ยอดเยี่ยม!ฉลามชลตอบแทนแฟนบอลตาบอดดูบอลฟรีตลอดชีวิต

แสดงความคิดเห็น

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ถ่ายรูปคู่กับแฟนบอลตาบอด

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สร้างความชื่นมื่นให้วงการฟุตบอลไทย อีกครั้ง หลังเปิดสนามชลบุรี สเตเดี้ยม ให้แฟนบอลผู้พิการทางสายตาสองท่าน ที่เป็นแฟนคลับตัวจริงเสียง ซึ่งทั้งคู่คอยติดตามเชียร์ทีม ชลบุรี เอฟซี ทั้งเหย้าและเยือนมาโดยตลอด 3-4 ปี ที่ผ่านมา ให้ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักเตะทีม “ฉลามชล” ภายในห้องแต่งตัวหลังจากจบการแข่งขัน มอบเสื้อนักเตะที่ชื่นชอบ และสิทธิพิเศษในการชมการแข่งขันของทีม ชลบุรี เอฟซี ฟรีตลอดชีวิต

สำหรับ น้องต้น และ น้องฟลุ๊ค เป็นแฟนบอลที่คอยตามลุ้นและเชียร์สโมสรชลบุรี เอฟซี มาโดยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะมีกลุ่มเพื่อนแฟนบอล ฉลามชล”บอกเล่าเรื่องราวความศรัทธาของแฟนบอลคู่นี้ผ่านทางเว็บไซต์ Thailandsusu.com ซึ่งหลังจากที่ คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้อ่านเรื่องราวของแฟนบอลทั้งสองท่านนี้แล้ว ก็ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ประจำสโมสร ให้การต้อนรับดูแล น้องต้น และ น้องฟลุ๊ค อย่างเต็มที่ พร้อมกับอำนวยความสะดวกในการเดินทางมาชมการแข่งขันที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ทุกนัดหากมีความต้องการแบบฟรีๆอีกด้วย โดยภายหลังจบการแข่งขันเกมคู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ ทีโอที เอสซี ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.ที่ ผ่านมา น้องต้นและ น้องฟลุ๊ค ก็ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าไปพูดคุยและพบปะกับนักเตะทุกคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในห้องแต่งตัวนักเตะทีมชลบุรี เอฟซี และยังได้รับเสื้อฟุตบอลที่ระลึกจากนักเตะคนโปรดอย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ อดุล หละโสะ

ด้าน น้องต้น กล่าวว่า ผมเองติดตาม ชลบุรี เอฟซี มาตั้งแต่ปี 53 ก็ รู้สึกดีใจ จนบอกไม่ถูกครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มีโอกาสที่ดีเหมือนวันนี้ ยังไงก็ขอเชิญชวน ให้แฟนบอลชลบุรี เอฟซี ทุกคน ช่วยติดตามชมและเชียร์ ทีม ชลบุรี เอฟซี ของเราต่อไปนะครับ มาเชียร์กันเยอะครับ โดยเฉพาะแมตช์ในบ้าน ส่วนแมตช์นอกบ้านใครไปได้ขอให้ไปครับ ไปเชียร์นักเตะของเราครับ ผมเชื่อว่าทุกคนจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอนครับ

น้องฟลุ๊ค กล่าวว่า ผมตามเชียร์ทีม ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่ปี 49 ครับ ถ้าจำไม่ผิดดูชลบุรี ครั้งแรกในเกมที่เสมอกับ ยาสูบฯ ไป 1-1 วันนี้ ผมก็รู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆครับ มันไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดีครับ ส่วนตัวเองก็ขอพูดสั้นๆครับ กำลังใจ คือสิ่งสำคัญ ฝากทุกคนด้วยครับ มาเชียร์กันเยอะๆแล้วทุกคนจะไม่ผิดหวังครับ

เครดิตขอบคุณ http://www.chonburifootballclub.com

ขอบคุณ... http://sport.mthai.com/football-thai/153003.html

ที่มา: mthai ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 25/04/2556 เวลา 04:02:11 ดูภาพสไลด์โชว์ ยอดเยี่ยม!ฉลามชลตอบแทนแฟนบอลตาบอดดูบอลฟรีตลอดชีวิต

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ถ่ายรูปคู่กับแฟนบอลตาบอด ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สร้างความชื่นมื่นให้วงการฟุตบอลไทย อีกครั้ง หลังเปิดสนามชลบุรี สเตเดี้ยม ให้แฟนบอลผู้พิการทางสายตาสองท่าน ที่เป็นแฟนคลับตัวจริงเสียง ซึ่งทั้งคู่คอยติดตามเชียร์ทีม ชลบุรี เอฟซี ทั้งเหย้าและเยือนมาโดยตลอด 3-4 ปี ที่ผ่านมา ให้ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักเตะทีม “ฉลามชล” ภายในห้องแต่งตัวหลังจากจบการแข่งขัน มอบเสื้อนักเตะที่ชื่นชอบ และสิทธิพิเศษในการชมการแข่งขันของทีม ชลบุรี เอฟซี ฟรีตลอดชีวิต สำหรับ น้องต้น และ น้องฟลุ๊ค เป็นแฟนบอลที่คอยตามลุ้นและเชียร์สโมสรชลบุรี เอฟซี มาโดยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะมีกลุ่มเพื่อนแฟนบอล ฉลามชล”บอกเล่าเรื่องราวความศรัทธาของแฟนบอลคู่นี้ผ่านทางเว็บไซต์ Thailandsusu.com ซึ่งหลังจากที่ คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้อ่านเรื่องราวของแฟนบอลทั้งสองท่านนี้แล้ว ก็ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ประจำสโมสร ให้การต้อนรับดูแล น้องต้น และ น้องฟลุ๊ค อย่างเต็มที่ พร้อมกับอำนวยความสะดวกในการเดินทางมาชมการแข่งขันที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ทุกนัดหากมีความต้องการแบบฟรีๆอีกด้วย โดยภายหลังจบการแข่งขันเกมคู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ ทีโอที เอสซี ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.ที่ ผ่านมา น้องต้นและ น้องฟลุ๊ค ก็ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าไปพูดคุยและพบปะกับนักเตะทุกคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในห้องแต่งตัวนักเตะทีมชลบุรี เอฟซี และยังได้รับเสื้อฟุตบอลที่ระลึกจากนักเตะคนโปรดอย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ อดุล หละโสะ ด้าน น้องต้น กล่าวว่า ผมเองติดตาม ชลบุรี เอฟซี มาตั้งแต่ปี 53 ก็ รู้สึกดีใจ จนบอกไม่ถูกครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มีโอกาสที่ดีเหมือนวันนี้ ยังไงก็ขอเชิญชวน ให้แฟนบอลชลบุรี เอฟซี ทุกคน ช่วยติดตามชมและเชียร์ ทีม ชลบุรี เอฟซี ของเราต่อไปนะครับ มาเชียร์กันเยอะครับ โดยเฉพาะแมตช์ในบ้าน ส่วนแมตช์นอกบ้านใครไปได้ขอให้ไปครับ ไปเชียร์นักเตะของเราครับ ผมเชื่อว่าทุกคนจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอนครับ น้องฟลุ๊ค กล่าวว่า ผมตามเชียร์ทีม ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่ปี 49 ครับ ถ้าจำไม่ผิดดูชลบุรี ครั้งแรกในเกมที่เสมอกับ ยาสูบฯ ไป 1-1 วันนี้ ผมก็รู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆครับ มันไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดีครับ ส่วนตัวเองก็ขอพูดสั้นๆครับ กำลังใจ คือสิ่งสำคัญ ฝากทุกคนด้วยครับ มาเชียร์กันเยอะๆแล้วทุกคนจะไม่ผิดหวังครับ เครดิตขอบคุณ http://www.chonburifootballclub.com ขอบคุณ... http://sport.mthai.com/football-thai/153003.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...