ดราม่าชีวิต! สาวขายไอศกรีม 'ลูกพิการ' เฮง คว้าทองคำ 1 ล้านแรกอิชิตัน

แสดงความคิดเห็น

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด เข้ามอบเงินรางวัลจากการส่งชิงโชคฝาโออิชิ  แก่สาวขายไอศกรีม  ลูกพิการ ถือว่าเป็นโชคดีท่ามกลางพายุแห่งความโชคร้าย เพราะล่าสุด...นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ได้นำทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ในแคมเปญ “อิชิตันลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง 60 วัน 60 ล้าน รีเทิร์น” ไปมอบให้ผู้โชคดีคนแรก นางมาริสา ศรีหะชัย อายุ 32 ปี อาชีพขายไอศกรีม อยู่บ้านเลขที่ 162/118 ม.1 ซ.แสวงผล ถ.สุวินทวงศ์ มีนบุรี กทม. ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวบ้านในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก

นางมาริสา  ผู้โชคดีเข้าสวมกอดนายตัน ภาสกรนที ด้วยความดีใจ นางมาริสา เผยว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเหมือนความฝันเป็นจริง เพราะวันนี้เพิ่งได้ซื้อชาเขียวอิชิตันมาจากร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอย 6 ขวด มาให้ครอบครัวดื่มและได้เปิดฝาขวดเพื่อนำมาส่งเอสเอ็มเอสเข้าไปร่วมลุ้นทั้ง หมด 6 ฝาพร้อมๆ กัน เพื่อร่วมลุ้นทองคำกับอิชิตัน โดยมีความหวังว่าวันหนึ่งอาจจะมีโชคไปช่วยเหลือครอบครัวบ้าง ซึ่งหลังจากได้รับโทรศัพท์จากคุณตันว่า...

นายตัน ภาสกรนที  พร้อมด้วยครอบครัวผู้โชคดี "ตน เป็นผู้โชคดีคนแรกที่ได้รับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทในวันนี้ ตั้งใจจะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ให้ครอบครัว และอีกจำนวนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลให้แก่ลูกชาย นายแก๊บ นิตยวัน อายุ 16 ปี ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูก จนไม่สามารถเดินได้อย่างปกติ ทำให้ต้องหยุดเรียนหนังสือกลางคัน ขณะที่ลูกสาว ด.ญ.ปัทมาภรณ์ นิตยวัน อายุ 13 ปี ก็ป่วยเป็นโรคพิการซ้ำซ้อนจนต้องผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ทำให้ไม่สามารถมองเห็น และพูดไม่ได้อย่างปกติ ซึ่งทั้ง 2 คนต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด"

ขณะนายตัน กล่าวภายหลังจากมอบทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทว่า ตนรู้สึกยินดีกับครอบครัวดังกล่าว ที่ได้นำเงินจำนวนนี้ไปใช้ประโยชน์ในการรักษาลูกและใช้หนี้ให้กับครอบครัว ซึ่งการมอบโชคครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสครั้งสำคัญให้กับครอบครัวนี้เป็นการเล่นชิงโชคที่น่าชื่นชม และเอาใจช่วย.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/life/330239

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 5/03/2556 เวลา 03:59:50 ดูภาพสไลด์โชว์ ดราม่าชีวิต! สาวขายไอศกรีม 'ลูกพิการ' เฮง คว้าทองคำ 1 ล้านแรกอิชิตัน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด เข้ามอบเงินรางวัลจากการส่งชิงโชคฝาโออิชิ แก่สาวขายไอศกรีม ลูกพิการ ถือว่าเป็นโชคดีท่ามกลางพายุแห่งความโชคร้าย เพราะล่าสุด...นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ได้นำทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ในแคมเปญ “อิชิตันลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง 60 วัน 60 ล้าน รีเทิร์น” ไปมอบให้ผู้โชคดีคนแรก นางมาริสา ศรีหะชัย อายุ 32 ปี อาชีพขายไอศกรีม อยู่บ้านเลขที่ 162/118 ม.1 ซ.แสวงผล ถ.สุวินทวงศ์ มีนบุรี กทม. ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวบ้านในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก นางมาริสา ผู้โชคดีเข้าสวมกอดนายตัน ภาสกรนที ด้วยความดีใจ นางมาริสา เผยว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเหมือนความฝันเป็นจริง เพราะวันนี้เพิ่งได้ซื้อชาเขียวอิชิตันมาจากร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอย 6 ขวด มาให้ครอบครัวดื่มและได้เปิดฝาขวดเพื่อนำมาส่งเอสเอ็มเอสเข้าไปร่วมลุ้นทั้ง หมด 6 ฝาพร้อมๆ กัน เพื่อร่วมลุ้นทองคำกับอิชิตัน โดยมีความหวังว่าวันหนึ่งอาจจะมีโชคไปช่วยเหลือครอบครัวบ้าง ซึ่งหลังจากได้รับโทรศัพท์จากคุณตันว่า... นายตัน ภาสกรนที พร้อมด้วยครอบครัวผู้โชคดี "ตน เป็นผู้โชคดีคนแรกที่ได้รับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทในวันนี้ ตั้งใจจะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ให้ครอบครัว และอีกจำนวนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลให้แก่ลูกชาย นายแก๊บ นิตยวัน อายุ 16 ปี ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูก จนไม่สามารถเดินได้อย่างปกติ ทำให้ต้องหยุดเรียนหนังสือกลางคัน ขณะที่ลูกสาว ด.ญ.ปัทมาภรณ์ นิตยวัน อายุ 13 ปี ก็ป่วยเป็นโรคพิการซ้ำซ้อนจนต้องผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ทำให้ไม่สามารถมองเห็น และพูดไม่ได้อย่างปกติ ซึ่งทั้ง 2 คนต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด" ขณะนายตัน กล่าวภายหลังจากมอบทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทว่า ตนรู้สึกยินดีกับครอบครัวดังกล่าว ที่ได้นำเงินจำนวนนี้ไปใช้ประโยชน์ในการรักษาลูกและใช้หนี้ให้กับครอบครัว ซึ่งการมอบโชคครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสครั้งสำคัญให้กับครอบครัวนี้เป็นการเล่นชิงโชคที่น่าชื่นชม และเอาใจช่วย. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/life/330239

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...