คนหูหนวกเป็น นางงามโลกอินเดีย ประจำปี ๒๕๕๖

แสดงความคิดเห็น

นางสาว เนฮัล โบเกต้า  นางงามอินเดียแห่งสหราชอาณาจักร ได้รับตำแหน่งนางงามอินเดียโลกประจำปี ๒๕๕๖ และเป็นนางงามอินเดียคนแรกที่พิการ(หูหนวก)

นางสาว เนฮัล โบเกต้า ( Nehal Bhogaita) นางงามอินเดียแห่งสหราชอาณาจักร ได้รับตำแหน่งนางงามอินเดียโลกประจำปี ๒๕๕๖ ( New miss india worldwide 2013 ) ในการประกวดที่ประเทศมาเลเซีย เนฮัล โบเกต้า เป็นนางงามอินเดียคนแรกที่พิการ(หูหนวก) เนฮัล โบเกต้า หูหนวกแต่กำเนิด เธอจึงไม่ได้ยินเสียงและพูดไม่ได้ เธอได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากที่ไม่ทำลายความฝันของตนเองทั้งที่พิการ นี่เป็นการพิสูจน์การดำรงชีวิตว่า คนที่มีความฝันสามารถทำฝันให้เป็นจริงได้...มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทยขอส่งความปรารถนาดีให้ เนฮัล โบเกต้า โชคดีตลอดเวลาดำรงตำแหน่ง นางงามอินเดียโลกประจำปี ๒๕๕๖

ขอบคุณ http://www.t-pageant.com/2011/index.php?/topic/73347-new-miss-india-worldwide-2013-เป็นคนใบ้หูหนวก/

ที่มา: t-pageant.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 21/05/2556 เวลา 05:18:33 ดูภาพสไลด์โชว์ คนหูหนวกเป็น นางงามโลกอินเดีย ประจำปี ๒๕๕๖

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางสาว เนฮัล โบเกต้า นางงามอินเดียแห่งสหราชอาณาจักร ได้รับตำแหน่งนางงามอินเดียโลกประจำปี ๒๕๕๖ และเป็นนางงามอินเดียคนแรกที่พิการ(หูหนวก) นางสาว เนฮัล โบเกต้า ( Nehal Bhogaita) นางงามอินเดียแห่งสหราชอาณาจักร ได้รับตำแหน่งนางงามอินเดียโลกประจำปี ๒๕๕๖ ( New miss india worldwide 2013 ) ในการประกวดที่ประเทศมาเลเซีย เนฮัล โบเกต้า เป็นนางงามอินเดียคนแรกที่พิการ(หูหนวก) เนฮัล โบเกต้า หูหนวกแต่กำเนิด เธอจึงไม่ได้ยินเสียงและพูดไม่ได้ เธอได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากที่ไม่ทำลายความฝันของตนเองทั้งที่พิการ นี่เป็นการพิสูจน์การดำรงชีวิตว่า คนที่มีความฝันสามารถทำฝันให้เป็นจริงได้...มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทยขอส่งความปรารถนาดีให้ เนฮัล โบเกต้า โชคดีตลอดเวลาดำรงตำแหน่ง นางงามอินเดียโลกประจำปี ๒๕๕๖ ขอบคุณ… http://www.t-pageant.com/2011/index.php?/topic/73347-new-miss-india-worldwide-2013-เป็นคนใบ้หูหนวก/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...