รวบแท็กซี่พิการ ออกอุบายชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

แสดงความคิดเห็น

ภาพด้านซ้ายมือนายวัลลภ อู่ทอง อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ผู้โดยสาร และภาพด้านขวามือหญิงสาวผู้เสียหาย

ข่าว 7 สี - พลตำรวจโทนเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 แถลงข่าวการจับกุมนายวัลลภ อู่ทอง อายุ 54 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ร่างพิการ ซึ่งก่อเหตุใช้อุบายหลอกให้ผู้โดยสารลงไปช่วยเข็นรถ โดยอ้างว่าแก๊สหมด แล้วถือโอกาสขับรถหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินของผู้โดยสารที่ทิ้งไว้บนรถ ตำรวจนำตัวไปค้นบ้านพัก ยึดกระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าถือสตรี ,กระเป๋าสตางค์จำนวนมาก โดยตำรวจได้นำผู้เสียหาย 2 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อมาชี้ตัวยืนยัน

นายวัลลภ รับสารภาพว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ ประสบอุบัติเหตุขาหักเมื่อหลาย 10 ปี ที่ผ่านมา จนเป็นคนพิการ และเพิ่งจะหันมาขับรถแท๊กซี่รับจ้างได้ 3 ปี ระยะหลังตนเองติดเที่ยว และติดการพนัน ทำให้เงินไม่พอใช้จ่าย จึงใช้ความพิการของตน เป็นอุบายหลอกผู้โดยสารเพื่อก่อเหตุ จากการตรวจสอบ พบว่า นายวัลลภก่อเหตุในพื้นที่นครบาลมาแล้ว 7 ครั้ง ในพื้นที่ตำรวจภูธร ภาค 1 5 ครั้ง

ขอบคุณ... http://news.bugaboo.tv/watch/57874/รวบแท็กซี่พิการ_ออกอุบายชิงทรัพย์ผู้โดยสาร.html

ที่มา: news.bugaboo.tvออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 29/04/2556 เวลา 03:19:35 ดูภาพสไลด์โชว์ รวบแท็กซี่พิการ ออกอุบายชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพด้านซ้ายมือนายวัลลภ อู่ทอง อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ผู้โดยสาร และภาพด้านขวามือหญิงสาวผู้เสียหาย ข่าว 7 สี - พลตำรวจโทนเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 แถลงข่าวการจับกุมนายวัลลภ อู่ทอง อายุ 54 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ร่างพิการ ซึ่งก่อเหตุใช้อุบายหลอกให้ผู้โดยสารลงไปช่วยเข็นรถ โดยอ้างว่าแก๊สหมด แล้วถือโอกาสขับรถหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินของผู้โดยสารที่ทิ้งไว้บนรถ ตำรวจนำตัวไปค้นบ้านพัก ยึดกระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าถือสตรี ,กระเป๋าสตางค์จำนวนมาก โดยตำรวจได้นำผู้เสียหาย 2 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อมาชี้ตัวยืนยัน นายวัลลภ รับสารภาพว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ ประสบอุบัติเหตุขาหักเมื่อหลาย 10 ปี ที่ผ่านมา จนเป็นคนพิการ และเพิ่งจะหันมาขับรถแท๊กซี่รับจ้างได้ 3 ปี ระยะหลังตนเองติดเที่ยว และติดการพนัน ทำให้เงินไม่พอใช้จ่าย จึงใช้ความพิการของตน เป็นอุบายหลอกผู้โดยสารเพื่อก่อเหตุ จากการตรวจสอบ พบว่า นายวัลลภก่อเหตุในพื้นที่นครบาลมาแล้ว 7 ครั้ง ในพื้นที่ตำรวจภูธร ภาค 1 5 ครั้ง ขอบคุณ... http://news.bugaboo.tv/watch/57874/รวบแท็กซี่พิการ_ออกอุบายชิงทรัพย์ผู้โดยสาร.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...