จับหนุ่มพิการค้ายาบ้าเปิดคาราโอเกะบังหน้า

แสดงความคิดเห็น

ผู้ต้องหาจากคดีค้ายาบ้า

วัน 10 พ.ค. พ.ต.ท.สิทธินันนท์ สังฆพันธุ์ สวญ.สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พร้อมด้วย นายดำรงค์ คงแก้ว กำนันตำบลในควน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายสุธรรม พลสังข์ หนุ่มพิการขาเดินไม่ได้ทั้งสองข้าง เจ้าของร้านไนท์คาราโอเกะ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 3 ตำบลในควน อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง พร้อมด้วยแฟนสาว น.ส.เขมิกา ชุมเชื้อ แฟนสาว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 11 ตำบลโคกสะบ้า อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง และคนงานก่อสร้างบ้านของนายสุธรรมอีกจำนวน 4 คน พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 162 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง และทรัพย์สินที่ได้จากการตรวจยึดประกอบด้วยเงินสด จำนวนกว่า 2 หมื่นบาท ,รถจักรยานยนต์และรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจำนวน 2 คัน,ตู้แช่เย็น จำนวน 1 ตู้และเครื่องเสียงจำนวน 1 ชุด รวมมูลค่าทรัพย์สิน จำนวนกว่า 115,000 บาท

พ.ต.ท.สิทธินันนท์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มคนใช้แรงงานและบุคคลทั่วไปใน พื้นที่ เคยบุกตรวจค้นบ้านถึง 2 ครั้งแล้วแต่ก็ไม่เคยพบของกลาง จนกระทั่งล่าสุดสามารถจับกุมตัวผู้เสพรายหนึ่งได้และให้การซัดทอดว่าซื้อมาจากนายสุธรรม ดังนั้นจึงขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง และพบของกลางจำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในกระถางธูปภายในบ้าน จากการสอบสวน นายสุธรรมให้การปฎิเสธ อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบคนงานก่อสร้างจำนวน 4 คนที่ถูกจับกุมมาได้พบมีปัสสาวะสีม่วงทุกคนและคนงานทุกคนยอมรับว่า ซื้อยาบ้ามาเสพจากนายสุธรรมจริง โดยจะแลกกับค่าแรงงานต่อเติมบ้านในแต่ละวัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหา นางสาวเขมิกา ฯผู้ต้องหาที่ 2 ว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ในควน เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/203638 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 11/05/2556 เวลา 03:13:38 ดูภาพสไลด์โชว์ จับหนุ่มพิการค้ายาบ้าเปิดคาราโอเกะบังหน้า

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้ต้องหาจากคดีค้ายาบ้า วัน 10 พ.ค. พ.ต.ท.สิทธินันนท์ สังฆพันธุ์ สวญ.สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พร้อมด้วย นายดำรงค์ คงแก้ว กำนันตำบลในควน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายสุธรรม พลสังข์ หนุ่มพิการขาเดินไม่ได้ทั้งสองข้าง เจ้าของร้านไนท์คาราโอเกะ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 3 ตำบลในควน อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง พร้อมด้วยแฟนสาว น.ส.เขมิกา ชุมเชื้อ แฟนสาว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 11 ตำบลโคกสะบ้า อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง และคนงานก่อสร้างบ้านของนายสุธรรมอีกจำนวน 4 คน พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 162 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง และทรัพย์สินที่ได้จากการตรวจยึดประกอบด้วยเงินสด จำนวนกว่า 2 หมื่นบาท ,รถจักรยานยนต์และรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจำนวน 2 คัน,ตู้แช่เย็น จำนวน 1 ตู้และเครื่องเสียงจำนวน 1 ชุด รวมมูลค่าทรัพย์สิน จำนวนกว่า 115,000 บาท พ.ต.ท.สิทธินันนท์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มคนใช้แรงงานและบุคคลทั่วไปใน พื้นที่ เคยบุกตรวจค้นบ้านถึง 2 ครั้งแล้วแต่ก็ไม่เคยพบของกลาง จนกระทั่งล่าสุดสามารถจับกุมตัวผู้เสพรายหนึ่งได้และให้การซัดทอดว่าซื้อมาจากนายสุธรรม ดังนั้นจึงขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง และพบของกลางจำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในกระถางธูปภายในบ้าน จากการสอบสวน นายสุธรรมให้การปฎิเสธ อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบคนงานก่อสร้างจำนวน 4 คนที่ถูกจับกุมมาได้พบมีปัสสาวะสีม่วงทุกคนและคนงานทุกคนยอมรับว่า ซื้อยาบ้ามาเสพจากนายสุธรรมจริง โดยจะแลกกับค่าแรงงานต่อเติมบ้านในแต่ละวัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหา นางสาวเขมิกา ฯผู้ต้องหาที่ 2 ว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ในควน เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/203638

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...