วอนช่วยผู้เฒ่าวัย 84...ป่วยโรคท้าวแสนปมและอัมพาต

แสดงความคิดเห็น

นายอภิชัย ภูริวัฒนานน อายุ 84 ปี ป่วยโรคท้าวแสนปมและอัมพาต อาศัยอยู่กับภรรยา อายุ 85

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือนายอภิชัย ภูริวัฒนานน อายุ 84 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/3 เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งป่วยเป็นโรคท้าวแสนปมและอัมพาต จึงไปตรวจสอบพบนายอภิชัยในสภาพน่าเวทนายิ่งนักเนื่องจากมีตุ่มคล้ายเนื้องอกเต็มตัว นอนแน่นิ่งป่วยเป็นอัมพาตไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้โชคดีมีนางวิลัย ภูริวัฒนานน อายุ 85 ปี ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากนั่งเฝ้าดูแลและให้กำลังใจ

นางวิลัย กล่าวด้วยใบหน้าเศร้าหมองว่า อยู่กินกันมากว่า 50 ปีมีลูก 2 คน แยกไปทำงานมีครอบครัวที่กรุงเทพฯ และไม่ได้กลับมาดูแลหรือส่งเสีย ตนและสามีอาศัยเพียงเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเลี้ยงชีพ ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2532 สามีเคยออกทีวีช่องหนึ่งจนได้รับฉายา “ท้าวแสนปมแห่งเมืองอรัญประเทศ” แต่ขณะนั้นแค่มีตุ่มตามลำตัว ยังเดินได้ จนเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา สามีถูกรถชน ได้กู้ภัยนำส่ง รพ.อรัญประเทศ รักษาอาการกระดูกสะโพกร้าวแต่ผ่านไป 12 วัน อาการไม่ดีขึ้นลุกเดินไม่ได้ หมอให้ยาแก้ปวดแก้ไข้ จึงพาสามีกลับมารักษาที่บ้านเพราะดูแลสะดวกกว่า วอนน้ำใจจากผู้ใจบุญช่วยรักษาสามี

ที่มา: เดลินิวส์รายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 10/05/2556 เวลา 03:05:53 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วยผู้เฒ่าวัย 84...ป่วยโรคท้าวแสนปมและอัมพาต

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายอภิชัย ภูริวัฒนานน อายุ 84 ปี ป่วยโรคท้าวแสนปมและอัมพาต อาศัยอยู่กับภรรยา อายุ 85 เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือนายอภิชัย ภูริวัฒนานน อายุ 84 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/3 เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งป่วยเป็นโรคท้าวแสนปมและอัมพาต จึงไปตรวจสอบพบนายอภิชัยในสภาพน่าเวทนายิ่งนักเนื่องจากมีตุ่มคล้ายเนื้องอกเต็มตัว นอนแน่นิ่งป่วยเป็นอัมพาตไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้โชคดีมีนางวิลัย ภูริวัฒนานน อายุ 85 ปี ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากนั่งเฝ้าดูแลและให้กำลังใจ นางวิลัย กล่าวด้วยใบหน้าเศร้าหมองว่า อยู่กินกันมากว่า 50 ปีมีลูก 2 คน แยกไปทำงานมีครอบครัวที่กรุงเทพฯ และไม่ได้กลับมาดูแลหรือส่งเสีย ตนและสามีอาศัยเพียงเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเลี้ยงชีพ ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2532 สามีเคยออกทีวีช่องหนึ่งจนได้รับฉายา “ท้าวแสนปมแห่งเมืองอรัญประเทศ” แต่ขณะนั้นแค่มีตุ่มตามลำตัว ยังเดินได้ จนเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา สามีถูกรถชน ได้กู้ภัยนำส่ง รพ.อรัญประเทศ รักษาอาการกระดูกสะโพกร้าวแต่ผ่านไป 12 วัน อาการไม่ดีขึ้นลุกเดินไม่ได้ หมอให้ยาแก้ปวดแก้ไข้ จึงพาสามีกลับมารักษาที่บ้านเพราะดูแลสะดวกกว่า วอนน้ำใจจากผู้ใจบุญช่วยรักษาสามี

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...