ชายชู้หึงโหด แทงคอสาวดับ ต่อหน้าผัวพิการ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าเก็บศพในที่เกิดเหตุ

เกิดคดีฆาตกรรมทิ้งปมเงื่อนงำ ชายชู้แทงสาวคราวลูกตายสยอง ส่วนตัวเองก็โดนคมมีดบาดเจ็บ ขณะที่ผัวของฝ่ายสาวอ้างอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่เข้าไปห้ามเพราะตัวเองพิการและกลัวถูกลูกหลง...

เมื่อคืนวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ร.ต.อ.โสภณ ประดา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี มีเหตุแทงกันตายบริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา หมู่ 12 ต.กุดลาด อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมกลางทุ่งนา โดยปากทางเข้าพบ นายสุกสี สว่างช่วง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/1 หมู่ 11 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ยืนรอพาเจ้าหน้าที่เข้าจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ ภายในกระท่อมพบศพ นางลำใย สว่างสี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/1 หมู่ 11 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ภรรยาของนายสุกสี สภาพสวมเสื้อแขนสั้นลายดอกกางเกงขาสามส่วนสีดำ นอนเลือดท่วมบนที่นอนมีบาดแผลถูกแทงลำคอ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายเหล็ก แท่งเงิน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 3 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ถูกมีดบาดที่บริเวณลำคอ หน่วยกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ไปก่อนตำรวจไปถึง

จากการสอบสวน นายสุกสี ให้การว่า นางลำใย นายเหล็กและตนอาศัยอยู่ร่วมกัน 3 คน ในกระท่อม ทำงานเป็นช่างก่อสร้างแต่เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ตนประสบอุบัติเหตุขาหักไปทำงานไม่ได้ มีเพียงนางลำใยและนายเหล็กออกไปทำงานด้วยกัน จนระยะหลังรู้ว่า นายเหล็กและนางลำใยแอบคบกันฉันชู้สาว โดยยังพักอาศัยกับตนที่กระท่อมเหมือนเดิม และตนไม่ได้ว่าอะไร จนเมื่อก่อนเกิดเหตุนางลำใย และนายเหล็กไม่ได้ไปทำงานจึงซื้อเหล้ามาดื่ม แล้วมีปากเสียงหึงหวงกันเรื่องมีผู้มาติดพันนางลำใยอีก จากนั้น นางลำใยคว้ามีดทำครัวปลายแหลมความยาว 20 เซนติเมตร แทงนายเหล็ก แต่นายเหล็กหลบทันมีดบาดลำคอได้รับบาดเจ็บ ทำให้นายเหล็กเข้าแย่งมีดจากมือนางลำใยและแทงคอนางลำใย

นายสุกสี ให้การต่อว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพยายามจะเข้าไปห้ามนางลำใยและนายเหล็ก แต่ไม่สามารถห้ามได้ เนื่องจากขาพิการ และกลัวจะถูกลูกหลง จึงยืนดูเฉยๆ ก่อนจะเดินไปอาบน้ำ แต่เมื่อมาดูอีกครั้ง ต้องตกใจ เมื่อเห็นร่างนางลำใย นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนนายเหล็กนอนดิ้นทุรนทุรายบนเตียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่กับพื้นข้างศพ พร้อมมีดปลายแหลมของกลาง ตนจึงรีบโทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/336395

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 4/04/2556 เวลา 03:03:52 ดูภาพสไลด์โชว์ ชายชู้หึงโหด แทงคอสาวดับ ต่อหน้าผัวพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าเก็บศพในที่เกิดเหตุ เกิดคดีฆาตกรรมทิ้งปมเงื่อนงำ ชายชู้แทงสาวคราวลูกตายสยอง ส่วนตัวเองก็โดนคมมีดบาดเจ็บ ขณะที่ผัวของฝ่ายสาวอ้างอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่เข้าไปห้ามเพราะตัวเองพิการและกลัวถูกลูกหลง... เมื่อคืนวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ร.ต.อ.โสภณ ประดา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี มีเหตุแทงกันตายบริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา หมู่ 12 ต.กุดลาด อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมกลางทุ่งนา โดยปากทางเข้าพบ นายสุกสี สว่างช่วง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/1 หมู่ 11 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ยืนรอพาเจ้าหน้าที่เข้าจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ ภายในกระท่อมพบศพ นางลำใย สว่างสี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/1 หมู่ 11 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ภรรยาของนายสุกสี สภาพสวมเสื้อแขนสั้นลายดอกกางเกงขาสามส่วนสีดำ นอนเลือดท่วมบนที่นอนมีบาดแผลถูกแทงลำคอ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายเหล็ก แท่งเงิน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 3 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ถูกมีดบาดที่บริเวณลำคอ หน่วยกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ไปก่อนตำรวจไปถึง จากการสอบสวน นายสุกสี ให้การว่า นางลำใย นายเหล็กและตนอาศัยอยู่ร่วมกัน 3 คน ในกระท่อม ทำงานเป็นช่างก่อสร้างแต่เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ตนประสบอุบัติเหตุขาหักไปทำงานไม่ได้ มีเพียงนางลำใยและนายเหล็กออกไปทำงานด้วยกัน จนระยะหลังรู้ว่า นายเหล็กและนางลำใยแอบคบกันฉันชู้สาว โดยยังพักอาศัยกับตนที่กระท่อมเหมือนเดิม และตนไม่ได้ว่าอะไร จนเมื่อก่อนเกิดเหตุนางลำใย และนายเหล็กไม่ได้ไปทำงานจึงซื้อเหล้ามาดื่ม แล้วมีปากเสียงหึงหวงกันเรื่องมีผู้มาติดพันนางลำใยอีก จากนั้น นางลำใยคว้ามีดทำครัวปลายแหลมความยาว 20 เซนติเมตร แทงนายเหล็ก แต่นายเหล็กหลบทันมีดบาดลำคอได้รับบาดเจ็บ ทำให้นายเหล็กเข้าแย่งมีดจากมือนางลำใยและแทงคอนางลำใย นายสุกสี ให้การต่อว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพยายามจะเข้าไปห้ามนางลำใยและนายเหล็ก แต่ไม่สามารถห้ามได้ เนื่องจากขาพิการ และกลัวจะถูกลูกหลง จึงยืนดูเฉยๆ ก่อนจะเดินไปอาบน้ำ แต่เมื่อมาดูอีกครั้ง ต้องตกใจ เมื่อเห็นร่างนางลำใย นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนนายเหล็กนอนดิ้นทุรนทุรายบนเตียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่กับพื้นข้างศพ พร้อมมีดปลายแหลมของกลาง ตนจึงรีบโทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/336395

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...