จับวัยรุ่นขี้คุก 4 ปี ข่มขืนสาวพิการ เตรียมอุ้มทิ้งน้ำอำพรางคดี

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ต้องหาเข้าคุก สระแก้ว - วัยรุ่นขี้คุกไม่ทิ้งลายเลวข่มขืนสาวพิการใบ้-ขา หลังเสร็จกิจแล้วเตรียมอุ้มไปทิ้งน้ำในสระเพื่ออำพรางคดี แต่โชคดีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านเข้าช่วย และจับตัวผู้ต้องหาไว้ได้ ส่งตำรวจดำเนินคดี ผู้ต้องหาสารภาพแค้นพ่อหญิงสาวพิการที่เคยแจ้งจับติดคุกนาน 4 ปี จึงคิดล้างแค้น

วันที่ 12 มี.ค.56 ร.ต.ท.มานพ สละทาน ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นายเอกวัฒน์ วงศ์อนุ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 17 ต.หนองหว่า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว หลังทำการข่มขืน น.ส.ผา (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาว ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นสาวพิการใบ้พูดไม่ได้และพิการทางขา

สาวพิการ  เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ เหตุเกิดขณะที่ นายเอกวัฒน์ วงศ์อนุ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 17 ต.หนองหว่า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นผู้ลงมือข่มขืน น.ส.ผา หลังข่มขืนเสร็จผู้ต้องหาได้อุ้ม น.ส.ผา สาวพิการไปโยนทิ้งในสระน้ำเพื่อหวังอำพรางคดี แต่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ และชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยเหลือ น.ส.ผา พร้อมจับตัวนายเอกวัฒน์ ไว้ จากนั้นได้นำตัว น.ส.ผา สาวพิการส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ ต่อมา แพทย์หญิงจินต์ชัญญา ตามกาล แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผลการตรวจหาร่องรอยการข่มขืน น.ส.ผา สาวพิการพบที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืนฉีกขาดมีเลือดออก และยังมีรอยช้ำบริเวณทวารหนัก แต่เมื่อตรวจสอบตามร่างกายไม่มีอะไรผิดปกติ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานทางการแพทย์ไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อนายเอกวัฒน์

ด้านนายสมาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ผู้เป็นพ่อ น.ส.ผา สาวพิการกล่าวว่า ตนปล่อยลูกสาวพิการไว้ที่บ้านตามลำพัง โดยตนกับนางทองใบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ภรรยา นำจักรยานยนต์พ่วงข้างไปส่งน้องเขยที่บ้านทุ่งกบินทร์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว จากนั้นมีญาติโทร.ไปแจ้งว่า ลูกสาว ถูกนายเอกวัฒน์ ข่มขืน ด้วยความตกใจและเป็นห่วงจึงขี่รถจักรยานยนต์นำภรรยามาดูลูกสาวที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ แต่ในระหว่างทางได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางด้าน นายเอกวัฒน์ วงศ์อนุ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือข่มขืนสาวพิการจริง เนื่องจากโกรธแค้นนายสมาน พ่อสาวพิการที่เคยแจ้งจับตนติดคุกนานถึง 4 ปี พอพ้นโทษออกมาไม่นาน จึงได้หาโอกาสแก้แค้น และเมื่อสบโอกาสจึงได้ก่อเหตุข่มขืน แล้วกำลังจะอุ้มไปโยนทิ้งในสระน้ำหลังบ้านเพื่ออำพรางคดี แต่มีคนมาพบเสียก่อน

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000030265 (ขนาดไฟล์: 185)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 13/03/2556 เวลา 02:59:11 ดูภาพสไลด์โชว์ จับวัยรุ่นขี้คุก 4 ปี ข่มขืนสาวพิการ เตรียมอุ้มทิ้งน้ำอำพรางคดี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ต้องหาเข้าคุกสระแก้ว - วัยรุ่นขี้คุกไม่ทิ้งลายเลวข่มขืนสาวพิการใบ้-ขา หลังเสร็จกิจแล้วเตรียมอุ้มไปทิ้งน้ำในสระเพื่ออำพรางคดี แต่โชคดีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านเข้าช่วย และจับตัวผู้ต้องหาไว้ได้ ส่งตำรวจดำเนินคดี ผู้ต้องหาสารภาพแค้นพ่อหญิงสาวพิการที่เคยแจ้งจับติดคุกนาน 4 ปี จึงคิดล้างแค้น วันที่ 12 มี.ค.56 ร.ต.ท.มานพ สละทาน ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นายเอกวัฒน์ วงศ์อนุ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 17 ต.หนองหว่า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว หลังทำการข่มขืน น.ส.ผา (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาว ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นสาวพิการใบ้พูดไม่ได้และพิการทางขา สาวพิการ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ เหตุเกิดขณะที่ นายเอกวัฒน์ วงศ์อนุ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 17 ต.หนองหว่า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นผู้ลงมือข่มขืน น.ส.ผา หลังข่มขืนเสร็จผู้ต้องหาได้อุ้ม น.ส.ผา สาวพิการไปโยนทิ้งในสระน้ำเพื่อหวังอำพรางคดี แต่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ และชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยเหลือ น.ส.ผา พร้อมจับตัวนายเอกวัฒน์ ไว้ จากนั้นได้นำตัว น.ส.ผา สาวพิการส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ ต่อมา แพทย์หญิงจินต์ชัญญา ตามกาล แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผลการตรวจหาร่องรอยการข่มขืน น.ส.ผา สาวพิการพบที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืนฉีกขาดมีเลือดออก และยังมีรอยช้ำบริเวณทวารหนัก แต่เมื่อตรวจสอบตามร่างกายไม่มีอะไรผิดปกติ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานทางการแพทย์ไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อนายเอกวัฒน์ ด้านนายสมาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ผู้เป็นพ่อ น.ส.ผา สาวพิการกล่าวว่า ตนปล่อยลูกสาวพิการไว้ที่บ้านตามลำพัง โดยตนกับนางทองใบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ภรรยา นำจักรยานยนต์พ่วงข้างไปส่งน้องเขยที่บ้านทุ่งกบินทร์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว จากนั้นมีญาติโทร.ไปแจ้งว่า ลูกสาว ถูกนายเอกวัฒน์ ข่มขืน ด้วยความตกใจและเป็นห่วงจึงขี่รถจักรยานยนต์นำภรรยามาดูลูกสาวที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ แต่ในระหว่างทางได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางด้าน นายเอกวัฒน์ วงศ์อนุ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือข่มขืนสาวพิการจริง เนื่องจากโกรธแค้นนายสมาน พ่อสาวพิการที่เคยแจ้งจับตนติดคุกนานถึง 4 ปี พอพ้นโทษออกมาไม่นาน จึงได้หาโอกาสแก้แค้น และเมื่อสบโอกาสจึงได้ก่อเหตุข่มขืน แล้วกำลังจะอุ้มไปโยนทิ้งในสระน้ำหลังบ้านเพื่ออำพรางคดี แต่มีคนมาพบเสียก่อน ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000030265

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...