รวบหนุ่มขาด้วน-สาวค้ายาบ้า-ไอซ์ อาศัยพิการตบตาตร. ของกลางเกือบ 4 พันเม็ด

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ต.คมสันต์ บดิกาญจน์ สว.สส.สน.พหลโยธิน พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมกันจับกุมตัว นายสมภพ นิธิกาญจน์ อายุ 33 ปี อยู่หมู่ 21 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และ น.ส.กัญญา ทรงสนามทิพย์ อายุ 26 ปี อยู่ซอยประเสริฐมนูกิจ29 แยก2 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 3,981 เม็ด ยาไอซ์บรรจุในซองพลาสติกใส จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม 2 กรัม และเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง

พ.ต.ต.คมสันต์ เปิดเผยว่า เนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 31 มี.ค. ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน จับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาไอซ์ได้ ภายหลังสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไปซื้อยาไอซ์มาจาก น.ส.กัญญา เจ้าหน้าที่จึงติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จาก น.ส.กัญญา จำนวน 2 กรัม ในราคา 5,000 บาท นัดส่งของกันที่ห้องพักของ น.ส.กัญญา เลขที่12 ชบาเพลส ซอยโชคชัย 4 แยก 90 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. เมื่อ น.ส.กัญญา นำยาไอซ์มาส่งให้กับเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว จากนั้นตรวจค้นภายในห้องพักก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าอีก 3,981 เม็ด จึงตรวจยึดไว้และนำตัวไปสอบสวนที่สน.

สอบสวนเบื้องต้น น.ส.กัญญา ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของ นายสมภพ ซึ่งเป็นคนพิการขาข้างซ้ายด้วน และเป็นเพื่อนกันนำมาฝากไว้ โดยนายสมภพจะแบ่งเงินให้หลังขายยาบ้าได้จึงยอมรับฝากไว้ ส่วนยาไอซ์เป็นของตนเองไปซื้อมาจาก นายบอล ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 35 ปี อยู่ภายในซอยอินทามระ 49 ในราคากรัมละ 2,000 บาท แล้วนำมาแบ่งใส่ถุงขายเอากำไรอีกทีหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงออกติดตามตัว นายสมภพ กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ขณะเดินอยู่ภายในซอยโชคชัย 4

จากการสอบสวน นายสมภพ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของเพื่อนรุ่นน้องชื่อหนุ่ม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 31 ปี อยู่ย่านห้วยขวาง โดยตนจะทำหน้าที่คอยส่งยาบ้าให้กับนายหนุ่มเท่านั้น ได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท ปกตินายหนุ่มจะให้ไปรับยาบ้ามาเก็บไว้ก่อนส่งให้ลูกค้า ซึ่งก็จะเอามาเก็บไว้ที่ตัวเองก่อน แล้วรอให้นายหนุ่มโทรศัพท์มาสั่งอีกครั้งว่าให้เอายาบ้าไปส่งที่ไหน แต่ครั้งนี้ได้มาแล้วเลยไปขอฝากไว้กับ น.ส.กัญญา ซึ่งเป็นเพื่อนกัน โดยตกลงกับ น.ส.กัญญา ว่าจะแบ่งเงินค่าจ้างให้ น.ส.กัญญา จึงตกลงรับฝากกระทั่งมาถูกจับในที่สุด ซึ่งตนก็เพิ่งทำหน้าที่ส่งยาบ้าให้กับนายหนุ่ม เป็นครั้งที่ 2 เท่านั้น ส่วนที่ขาพิการเนื่องจากประสบอุบัติเหตุถูกรถชนขาขาดตั้งแต่เด็ก เลยไม่รู้จะไปทำอะไร พอนายหนุ่มมาติดต่อให้คอยส่งยาบ้าให้จึงรับหน้าที่นี้ โดยหวังอาศัยความพิการตบตาตำรวจ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ซึ่งส่วนใหญ่จะไปส่งให้ลูกค้าที่ย่านห้วยขวางกับย่านรัชดา จะเอายาบ้าไปวางไว้ตามจุดต่างๆ อาทิ เสาไฟฟ้า หรือถังขยะ แล้วจะมีคนมารับยาบ้าอีกทีหนึ่ง โดยตนจะไม่เจอกับลูกค้าของนายหนุ่มโดยตรง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาทั้งคู่ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เจ้าของท้องที่ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1364782123&grpid=03&catid=00

ที่มา: มติออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 2/04/2556 เวลา 03:29:02

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ต.คมสันต์ บดิกาญจน์ สว.สส.สน.พหลโยธิน พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมกันจับกุมตัว นายสมภพ นิธิกาญจน์ อายุ 33 ปี อยู่หมู่ 21 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และ น.ส.กัญญา ทรงสนามทิพย์ อายุ 26 ปี อยู่ซอยประเสริฐมนูกิจ29 แยก2 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 3,981 เม็ด ยาไอซ์บรรจุในซองพลาสติกใส จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม 2 กรัม และเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง พ.ต.ต.คมสันต์ เปิดเผยว่า เนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 31 มี.ค. ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน จับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาไอซ์ได้ ภายหลังสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไปซื้อยาไอซ์มาจาก น.ส.กัญญา เจ้าหน้าที่จึงติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จาก น.ส.กัญญา จำนวน 2 กรัม ในราคา 5,000 บาท นัดส่งของกันที่ห้องพักของ น.ส.กัญญา เลขที่12 ชบาเพลส ซอยโชคชัย 4 แยก 90 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. เมื่อ น.ส.กัญญา นำยาไอซ์มาส่งให้กับเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว จากนั้นตรวจค้นภายในห้องพักก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าอีก 3,981 เม็ด จึงตรวจยึดไว้และนำตัวไปสอบสวนที่สน. สอบสวนเบื้องต้น น.ส.กัญญา ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของ นายสมภพ ซึ่งเป็นคนพิการขาข้างซ้ายด้วน และเป็นเพื่อนกันนำมาฝากไว้ โดยนายสมภพจะแบ่งเงินให้หลังขายยาบ้าได้จึงยอมรับฝากไว้ ส่วนยาไอซ์เป็นของตนเองไปซื้อมาจาก นายบอล ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 35 ปี อยู่ภายในซอยอินทามระ 49 ในราคากรัมละ 2,000 บาท แล้วนำมาแบ่งใส่ถุงขายเอากำไรอีกทีหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงออกติดตามตัว นายสมภพ กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ขณะเดินอยู่ภายในซอยโชคชัย 4 จากการสอบสวน นายสมภพ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของเพื่อนรุ่นน้องชื่อหนุ่ม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 31 ปี อยู่ย่านห้วยขวาง โดยตนจะทำหน้าที่คอยส่งยาบ้าให้กับนายหนุ่มเท่านั้น ได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท ปกตินายหนุ่มจะให้ไปรับยาบ้ามาเก็บไว้ก่อนส่งให้ลูกค้า ซึ่งก็จะเอามาเก็บไว้ที่ตัวเองก่อน แล้วรอให้นายหนุ่มโทรศัพท์มาสั่งอีกครั้งว่าให้เอายาบ้าไปส่งที่ไหน แต่ครั้งนี้ได้มาแล้วเลยไปขอฝากไว้กับ น.ส.กัญญา ซึ่งเป็นเพื่อนกัน โดยตกลงกับ น.ส.กัญญา ว่าจะแบ่งเงินค่าจ้างให้ น.ส.กัญญา จึงตกลงรับฝากกระทั่งมาถูกจับในที่สุด ซึ่งตนก็เพิ่งทำหน้าที่ส่งยาบ้าให้กับนายหนุ่ม เป็นครั้งที่ 2 เท่านั้น ส่วนที่ขาพิการเนื่องจากประสบอุบัติเหตุถูกรถชนขาขาดตั้งแต่เด็ก เลยไม่รู้จะไปทำอะไร พอนายหนุ่มมาติดต่อให้คอยส่งยาบ้าให้จึงรับหน้าที่นี้ โดยหวังอาศัยความพิการตบตาตำรวจ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ซึ่งส่วนใหญ่จะไปส่งให้ลูกค้าที่ย่านห้วยขวางกับย่านรัชดา จะเอายาบ้าไปวางไว้ตามจุดต่างๆ อาทิ เสาไฟฟ้า หรือถังขยะ แล้วจะมีคนมารับยาบ้าอีกทีหนึ่ง โดยตนจะไม่เจอกับลูกค้าของนายหนุ่มโดยตรง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาทั้งคู่ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เจ้าของท้องที่ดำเนินคดีต่อไป ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1364782123&grpid=03&catid=00

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...