สลด เด็กพิการลงเล่นน้ำในอ่างเก็บน้ำจมตายอนาถ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่กู้ภัย งมหาศพ พบร่าง ด.ช.วสุรัตน์  สภาพสวมใส่กางเกงชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.56 ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว พนักงานสอบสวน(สบ.1) สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านกกไม้แดงว่า เกิดเหตุคนจมน้ำหายไปในอ่างเก็บน้ำที่บริเวณอ่างเก็บน้ำของบ้านกกไม้แดง หมู่ที่ 9 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวร รพ.วังทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ โดยมีความลึกลงไปก้นอ่างประมาณ 25-30 เมตรและมีลวดหนามล้อมรอบ บริเวณใกล้เคียงพบกองเสื้อผ้า และรถจักรยานจอดอยู่ 1 คัน โดยมีชาวบ้านแจ้งว่ารถจักรยานและเสื้อผ้าเป็นของ ด.ช.วสุรัตน์ น้อยนา อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 3 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และมีความพิการทางขา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดปะดาน้ำหน่วยกู้ภัยบูรพา จึงลงทำการดำค้นหาใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่าง ด.ช.วสุรัตน์ สภาพสวมใส่กางเกงชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูตรอีกครั้งยังโรงพยาบาลวังทอง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่กับน้าสาวภายในหมู่บ้าน ในแต่ละวันผู้ตายก็จะขับรถจักยานไปเที่ยวเล่นยังที่ต่างๆภายในหมู่บ้าน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว จึงทำให้ผู้ตายขับรถจักรยานมาจอด และถอดเสื้อผ้าลงเล่นน้ำเพียงลำพัง และเกิดจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/189082

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 8/03/2556 เวลา 02:56:42 ดูภาพสไลด์โชว์ สลด เด็กพิการลงเล่นน้ำในอ่างเก็บน้ำจมตายอนาถ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่กู้ภัย งมหาศพ พบร่าง ด.ช.วสุรัตน์ สภาพสวมใส่กางเกงชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เมื่อวันที่ 7 มี.ค.56 ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว พนักงานสอบสวน(สบ.1) สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านกกไม้แดงว่า เกิดเหตุคนจมน้ำหายไปในอ่างเก็บน้ำที่บริเวณอ่างเก็บน้ำของบ้านกกไม้แดง หมู่ที่ 9 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวร รพ.วังทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ โดยมีความลึกลงไปก้นอ่างประมาณ 25-30 เมตรและมีลวดหนามล้อมรอบ บริเวณใกล้เคียงพบกองเสื้อผ้า และรถจักรยานจอดอยู่ 1 คัน โดยมีชาวบ้านแจ้งว่ารถจักรยานและเสื้อผ้าเป็นของ ด.ช.วสุรัตน์ น้อยนา อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 3 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และมีความพิการทางขา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดปะดาน้ำหน่วยกู้ภัยบูรพา จึงลงทำการดำค้นหาใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่าง ด.ช.วสุรัตน์ สภาพสวมใส่กางเกงชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูตรอีกครั้งยังโรงพยาบาลวังทอง จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่กับน้าสาวภายในหมู่บ้าน ในแต่ละวันผู้ตายก็จะขับรถจักยานไปเที่ยวเล่นยังที่ต่างๆภายในหมู่บ้าน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว จึงทำให้ผู้ตายขับรถจักรยานมาจอด และถอดเสื้อผ้าลงเล่นน้ำเพียงลำพัง และเกิดจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/189082

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...