ครอบครัวออทิสติกไปเลือกตั้ง

แสดงความคิดเห็น

บรรยากาศผู้มาเลือกตั้ง ภายในคูหาเลือกตั้งผู้ว่า ฯ กทม.

นายชูศักดิ์ จันทยานนท์ นายกสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม(ไทย) เปิดเผยว่า เมื่อ พาบุตรชายและครอบครัวไปเลือกตั้ง พอแสดงตนว่าเป็นคนพิการกลุ่มออทิสติก ก็ให้คำแนะนำตามขั้นตอนจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งเป็นอย่างดี กล่าวคือ ๑. ช่วยตรวจสอบชื่อและลำดับผู้มีสิทธิ พร้อมแจกบัตรที่เขียนลำดับผู้มีสิทธิ ๒. นำเข้าหน่วยเลือกตั้ง และให้ลงชื่อในบัญชีผู้ใช้สิทธิ ๓. ให้ลงชื่อรับบัตรเลือกตั้ง โดยเจ้าหน้าที่ แนะนำช่องกรอกที่ลงชื่อรับบัตรอย่างชัดเจน ๔. ให้บุคคลออทิสติก เดินเข้าคูหา โดยให้ผู้ปกครองรออยู่นอกคูหา ใกล้กับเจ้าหน้าที่และเป็นจุดที่บุคคลออทิติกมองเห็นได้ และ ๕. เมื่อลงคะแนนเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้บอกให้มาใส่บัตรลงหีบตามจุด

อนึ่ง นายชูศักดิ์ จันทยานนท์ ได้รับแจ้งจากสมาชิกในเขตกรุงเทพมหานครว่า มีคนพิการหลายครอบครัวที่ปฎิบัติหน้าที่พลเมืองของประเทศในการใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 3 มี.ค.2556

ขอบคุณ...สมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม(ไทย) /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 มี.ค.56

ที่มา: สมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม(ไทย) /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 4/03/2556 เวลา 03:39:47 ดูภาพสไลด์โชว์ ครอบครัวออทิสติกไปเลือกตั้ง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บรรยากาศผู้มาเลือกตั้ง ภายในคูหาเลือกตั้งผู้ว่า ฯ กทม. นายชูศักดิ์ จันทยานนท์ นายกสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม(ไทย) เปิดเผยว่า เมื่อ พาบุตรชายและครอบครัวไปเลือกตั้ง พอแสดงตนว่าเป็นคนพิการกลุ่มออทิสติก ก็ให้คำแนะนำตามขั้นตอนจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งเป็นอย่างดี กล่าวคือ ๑. ช่วยตรวจสอบชื่อและลำดับผู้มีสิทธิ พร้อมแจกบัตรที่เขียนลำดับผู้มีสิทธิ ๒. นำเข้าหน่วยเลือกตั้ง และให้ลงชื่อในบัญชีผู้ใช้สิทธิ ๓. ให้ลงชื่อรับบัตรเลือกตั้ง โดยเจ้าหน้าที่ แนะนำช่องกรอกที่ลงชื่อรับบัตรอย่างชัดเจน ๔. ให้บุคคลออทิสติก เดินเข้าคูหา โดยให้ผู้ปกครองรออยู่นอกคูหา ใกล้กับเจ้าหน้าที่และเป็นจุดที่บุคคลออทิติกมองเห็นได้ และ ๕. เมื่อลงคะแนนเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้บอกให้มาใส่บัตรลงหีบตามจุด อนึ่ง นายชูศักดิ์ จันทยานนท์ ได้รับแจ้งจากสมาชิกในเขตกรุงเทพมหานครว่า มีคนพิการหลายครอบครัวที่ปฎิบัติหน้าที่พลเมืองของประเทศในการใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 3 มี.ค.2556 ขอบคุณ...สมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม(ไทย) /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 มี.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...