การต่อสู้ผ่านการดักฟังโดยคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

The Silent War – ๗๐๑ รหัสลับคนคม

เรื่องย่อ - ในปี ๑๙๕๐ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนได้สถาปนาขึ้นมาใหม่ กลุ่มต่อต้านหรือการปฏิวัติพร้อมจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ การจลาจลเองก็อาจจะเกิดขึ้นได้พร้อมกัน ทันใดนั้นจึงเกิดการต่อตั้งหน่วยราชการลับ “๗๐๑” ขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ ตีความ แปลความ และดำเนินการถอดรหัสข้อมูลข่าวสารต่างๆ ทางช่องโทรเลขและวิทยุ โดยเฉพาะกับพรรคก๊กมินตั๋งจากจีนไต้หวัน แต่อยู่มาวันหนึ่งช่องทางการติดต่อของทหารฝ่ายศัตรูกว่า ๑๒๐ ช่องได้หายและปิดตัวลงไปอย่างไรร่องรอย และเมื่อช่องเหล่านั้นเปิดตัวกลับมาก็กลายเป็นข่าวทั่วๆไป ซึ่งปราศจากข้อมูลหน่วยข่าวที่กลุ่ม “๗๐๑”ได้คอยเฝ้าติดตาม สิ่งนี้จึงก่อให้เกิดภยันตรายต่อเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง หมดต้องประสบอยู่ในภาวะความเสี่ยงทันที ภายหลัง ฉางเสว่หนิง(Chang Xuening) หญิงสาวที่ทำงานให้กับกลุ่ม “๗๐๑” จึงจำเป็นที่ต้องไปตามหาบุคคลที่มาความสามารถทางโสตประสาทมากพอที่จะสามารถ ตามสืบดักฟังคลื่นวิทยุและคลื่นโทรเลขให้กลับมาอีกครั้ง

ฉางเสว่หนิงได้ไปพบกับ เหอปิง (He Bing) เขาเป็นนักซ่อมเปียโนที่มีทักษะการฟังเป็นเลิศ แต่เขาก็ต้องแลกกับการที่เขาเป็นคนตาบอดมาแต่กำเนิด เมื่อเหอปิง ได้เข้ามาทำงานวันแรก เขาสามารถดักฟังคลื่นวิทยุของฝ่ายศัตรูได้เกือบทั้งหมด ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเขาจึงทำให้ฝ่ายศัตรูจำเป็นต้องวางแผนกลยุทธ์ ใหม่และการต่อสู้ผ่านการดักฟังและเล่ห์เหลี่ยมของทั้งสองฝ่ายจึงเกิดขึ้น

ขอบคุณ... http://www.majorcineplex.com/movie/the-silent-war-701/ (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: Major Cineplexออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๓ พ.ค.๕๖
วันที่โพสต์: 15/05/2556 เวลา 04:26:22

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

The Silent War – ๗๐๑ รหัสลับคนคม เรื่องย่อ - ในปี ๑๙๕๐ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนได้สถาปนาขึ้นมาใหม่ กลุ่มต่อต้านหรือการปฏิวัติพร้อมจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ การจลาจลเองก็อาจจะเกิดขึ้นได้พร้อมกัน ทันใดนั้นจึงเกิดการต่อตั้งหน่วยราชการลับ “๗๐๑” ขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ ตีความ แปลความ และดำเนินการถอดรหัสข้อมูลข่าวสารต่างๆ ทางช่องโทรเลขและวิทยุ โดยเฉพาะกับพรรคก๊กมินตั๋งจากจีนไต้หวัน แต่อยู่มาวันหนึ่งช่องทางการติดต่อของทหารฝ่ายศัตรูกว่า ๑๒๐ ช่องได้หายและปิดตัวลงไปอย่างไรร่องรอย และเมื่อช่องเหล่านั้นเปิดตัวกลับมาก็กลายเป็นข่าวทั่วๆไป ซึ่งปราศจากข้อมูลหน่วยข่าวที่กลุ่ม “๗๐๑”ได้คอยเฝ้าติดตาม สิ่งนี้จึงก่อให้เกิดภยันตรายต่อเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง หมดต้องประสบอยู่ในภาวะความเสี่ยงทันที ภายหลัง ฉางเสว่หนิง(Chang Xuening) หญิงสาวที่ทำงานให้กับกลุ่ม “๗๐๑” จึงจำเป็นที่ต้องไปตามหาบุคคลที่มาความสามารถทางโสตประสาทมากพอที่จะสามารถ ตามสืบดักฟังคลื่นวิทยุและคลื่นโทรเลขให้กลับมาอีกครั้ง ฉางเสว่หนิงได้ไปพบกับ เหอปิง (He Bing) เขาเป็นนักซ่อมเปียโนที่มีทักษะการฟังเป็นเลิศ แต่เขาก็ต้องแลกกับการที่เขาเป็นคนตาบอดมาแต่กำเนิด เมื่อเหอปิง ได้เข้ามาทำงานวันแรก เขาสามารถดักฟังคลื่นวิทยุของฝ่ายศัตรูได้เกือบทั้งหมด ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเขาจึงทำให้ฝ่ายศัตรูจำเป็นต้องวางแผนกลยุทธ์ ใหม่และการต่อสู้ผ่านการดักฟังและเล่ห์เหลี่ยมของทั้งสองฝ่ายจึงเกิดขึ้น ขอบคุณ...http://www.majorcineplex.com/movie/the-silent-war-701/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...