สลดหนุ่มพิการหาปลาขาติดตาข่ายจมน้ำดับ

แสดงความคิดเห็น

ชายพิการหูหนวกและเป็นใบ้ หิ้วตาข่ายออกไปหาปลาในลำน้ำแม่คำมีกลางดึก เกิดพลาดท่าถูกตาข่ายพันขา แต่เพราะว่าเป็นใบ้ จึงร้องตะโกนให้ใครช่วยไม่ได้ ทำให้จมน้ำตายสลด

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 พ.ค. ร.ต.ท.พิเชษฐ์ แก้วกันทะ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่ลำน้ำแม่คำมี หมู่ 9 ต.แม่คำมี อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบศพ นายอำพร นาเทศ อายุ 52 ปี ชายในหมู่บ้านที่พิการหูหนวกและเป็นใบ้ สภาพถูกตาข่ายหาปลาพันที่ข้อเท้าจมอยู่ในน้ำห้วยแม่คำมี จึงช่วยกันนำศพขึ้นมา

สอบสวนนายบุญส่ง นาเทศ อายุ 53 ปี พี่ชายของ นายอำพรผู้ตาย ให้การว่า น้องชายได้หิ้วตาข่ายออกไปหาปลาตามปกติตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่กระทั่งเช้าก็ยังไม่เห็นกลับมาบ้าน จึงได้ออกค้นหา กระทั่งพบว่าจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในลำน้ำแม่คำมี ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังเอาตาข่ายขึงตามแม่น้ำแม่คำมีนั้น ได้ถูกตาข่ายพันขา แต่เนื่องจาก นายอำพรเป็นใบ้ จึงตะโกนบอกใครให้ช่วยไม่ได้ ทำให้จมน้ำตายในที่สุด.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/203688 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 12/05/2556 เวลา 02:00:09 ดูภาพสไลด์โชว์ สลดหนุ่มพิการหาปลาขาติดตาข่ายจมน้ำดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(เจ้าหน้าที่เข้ากู้ศพหนุ่มพิการจมน้ำเสียชีวิต) (เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายศพหนุ่มพิการจมน้ำเสียชีวิต) ชายพิการหูหนวกและเป็นใบ้ หิ้วตาข่ายออกไปหาปลาในลำน้ำแม่คำมีกลางดึก เกิดพลาดท่าถูกตาข่ายพันขา แต่เพราะว่าเป็นใบ้ จึงร้องตะโกนให้ใครช่วยไม่ได้ ทำให้จมน้ำตายสลด เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 พ.ค. ร.ต.ท.พิเชษฐ์ แก้วกันทะ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่ลำน้ำแม่คำมี หมู่ 9 ต.แม่คำมี อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบศพ นายอำพร นาเทศ อายุ 52 ปี ชายในหมู่บ้านที่พิการหูหนวกและเป็นใบ้ สภาพถูกตาข่ายหาปลาพันที่ข้อเท้าจมอยู่ในน้ำห้วยแม่คำมี จึงช่วยกันนำศพขึ้นมา สอบสวนนายบุญส่ง นาเทศ อายุ 53 ปี พี่ชายของ นายอำพรผู้ตาย ให้การว่า น้องชายได้หิ้วตาข่ายออกไปหาปลาตามปกติตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่กระทั่งเช้าก็ยังไม่เห็นกลับมาบ้าน จึงได้ออกค้นหา กระทั่งพบว่าจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในลำน้ำแม่คำมี ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังเอาตาข่ายขึงตามแม่น้ำแม่คำมีนั้น ได้ถูกตาข่ายพันขา แต่เนื่องจาก นายอำพรเป็นใบ้ จึงตะโกนบอกใครให้ช่วยไม่ได้ ทำให้จมน้ำตายในที่สุด. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/203688

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...