สุดทึ่ง!! หนูน้อยตาบอด จำชื่อแข้ง 'บาร์ซา' ได้จากการสัมผัส (คลิป)

แสดงความคิดเห็น

หนูน้อยตาบอดชาวแอฟริกัน สัมผัสนักฟุตบอลที่เขาชื่นชอบและจำชื่อได้ทุกคนจากการสัมผัสตัวเท่านั้น

ชมคลิปสุดประทับใจ เด็กน้อยชาวเซเนกัล สามารถบอกชื่อนักเตะได้จากการสัมผัสตัว แม้จะตาบอดมองไม่เห็นก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล, เอริก เอบิดัล และ ลีโอเนล เมสซี... สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 มี.ค.ว่า หนูน้อยตาบอดชาวแอฟริกัน สร้างความประทับใจ ด้วยการสามารถจำชื่อนักเตะของบาร์เซโลนาได้อย่างน่ามหัศจรรย์แม้ว่าจะได้แค่สัมผัสร่างกายของพวกเขาเพียงเท่านั้น

เด็กคนนี้ มีชื่อว่า มามาดู ได้มีโอกาสมาเจอกับ ยอดนักเตะระดับโลกของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างใกล้ชิด ที่ ซิอูตัต เอสปอร์ติวา ฮวน กัมเปอร์ สนามซ้อมของสโมสร ในสเปน ซึ่งแม้ว่าเขาจะมองไม่เห็น แต่เขาก็ยังสามารถจำผู้เล่นอย่าง การ์เลส ปูโยล, เอริก อบิดัล และ ลีโอเนล เมสซี ได้จากการสัมผัส มีเพียง โฆเซ ปินโต เท่านั้น ที่หนูน้อยชาวเซเนกัลสับสน อย่างไรก็ตาม ก็ถือเป็นเรื่องให้อภัยได้ สำหรับ การเดาชื่อของ ผู้รักษาประตูผมเปียคนนี้ซึ่งไม่ใช่นักเตะ11ตัวจริงของทีม

หลังจากทำให้นักเตะและสตาฟฟ์ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ทึ่งกัน แล้ว เขาก็ยังได้รับของขวัญเป็นลายเซ็นของเหล่านักเตะต่างดาวเป็นที่ระลึกบนเสื้อ บาร์ซาของตนเอง ซึ่งทุกคนต่างก็แสดงความรักความเอ็นดูเจ้าหนูน้อยเป็นอย่างมาก...ชมคลิปที่นี่ http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=eV6gVt7gzLw (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณhttp://www.thairath.co.th/content/sport/331392

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 10/03/2556 เวลา 03:30:14 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดทึ่ง!! หนูน้อยตาบอด จำชื่อแข้ง 'บาร์ซา' ได้จากการสัมผัส (คลิป)

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หนูน้อยตาบอดชาวแอฟริกัน สัมผัสนักฟุตบอลที่เขาชื่นชอบและจำชื่อได้ทุกคนจากการสัมผัสตัวเท่านั้น ชมคลิปสุดประทับใจ เด็กน้อยชาวเซเนกัล สามารถบอกชื่อนักเตะได้จากการสัมผัสตัว แม้จะตาบอดมองไม่เห็นก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล, เอริก เอบิดัล และ ลีโอเนล เมสซี... สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 มี.ค.ว่า หนูน้อยตาบอดชาวแอฟริกัน สร้างความประทับใจ ด้วยการสามารถจำชื่อนักเตะของบาร์เซโลนาได้อย่างน่ามหัศจรรย์แม้ว่าจะได้แค่สัมผัสร่างกายของพวกเขาเพียงเท่านั้น เด็กคนนี้ มีชื่อว่า มามาดู ได้มีโอกาสมาเจอกับ ยอดนักเตะระดับโลกของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างใกล้ชิด ที่ ซิอูตัต เอสปอร์ติวา ฮวน กัมเปอร์ สนามซ้อมของสโมสร ในสเปน ซึ่งแม้ว่าเขาจะมองไม่เห็น แต่เขาก็ยังสามารถจำผู้เล่นอย่าง การ์เลส ปูโยล, เอริก อบิดัล และ ลีโอเนล เมสซี ได้จากการสัมผัส มีเพียง โฆเซ ปินโต เท่านั้น ที่หนูน้อยชาวเซเนกัลสับสน อย่างไรก็ตาม ก็ถือเป็นเรื่องให้อภัยได้ สำหรับ การเดาชื่อของ ผู้รักษาประตูผมเปียคนนี้ซึ่งไม่ใช่นักเตะ11ตัวจริงของทีม หลังจากทำให้นักเตะและสตาฟฟ์ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ทึ่งกัน แล้ว เขาก็ยังได้รับของขวัญเป็นลายเซ็นของเหล่านักเตะต่างดาวเป็นที่ระลึกบนเสื้อ บาร์ซาของตนเอง ซึ่งทุกคนต่างก็แสดงความรักความเอ็นดูเจ้าหนูน้อยเป็นอย่างมาก...ชมคลิปที่นี่ http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=eV6gVt7gzLw ขอบคุณ…http://www.thairath.co.th/content/sport/331392

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...