เตือนภัย สักขอบตาอายไลน์เนอร์ หวิดตาบอด

แสดงความคิดเห็น

หญิงสาวถือแว่นขยายส่องบริเวณดวงตา

สำหรับสาวๆที่อยากตื่นมาแล้วสวยเช้ง โดยไม่ต้องกรีดอายไลน์เนอร์ให้วุ่นวาย ปัจจุบันคงพึ่งร้านสักขอบตาอายไลนเนอร์ เพื่อเนรมิตความงามตั้งแต่ยังไม่ได้ล้างหน้า แต่ระวังให้ดี เนื่องจากมีผู้ประสบเหตุการณ์ที่เกือบซวยก่อนจะสวย ได้มาเล่าเหตุการณ์ หวิดตาบอด จากการสักขอบตาอายไลน์เนอร์ จนขึ้นกระทู้แนะนำมาแล้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้น โดยคุณ user PiNNie BunnY ได้ไปสักขอบตาอายไลน์เนอร์ กับร้านแห่งหนึ่งในห้างดังกลางใจเมือง โดยที่ก่อนจะสักนั้น ทางช่างต้องมีการหยอดยาชาให้ก่อน แต่เกิดความผิดปกติขึ้น โดยที่แสบตาด้านซ้ายตลอดเวลา โดยที่ไม่ได้เอะใจอะไร ทนจนกระทั่งเสร็จ แต่น้ำตาก็ยังไม่หยุดไหล ทนจนกระทั่งกลับถึงบ้านสุดท้ายก็ต้องไปพบ หมอเฉพาะทาง ซึ่งหมอได้ระบุว่ากระจกตาเป็นแผล สาเหตุอาจจะเนื่องมาจากถูกยาชากัดเป็นระยะเวลานาน หากทิ้งไว้ให้อักเสบและไม่มาพบหมอโดยเร็วอาจตาบอดได้

ความสวยย่อมมาพร้อมกับความเสี่ยงจริงๆ ใครกำลังจะไปสักขอบตา ก็จงหาข้อมูลให้ดีละกัน นำมาเผยแพร่ เพื่อเป็นข้อคิด เตือนใจกันสักเล็กน้อย สามารถอ่านเพิ่มเติมที่มาของเรื่องได้จาก

http://pantip.com/topic/30319554 (ขนาดไฟล์: 169)

ขอบคุณ... http://www.dodeden.com/เตือนภัย-สักขอบตาอายไลน์เนอร์-หวิดตาบอด/ (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: dodeden.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 เม.ย. 56
วันที่โพสต์: 8/04/2556 เวลา 02:17:47 ดูภาพสไลด์โชว์ เตือนภัย สักขอบตาอายไลน์เนอร์ หวิดตาบอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หญิงสาวถือแว่นขยายส่องบริเวณดวงตา สำหรับสาวๆที่อยากตื่นมาแล้วสวยเช้ง โดยไม่ต้องกรีดอายไลน์เนอร์ให้วุ่นวาย ปัจจุบันคงพึ่งร้านสักขอบตาอายไลนเนอร์ เพื่อเนรมิตความงามตั้งแต่ยังไม่ได้ล้างหน้า แต่ระวังให้ดี เนื่องจากมีผู้ประสบเหตุการณ์ที่เกือบซวยก่อนจะสวย ได้มาเล่าเหตุการณ์ หวิดตาบอด จากการสักขอบตาอายไลน์เนอร์ จนขึ้นกระทู้แนะนำมาแล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้น โดยคุณ user PiNNie BunnY ได้ไปสักขอบตาอายไลน์เนอร์ กับร้านแห่งหนึ่งในห้างดังกลางใจเมือง โดยที่ก่อนจะสักนั้น ทางช่างต้องมีการหยอดยาชาให้ก่อน แต่เกิดความผิดปกติขึ้น โดยที่แสบตาด้านซ้ายตลอดเวลา โดยที่ไม่ได้เอะใจอะไร ทนจนกระทั่งเสร็จ แต่น้ำตาก็ยังไม่หยุดไหล ทนจนกระทั่งกลับถึงบ้านสุดท้ายก็ต้องไปพบ หมอเฉพาะทาง ซึ่งหมอได้ระบุว่ากระจกตาเป็นแผล สาเหตุอาจจะเนื่องมาจากถูกยาชากัดเป็นระยะเวลานาน หากทิ้งไว้ให้อักเสบและไม่มาพบหมอโดยเร็วอาจตาบอดได้ ความสวยย่อมมาพร้อมกับความเสี่ยงจริงๆ ใครกำลังจะไปสักขอบตา ก็จงหาข้อมูลให้ดีละกัน นำมาเผยแพร่ เพื่อเป็นข้อคิด เตือนใจกันสักเล็กน้อย สามารถอ่านเพิ่มเติมที่มาของเรื่องได้จาก http://pantip.com/topic/30319554 ขอบคุณ... http://www.dodeden.com/เตือนภัย-สักขอบตาอายไลน์เนอร์-หวิดตาบอด/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...