิการเดือนละ 500 บาท ซึ่งบรรเทาความเดือดร้อนเพียงเล็กน้อย จึงขอวอนผู้มีมีจิตเมตตาสามารถช่วยเหลือเงินค่านม ที่หมายเลขบัญชี 016272691551 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาวัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก หรือโทร.08-8546-5027

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk9EYzRPREE1TlE9PQ==&subcatid=

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 18/05/2556 เวลา 04:58:51 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วยด.ช.พิการซ้ำซ้อน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางจันทร์ ฤทธิ์อ่องรัก อายุ 56 ปี อุ้มหลานพิการมาทำงานก่อสร้างด้วย เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีคนงานก่อสร้างหอบหลานชายพิการมาเลี้ยงดูบริเวณงานก่อสร้างทุกวัน เดินทางตรวจสอบพบนางจันทร์ ฤทธิ์อ่องรัก อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 42/1 ม.4 ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก และด.ช.กิตติศักดิ์ มาลา หรือน้องบิ๊ก อายุ 4 ขวบ ยืนเกาะบานหน้าต่างที่นำมากั้นตรงประตูห้องที่ก่อสร้างเอาไว้ นางจันทร์เล่าว่า ลูกสาวนำหลานชายมาให้เลี้ยง ตนเคยมีครอบครัวแต่สามีเสียชีวิตไปหลายปี มีลูกชาย 2 คน และหญิง 1 คน ทั้งหมดแต่งงานแยกไปมีครอบครัว ซึ่งลูกผู้หญิงแต่งงานมีหลาน 1 คน ต่อมาลูกสาวกับสามีเลิกรากัน ต่อมาลูกสาวตนหนีออกจากบ้าน และทิ้งหลานพิการไว้ให้เลี้ยง นางจันทร์เปิดเผยว่า หลานชายมีเส้นเลือดหัวใจเกิน ต้องผ่าตัดตั้งแต่เกิดช่วงเดือนแรก และมีโรคประจำตัวเป็นหอบหืด โดยทั่วไปหลานชายเป็นคนกินง่าย แต่มีปัญหาเรื่องเงินซื้อนม เพราะรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายเรื่องค่าไฟ ค่าน้ำ และค่าซื้ออาหาร ข้าวสารในแต่ละวัน แต่ยังมีเงินเยียวยาผู้พิการเดือนละ 500 บาท ซึ่งบรรเทาความเดือดร้อนเพียงเล็กน้อย จึงขอวอนผู้มีมีจิตเมตตาสามารถช่วยเหลือเงินค่านม ที่หมายเลขบัญชี 016272691551 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาวัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก หรือโทร.08-8546-5027 ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk9EYzRPREE1TlE9PQ==&subcatid=

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...