นักกีฬาคนพิการ เหรียญทองพาราลิมปิก ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เขตจตุจักร

แสดงความคิดเห็น

นายรุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย เหรียญทอง จากพาราลิมปิก ณ กรุงลอนดอน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ว่า ที่หน่วยเลือกตั้ง 26-30 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร บริเวณกองบัญชาการศึกษา ถนนวิภาวดี มีประชาชนได้เดินทางมาลงใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ พบว่า นายรุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย เหรียญทอง จากพาราลิมปิก ณ กรุงลอนดอน เดินทางมาใช้สิทธิ์ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 26 พร้อมฝากให้คนที่จะมาเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนต่อไป ให้ความสำคัญ ในการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่อคนพิการ เพราะว่าคนพิการในกทม. มีจำนวนมาก อย่างเช่น การเพิ่มทางลาดในพื้นที่ต่างๆ นอกจากนี้ นายรุ่งโรจน์ ยังกล่าวรณรงค์ให้คนพิการเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครในวันนี้ด้วย

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1362281769&grpid=03&catid=81

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 4/03/2556 เวลา 03:37:50 ดูภาพสไลด์โชว์ นักกีฬาคนพิการ เหรียญทองพาราลิมปิก ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เขตจตุจักร

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายรุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย เหรียญทอง จากพาราลิมปิก ณ กรุงลอนดอน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ว่า ที่หน่วยเลือกตั้ง 26-30 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร บริเวณกองบัญชาการศึกษา ถนนวิภาวดี มีประชาชนได้เดินทางมาลงใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ พบว่า นายรุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย เหรียญทอง จากพาราลิมปิก ณ กรุงลอนดอน เดินทางมาใช้สิทธิ์ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 26 พร้อมฝากให้คนที่จะมาเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนต่อไป ให้ความสำคัญ ในการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่อคนพิการ เพราะว่าคนพิการในกทม. มีจำนวนมาก อย่างเช่น การเพิ่มทางลาดในพื้นที่ต่างๆ นอกจากนี้ นายรุ่งโรจน์ ยังกล่าวรณรงค์ให้คนพิการเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครในวันนี้ด้วย ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1362281769&grpid=03&catid=81

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...