สลด! ยายวัย 80 ล่ามโซ่หลานสาวพิการ

แสดงความคิดเห็น

ยายวัย 80 และหลานสาวพิการด้วยโรคลมชัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 22 เม.ย 56 ที่บ้านเลขที่ 4 บ้านโคกแก ม.3 ต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พบนางทับ แทนหอม อายุ 80 ปี ยายของ น.ส.แสง อ่อนคำ อายุ 32 ปี หลานสาวซึ่งพิการด้วยโรคลมชัก โดยมีการล่ามโซ่หลานสาวไว้ เนื่องจากถ้าปล่อยแล้ว หลานจะออกจากบ้านเดินไปเรื่อยไม่กลับบ้าน ไม่สามารถตาม กลับมาได้ ทั้งคู่มีชีวิตอยู่อย่างลำบาก อาศัยรายได้จากเงินสงเคราะห์คนพิการของหลานสาว และเบี้ยผู้สูงอายุของยายรวมกันแล้วได้ 1,300 บาท ประทังชีวิต

นางทับ เปิดเผยว่า ลูกสาวตนซึ่งเป็นแม่ของหลานคนนี้ ก็ไม่ได้มาช่วยเหลือดูแลอะไร เพื่อนบ้านต่างก็มีฐานะยากจนจึงไม่มีใครจะมาช่วยเหลือได้ ตนอายุมากแล้วไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่ดูแลหลานได้อีกนานแค่ไหน จึงขอวอนเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือดูแลความเป็นอยู่ด้วย

ขอบคุณ http://news.sanook.com/1181992/สลด-ยายวัย-80-ล่ามโซ่หลานสาวพิการ/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: สนุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย22เม.ย.56
วันที่โพสต์: 23/04/2556 เวลา 03:11:38 ดูภาพสไลด์โชว์ สลด! ยายวัย 80 ล่ามโซ่หลานสาวพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ยายวัย 80 และหลานสาวพิการด้วยโรคลมชัก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 22 เม.ย 56 ที่บ้านเลขที่ 4 บ้านโคกแก ม.3 ต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พบนางทับ แทนหอม อายุ 80 ปี ยายของ น.ส.แสง อ่อนคำ อายุ 32 ปี หลานสาวซึ่งพิการด้วยโรคลมชัก โดยมีการล่ามโซ่หลานสาวไว้ เนื่องจากถ้าปล่อยแล้ว หลานจะออกจากบ้านเดินไปเรื่อยไม่กลับบ้าน ไม่สามารถตาม กลับมาได้ ทั้งคู่มีชีวิตอยู่อย่างลำบาก อาศัยรายได้จากเงินสงเคราะห์คนพิการของหลานสาว และเบี้ยผู้สูงอายุของยายรวมกันแล้วได้ 1,300 บาท ประทังชีวิต นางทับ เปิดเผยว่า ลูกสาวตนซึ่งเป็นแม่ของหลานคนนี้ ก็ไม่ได้มาช่วยเหลือดูแลอะไร เพื่อนบ้านต่างก็มีฐานะยากจนจึงไม่มีใครจะมาช่วยเหลือได้ ตนอายุมากแล้วไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่ดูแลหลานได้อีกนานแค่ไหน จึงขอวอนเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือดูแลความเป็นอยู่ด้วย ขอบคุณ… http://news.sanook.com/1181992/สลด-ยายวัย-80-ล่ามโซ่หลานสาวพิการ/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...