ไทม์ จับ พิสโตริอุส ขึ้นปกหลังฉาว

แสดงความคิดเห็น

พิสโตริอุส  ขึ้นปกนิตยสาร ไทม์

“ไทม์” นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกนำภาพของออสการ์ พิสโตริอุส นักวิ่งขาพิการชื่อดังชาวแอฟริการใต้ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมแฟนสาว รีว่า สตีนแคมป์ เมื่อวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา และกำลังรอขึ้นศาลในการไต่สวนคดี ขึ้นปกนิตยสารฉบับล่าสุดในสัปดาห์นี้ ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าที่หนังสือพิมพ์นิวยอกร์กไทม์สเคยใช้เมื่อปีที่แล้วเป็นภาพของพิสโตริอุสในสภาพเปลือยอก สีหน้าแข็งกร้าว และพาดหัวว่า “Man Superman Gunman” หรือ “ชายหนุ่ม ยอดมนุษย์ มือปืน” และนำเสนอบทความเกี่ยวกับความรุนแรงในแอฟริกาใต้โดยโยงเรื่องของพิสโตริอุสเข้าไปด้วย

ด้านจีน่า ไมเออร์ส เพื่อนสนิทของสตีนแคมป์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 สัปดาห์ สตีนแคมป์ได้ส่งข้อความมาบอกเธอว่า “จี(จีน่า) ฉันรู้สึกว่าชีวิตของเรากำลังจะเปลี่ยน” ซึ่งไม่ชัดเจนว่าจะสื่อถึงอะไรส่วนกลุ่มเพื่อนๆ ปรึกากันแล้วว่าจะตั้งมูลนิในชื่อของสตีนแคมป์ขึ้นมาด้วย

ลิฟสตรองยันไปต่อ แอนดี้ มิลเลอร์หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการมูลนิธิลิฟสตรอง ยืนยันในการประชุมประจำปีที่ ชิคาดก เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ว่า มูลนิธิจะเดินหน้าภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วโลกต่อไป แม้ว่าแลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตนักปันจักรยานผู้ก่อตั้งจะตกเป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องการใช้สารต้องห้ามก็ตาม เพราะความสำเร็จของลิฟสตรองไม่ได้ขึ้นอยู่กับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

ขอบคุณ... มติชนรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 มี.ค.56

ที่มา: มติชนรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 5/03/2556 เวลา 04:14:45 ดูภาพสไลด์โชว์ ไทม์ จับ พิสโตริอุส ขึ้นปกหลังฉาว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พิสโตริอุส ขึ้นปกนิตยสาร ไทม์ “ไทม์” นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกนำภาพของออสการ์ พิสโตริอุส นักวิ่งขาพิการชื่อดังชาวแอฟริการใต้ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมแฟนสาว รีว่า สตีนแคมป์ เมื่อวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา และกำลังรอขึ้นศาลในการไต่สวนคดี ขึ้นปกนิตยสารฉบับล่าสุดในสัปดาห์นี้ ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าที่หนังสือพิมพ์นิวยอกร์กไทม์สเคยใช้เมื่อปีที่แล้วเป็นภาพของพิสโตริอุสในสภาพเปลือยอก สีหน้าแข็งกร้าว และพาดหัวว่า “Man Superman Gunman” หรือ “ชายหนุ่ม ยอดมนุษย์ มือปืน” และนำเสนอบทความเกี่ยวกับความรุนแรงในแอฟริกาใต้โดยโยงเรื่องของพิสโตริอุสเข้าไปด้วย ด้านจีน่า ไมเออร์ส เพื่อนสนิทของสตีนแคมป์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 สัปดาห์ สตีนแคมป์ได้ส่งข้อความมาบอกเธอว่า “จี(จีน่า) ฉันรู้สึกว่าชีวิตของเรากำลังจะเปลี่ยน” ซึ่งไม่ชัดเจนว่าจะสื่อถึงอะไรส่วนกลุ่มเพื่อนๆ ปรึกากันแล้วว่าจะตั้งมูลนิในชื่อของสตีนแคมป์ขึ้นมาด้วย ลิฟสตรองยันไปต่อ แอนดี้ มิลเลอร์หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการมูลนิธิลิฟสตรอง ยืนยันในการประชุมประจำปีที่ ชิคาดก เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ว่า มูลนิธิจะเดินหน้าภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วโลกต่อไป แม้ว่าแลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตนักปันจักรยานผู้ก่อตั้งจะตกเป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องการใช้สารต้องห้ามก็ตาม เพราะความสำเร็จของลิฟสตรองไม่ได้ขึ้นอยู่กับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ขอบคุณ... มติชนรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 มี.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...