ครอบครัวมะกันปลื้มโป๊ปกอด-จุมพิตลูกชายพิการ

แสดงความคิดเห็น

สมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส ทรงกอดและจุมพิตเด็กชายที่ป่วยเป็นโรคสมองพิการ

คู่สามี-ภรรยาชาวอเมริกัน เผยตื้นตันใจจนพูดไม่ออกและน้ำตาไหล เมื่อสมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส ทรงกอดและจุมพิต ลูกชายที่ป่วยเป็นโรคสมองพิการ หลังเสร็จสิ้นพิธีมิสซาในวันอีสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองจอห์นสตัน รัฐโรด ไอแลนด์ เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ว่า พอล และ คริสตินา กอนโดร คู่สามี-ภรรยาชาวอเมริกัน จากเมืองจอห์นสตัน รัฐโรด ไอแลนด์ กล่าวว่า พวกเขาปลาบปลื้มจนน้ำตาไหลพูดอะไรไม่ออก เมื่อสมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส องค์ประมุขแห่งคริสต์จักรนิกายโรมันคาทอลิก กอดและจุมพิตลูกชายวัย 8 ขวบของพวกเขาในจัตุรัสเซนต์ ปีเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันอีสเตอร์ โดยทั้ง 2 คน พร้อมลูก ๆ 5 คน เดินทางไปเข้าร่วมพิธีมิสซาในวันอีสเตอร์ที่นครรัฐวาติกัน สมเด็จพระสันตะปาปา ทรงอุ้มเด็กชายโดมินิก ลูกชายของพวกเขา ซึ่งป่วยเป็นโรคสมองพิการ หรือเซเรบราลพาลซี

ภาพเหตุการณ์ที่โป๊ปทรงยืนอุ้มโดมินิก บนรถยนต์เปิดประทุน มีการเผยแพร่ทั้งทางวิดีโอและภาพนิ่งไปทั่วโลก นอกจากนี้ สมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส ยังได้กอดและจุมพิตเด็กคนอื่น ๆ ขณะที่พระองค์ทรงฝ่าฝูงชนเพื่อทักทายหลังเสร็จสิ้นพิธีมิสซา

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/world/194837 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 5/04/2556 เวลา 03:50:19 ดูภาพสไลด์โชว์ ครอบครัวมะกันปลื้มโป๊ปกอด-จุมพิตลูกชายพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส ทรงกอดและจุมพิตเด็กชายที่ป่วยเป็นโรคสมองพิการ คู่สามี-ภรรยาชาวอเมริกัน เผยตื้นตันใจจนพูดไม่ออกและน้ำตาไหล เมื่อสมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส ทรงกอดและจุมพิต ลูกชายที่ป่วยเป็นโรคสมองพิการ หลังเสร็จสิ้นพิธีมิสซาในวันอีสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองจอห์นสตัน รัฐโรด ไอแลนด์ เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ว่า พอล และ คริสตินา กอนโดร คู่สามี-ภรรยาชาวอเมริกัน จากเมืองจอห์นสตัน รัฐโรด ไอแลนด์ กล่าวว่า พวกเขาปลาบปลื้มจนน้ำตาไหลพูดอะไรไม่ออก เมื่อสมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส องค์ประมุขแห่งคริสต์จักรนิกายโรมันคาทอลิก กอดและจุมพิตลูกชายวัย 8 ขวบของพวกเขาในจัตุรัสเซนต์ ปีเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันอีสเตอร์ โดยทั้ง 2 คน พร้อมลูก ๆ 5 คน เดินทางไปเข้าร่วมพิธีมิสซาในวันอีสเตอร์ที่นครรัฐวาติกัน สมเด็จพระสันตะปาปา ทรงอุ้มเด็กชายโดมินิก ลูกชายของพวกเขา ซึ่งป่วยเป็นโรคสมองพิการ หรือเซเรบราลพาลซี ภาพเหตุการณ์ที่โป๊ปทรงยืนอุ้มโดมินิก บนรถยนต์เปิดประทุน มีการเผยแพร่ทั้งทางวิดีโอและภาพนิ่งไปทั่วโลก นอกจากนี้ สมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส ยังได้กอดและจุมพิตเด็กคนอื่น ๆ ขณะที่พระองค์ทรงฝ่าฝูงชนเพื่อทักทายหลังเสร็จสิ้นพิธีมิสซา ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/world/194837

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...